Marketing có thể khó khăn nếu bạn không có chiến lược Marketing online phù hợp.
Trên thực tế, mọi doanh nghiệp đều phải học cách tự marketing – hoặc có nguy cơ thất bại.
Tôi đã nhìn thấy sự chia sẻ công bằng của tôi về các doanh nghiệp thất bại có các sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhưng nó không mang lại kết quả kinh doanh khôn ngoan.
Tại sao bạn cần Marketing doanh nghiệp của bạn?
- Tăng cường nhận thức và thông báo
- Có thêm khách hàng tiềm năng
- Điều này dẫn đến nhiều khách hàng và bán hàng
Tôi nhớ khi tôi còn rất trẻ
Tôi đã có ý tưởng này để tạo ra một cửa hàng quần áo thương mại điện tử cho những cô gái tuổi teen khác như tôi.
Rắc rối duy nhất – Tôi không biết cách Marketing công cụ của mình và có được khách hàng! Bắt đầu kinh doanh trực tuyến chỉ là một phần của quy trình, bạn vẫn phải Marketing nó.
Tôi quyết định quan sát các đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu cách họ tiếp thị các cửa hàng thương mại điện tử của họ.
Trong những năm qua, tôi đã học được về tiếp thị, từng chút một
Nếu tôi có hướng dẫn này, cuộc sống của tôi sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì tôi sẽ biết chính xác nên sử dụng chiến lược Marketing trực tuyến nào.
Vì vậy, ở đây và hãy học nó đi!
1. SEO tối ưu hóa nội dung của bạn : Nếu bạn đã viết nội dung trên blog của mình, bạn chắc chắn muốn tối ưu hóa nội dung của mình cho các từ khóa. Điều này sẽ giúp bạn có rất nhiều lưu lượng tìm kiếm. Cần một số lời khuyên blog SEO ?
2. Tạo một trang web hấp dẫn: Một trang web tuyệt vời giúp bạn tạo ra một thương hiệu nổi bật và tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời + chuyên nghiệp. Nếu bạn cần một trang web nhưng chưa thể truy cập trang web mơ ước của bạn, hãy xem Trang web tuyệt vời của bạn, bộ trang web dành cho bạn của tôi đi kèm với chủ đề Divi cao cấp với một phần giá của nó.
3. Tạo hồ sơ truyền thông xã hội: Ngày nay, thậm chí bà của bạn sẽ tìm kiếm sự hiện diện của phương tiện truyền thông xã hội để xem liệu một doanh nghiệp có hợp pháp không. Chưa kể, mạng truyền thông xã hội là một nơi tuyệt vời để tiếp thị doanh nghiệp của bạn.
4. Xây dựng danh sách email : Xây dựng danh sách email của bạn rất quan trọng. Hãy Nghiêm túc và Làm nó ngay đi.
5. Kết nối hồ sơ Facebook cá nhân của bạn với trang kinh doanh Facebook của bạn: Điều này thực hiện một số điều. Địa chỉ liên lạc cá nhân của bạn sẽ thấy doanh nghiệp của bạn và có thể cung cấp cho bạn một giới thiệu. Ngoài ra, khi bạn kết nối với các trang kinh doanh khác của Facebook hoặc trong các nhóm Facebook , họ sẽ tự nhiên truy cập vào hồ sơ của bạn để cố gắng tìm hiểu thêm về doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể làm điều này bằng cách thêm trang doanh nghiệp Facebook của bạn làm nơi làm việc hiện tại của bạn và đặt quyền riêng tư cho công chúng.
6. Truy cập Facebook Live / Periscope / các công cụ phát trực tiếp khác: Trong thế giới internet ồn ào ngày nay, việc TRỰC TIẾP sẽ vượt qua mọi ồn ào, cho phép bạn tham gia với khán giả rất nhanh. Và đó là những gì bạn muốn, phải không?
7. Tiến hành hội thảo trên web: Hội thảo trực tuyến là một cách tuyệt vời để hâm nóng lưu lượng lạnh và chuyển thị trường cho các sản phẩm và dịch vụ của bạn.
8. Giữ giveaway virus: Không chỉ bất kỳ giveaway nào – giveaway của bạn nên có một thành phần virus. Cung cấp cho những người chia sẻ nhiều điểm hơn. Nếu giải thưởng của bạn thực sự có giá trị, doanh nghiệp của bạn có thể sẽ nổ tung (theo cách tốt) trong vài ngày. Sử dụng Kingsumo cho việc này.
9. Hỏi khách hàng cũ để được giới thiệu: Mọi người sẽ luôn tin tưởng gia đình và bạn bè của họ hơn bất kỳ quảng cáo nào họ thấy. Đây là một phương pháp MIỄN PHÍ và NHANH CHÓNG để có được nhiều khách hàng hơn. Vấn đề là: Bạn sẽ làm?
10. Đưa lên một video được ghi lại về ưu đãi của bạn: Trong vài phút, bạn sẽ có thể nói với ai đó mới 1) những gì bạn làm 2) làm thế nào bạn có thể giúp họ 3) và tại sao họ nên mua. Có video được sử dụng làm tài sản thế chấp tiếp thị – như một quảng cáo, trên hồ sơ truyền thông xã hội của bạn để thu hút khán giả của bạn.
Liên quan: Hướng dẫn xây dựng hệ thống vệ tinh cho website để kinh doanh online hiệu quả nhất
11. Tạo một infographic và chia sẻ nó: Infographics được thiết kế tốt rất được tìm kiếm. Tạo một inforgecraft tìm kiếm tuyệt vời, ghim nó vào Pinterest, chia sẻ nó trên nhiều cộng đồng trực tuyến. Infographics có cơ hội rất cao để trở thành virus.
12. Tham gia các nhóm Facebook / Linkedin : Hiệu quả của việc này sẽ phụ thuộc vào ngành nghề của bạn. Tham gia các nhóm có rất nhiều khách hàng lý tưởng của bạn, điều này sẽ giúp bạn hiểu được các vấn đề mà khách hàng tiềm năng đang gặp phải. Bạn cũng sẽ có thể trực tiếp tương tác và quảng bá doanh nghiệp của mình đến các thành viên.
13. Chia sẻ trên Google + Cộng đồng: Google+ có thể ít nhiều đã chết, nhưng Cộng đồng Google+ vẫn còn sống rất nhiều. Tùy thuộc vào thị trường ngách của bạn , điều này có thể hoặc không thể làm việc cho bạn. Cộng đồng Google+ hoạt động như các nhóm Facebok – khách hàng lý tưởng của bạn có thể ở đó.
14. Truy cập Twitter và bắt đầu nói chuyện với mọi người: Sử dụng thanh tìm kiếm và tìm kiếm những người tweet về các từ khóa có liên quan đến những gì bạn làm.
15. Bắt đầu liên doanh với những người khác trong lĩnh vực của bạn: Những người này tốt nhất nên là những người không phải là đối thủ cạnh tranh – cả hai bạn có thể chia sẻ đối tượng của mình và cùng phát triển. Chẳng hạn, bạn có thể mời ai đó có đối tượng lớn hơn để tổ chức một hội thảo trực tuyến chung với bạn, và sau đó bạn có thể cung cấp một phần mềm miễn phí tuyệt vời của bạn trên webinar liên doanh.
16. Tham gia chương trình của ai đó và trở thành sinh viên ngôi sao của họ: Họ sẽ có động lực để quảng bá và đề cập đến bạn vì điều đó khiến họ và sản phẩm của họ được đưa ra ánh sáng tốt.
17. Đừng ngần ngại khen ngợi đối thủ của bạn (hoặc bất cứ ai về vấn đề đó): Nếu bạn đã thử một kỹ thuật cụ thể mà ai đó đã dạy và thấy thành công với nó, hãy chắc chắn rằng bạn cho họ biết. Bạn có thể được đặc trưng!
18. Trở thành giáo viên thỉnh giảng trong chương trình của người khác: Điều này thể hiện chuyên môn của bạn và định vị mình là người lãnh đạo trong lĩnh vực của bạn. Bạn cũng có thể giới thiệu sản phẩm / dịch vụ của mình dưới dạng bán chạy với những gì bạn đang cung cấp với tư cách là một giáo viên khách. Chẳng hạn, nếu bạn là một luật sư, bạn có thể dạy mọi người cách bảo vệ những kẻ lừa đảo hợp pháp của họ và sau đó bán cho họ các hợp đồng hoặc tư vấn mẫu.
19. Có các plugin chia sẻ xã hội trên trang web của bạn: Yêu cầu mọi người chia sẻ nội dung của bạn. Hầu hết thời gian, mọi người không chia sẻ vì họ nghĩ rằng bạn không cần chia sẻ nhỏ bé của họ. Làm rõ rằng doanh nghiệp của bạn tồn tại trên những cổ phiếu đó và yêu cầu nó. Một số tùy chọn miễn phí là Sumome hoặc Shareaholic , nhưng cá nhân tôi sử dụng và yêu thích Social Warfare vì nó nhẹ như thế nào. Tôi thực sự khuyên bạn nên Chiến tranh xã hội nếu bạn đang tìm kiếm một plugin chia sẻ xã hội đáng tin cậy
20. Tạo miễn phí và liên tục yêu cầu mọi người chia sẻ: Nếu bạn đã tạo ra thứ gì đó tốt, mọi người sẽ muốn tự nhiên muốn đáp lại bằng cách chia sẻ công việc của bạn với mọi người. Tập trung vào việc tạo ra một nam châm chì thật tuyệt vời.
Liên quan: 20 công cụ nghiên cứu từ khóa SEO tốt nhất 2019
21. Thực hiện thử thách miễn phí: Tạo thử thách có thể hành động (ví dụ: như cho sử dụng phần mềm miễn phí 7 ngày của tôi ) để thu hút khán giả của bạn, bạn thậm chí có thể đưa cho họ một sản phẩm sau đó.
22. Cung cấp cho mọi người những điểm miễn phí trong khóa học của bạn / để nhận được một cuộc gọi miễn phí với bạn: Hầu hết mọi người đều ngại đưa ra những thứ miễn phí vì họ sợ rằng nó sẽ làm mất giá trị thương hiệu của họ. Hãy để tôi hỏi bạn – bạn thà vô hình hay giúp đỡ ai đó và khiến họ phát cuồng về bạn? Khi bạn mới bắt đầu và không thể bắt ai trả tiền cho bạn * *, tôi thấy rằng thật khôn ngoan khi cung cấp các phiên miễn phí, nhận kết quả cho mọi người, có rất nhiều lời chứng thực để chứng minh rằng bạn biết công cụ của mình. Họ sẽ tự nhiên giới thiệu khách hàng mới cho bạn, CỘNG VỚI bạn bây giờ có lời chứng thực để hiển thị khách hàng tiềm năng. Chi phí duy nhất? Thời gian của bạn, hoặc giá thành sản phẩm của bạn.
23. Tận dụng vào các ngày lễ để tăng doanh số: Mọi người đang có tâm trạng mua hàng và điều đó mang lại cho họ thời hạn mua hàng tự nhiên!
24. Truy cập vào các thư mục như Yelp và Google Địa điểm: Đây là PHẢI nếu bạn là doanh nghiệp ngoại tuyến hy vọng tiếp thị doanh nghiệp của bạn trực tuyến.
25. Lưu lượng truy cập phương tiện truyền thông xã hội phải trả tiền: Bạn không đủ kiên nhẫn để chờ lưu lượng truy cập không phải trả tiền hoặc truyền miệng? Cách nhanh nhất và hiệu quả nhất để tiếp thị doanh nghiệp của bạn là thông qua lưu lượng truy cập phải trả tiền. Bạn có thể có một doanh nghiệp có lợi nhuận và hoạt động vào ngày mai, nếu định vị và cung cấp của bạn là đúng. Có nhiều cách khác nhau để làm điều này trên phương tiện truyền thông xã hội: quảng cáo Facebook, quảng cáo Twitter, ghim quảng cáo, v.v.
26. Quảng cáo trả tiền khác: Có nhiều cách khác để có lưu lượng truy cập phải trả tiền, không chỉ là phương tiện truyền thông xã hội. Một số ví dụ: Google Adsense, quảng cáo banner, v.v.
27. Tạo chương trình liên kết rất riêng của bạn: Đây là một cách tuyệt vời để có được nhiều khách hàng hơn – thu hút người khác tiếp thị doanh nghiệp của bạn và sau đó cho họ một khoản hoa hồng.
28. Bài đăng của khách trên các trang web lớn hơn: Bài đăng của khách trên các trang web lớn hơn, nó cho phép bạn tiếp cận đối tượng lớn hơn của người khác. Ngoài ra, bài viết của khách có thời hạn sử dụng tương đối dài. Bạn tiếp tục nhận được người đăng ký từ bài đăng của khách miễn là bài viết vẫn còn tồn tại.
29. Gửi thông cáo báo chí để nhận được bảo hiểm cho doanh nghiệp của bạn.
30. Tạo một nội dung làm tròn, gửi email cho những người có ảnh hưởng này và họ sẽ chia sẻ nó với khán giả của họ.
Liên quan: Sales Page là gì? Hướng dẫn tạo Sales Page hiệu quả để kinh doanh online
31. Có một bữa tiệc ra mắt tuyệt vời bất cứ khi nào bạn làm điều gì đó mới:Điều này tạo ra sự cường điệu, thu hút sự chú ý của mọi người vào bạn và đưa bạn vào tầm ngắm của khách hàng tiềm năng.
32. Tái xuất bản nội dung của bạn trên Trung bình: Trung bình là một nền tảng tuyệt vời để chia sẻ suy nghĩ của bạn và bạn có thể xuất bản lại các bài đăng của mình ở đó để nhận được nhiều nhãn cầu hơn về nội dung của bạn sau khi bạn xuất bản nó lên trang web của mình.
33. Sử dụng Wisestamp và cập nhật chữ ký email của bạn: Wisestamp hoạt động như một bảng quảng cáo đi bộ cho doanh nghiệp của bạn bất cứ khi nào bạn gửi hoặc trả lời email.
34. Trở nên thân thiện với các blogger ngang hàng khác – hỗ trợ và phát triển lẫn nhau: Có thể cho rằng, đây không phải là điều mà tôi tự nhiên giỏi vì tôi là một người hướng nội rất lớn. Tuy nhiên, tôi có thể chứng thực những lợi ích của mạng. Bạn nhận được nhiều liên kết hơn, bạn nhận được nhiều hỗ trợ hơn, bạn quảng bá cho nhau những thứ khác thật tuyệt vời cho tâm hồn của bạn và cho cả doanh nghiệp của mọi người.
35. Lưu trữ Podcast của riêng bạn: Những người nghe podcast có thể không thường đọc các bài đăng trên blog, vì vậy bạn đang tiếp cận một đối tượng hoàn toàn mới ở đây. Điểm thưởng nếu bạn nhận được rất nhiều đánh giá tuyệt vời và bắt đầu nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn thông qua iTunes.
36. Lưu trữ chương trình phỏng vấn của riêng bạn trên Youtube: Youtube là công cụ tìm kiếm của riêng nó, có rất nhiều người trên Youtube ngay bây giờ có thể là khách hàng tiềm năng của bạn.
37. Viết lời chứng thực cho mọi người: Tôi là một người tin tưởng lớn rằng mọi người tốt đẹp sẽ gặt hái được phần thưởng cho bạn. Nếu bạn được hưởng lợi từ một công cụ hoặc doanh nghiệp cụ thể (ví dụ, đối với lĩnh vực của tôi, đó sẽ là nếu tôi tìm thấy một công cụ viết blog tuyệt vời hoặc làm việc với ai đó liên quan đến lĩnh vực của tôi), hãy viết lời chứng thực cho họ. Đặc biệt là đồng nghiệp và những người trong cùng ngành. Họ có thể sẽ xuất bản nó trên trang web của họ, điều này cũng cho bạn tiếp xúc nhiều hơn. Đó thực sự là một chiến thắng cùng có lợi.
38. Giúp những người có ảnh hưởng: Thực hiện các nhiệm vụ / quảng bá những thứ của họ / trở thành người ủng hộ cho doanh nghiệp của họ / mua công cụ của họ – nói chung, rất hữu ích – họ có thể đáp lại trong tương lai. Một tweet từ một người lớn có thể nâng cao doanh nghiệp của bạn.
39. Không thể tranh cãi: Thật không may, chúng ta đang sống trong một thế giới phát triển mạnh về những tin tức nóng hổi và những thứ có yếu tố gây sốc. Viết một bài viết chống lại các tiêu chuẩn và thúc đẩy cái chết của nó. Dưới đây là một số tiêu đề hấp dẫn sẽ thu hút sự chú ý của mọi người.
40. Sử dụng các hashtag có liên quan trên Instagram: Nếu bạn đang ở trên Instagram, hãy bắt đầu thêm hashtags vào chú thích ảnh của bạn (hoặc trong các bình luận). Hashtags là một cách tuyệt vời để có được tiếp xúc trên Instagram.
Liên quan: Hướng dẫn tạo địa điểm shop đơn giản khi kinh doanh online trên Instagram
41. Thêm sản phẩm / sản phẩm miễn phí của bạn vào mô tả hồ sơ của tất cả các tài khoản truyền thông xã hội của bạn: Bạn đã trải qua tất cả những rắc rối đó để tạo hồ sơ truyền thông xã hội. Tận dụng nó! Chuyển đổi những người theo dõi tài khoản truyền thông xã hội của bạn thành người đăng ký hoặc khách hàng.
42. Tạo nội dung và ghim chúng một cách nhất quán vào Pinterest: Pinterest là công cụ tìm kiếm sắp tới và mọi người nên tận dụng. Viết nội dung tuyệt vời, tạo ghim hấp dẫn cho mỗi bài đăng và ghim chúng lên Pinterest để có lưu lượng truy cập từ đó.
43. Kết nối với mọi người một cách tự do trên Linkedin: Hãy nỗ lực thêm để nói chuyện với mọi người trên Linkedin. Kết nối với càng nhiều người càng tốt. Hãy là một siêu sao Linkedin. Mời họ nhảy vào một cuộc gọi miễn phí với bạn và cho họ biết làm thế nào bạn có thể giúp họ từ đó.
44. Sử dụng Trợ giúp Một Phóng viên (HARO): HARO là một trang web tuyệt vời nơi các báo cáo đăng những gì họ cần trợ giúp. Bạn có thể trả lời các truy vấn này và có khả năng được nổi bật trên một trang web lớn!
45. Được phỏng vấn: Được phỏng vấn trên podcast, kênh youtube của người khác hoặc hơn thế nữa. Điều này sẽ giúp bạn tiếp xúc nhiều hơn – khán giả của họ sẽ biết về bạn và doanh nghiệp của bạn!
46. Tham gia vào các diễn đàn: Tham gia vào các diễn đàn, đảm bảo đề cập đến url / hoặc hối lộ của bạn trong chữ ký diễn đàn của bạn.
47. Đăng lại các bài đăng trên blog và đặt nó trên Sl slideshoware . Nếu bài thuyết trình của bạn được giới thiệu trên trang nhất, bạn sẽ có một lượng lớn người đến trang web của bạn!
48. Tận dụng trên các trang web thị trường trực tuyến: Bạn không muốn bận tâm đến việc tạo đối tượng, nhưng vẫn muốn bán công cụ của mình? Tận dụng các trang web trên thị trường như Udemy, Etsy, Ebay, Amazon, v.v sẽ giúp bạn có được khách hàng để đổi lấy hoa hồng.
49. Cung cấp sản phẩm / dịch vụ của bạn cho các blogger miễn phí để đổi lấy đánh giá: Các blogger, đặc biệt là những người chưa nổi tiếng, rất có thể sẽ đánh giá sản phẩm của bạn trong (các) bài đăng trên blog của họ nếu sản phẩm của bạn là tốt
50. Luôn cung cấp quá mức và gây ấn tượng với tất cả các khách hàng của bạn: Người cuối cùng, nhưng quan trọng nhất. Luôn cung cấp vượt mức cho TẤT CẢ khách hàng của bạn. Tất cả các doanh nghiệp phát triển mạnh về truyền miệng.
Nguồn: raelyntan.com
Có thể bạn quan tâm:
4 lý do tại sao nên có một kế hoạch content marketing
Chatbot là gì? Cẩm nang sử dụng Facebook Chatbot hiệu quả cho kinh doanh online
Tăng 5000 bạn bè cực nhanh mà không bị khóa với Simple Facebook ver 2.0 năm 2019