01. Kiểm tra thói quen của bạn
Gần đây bạn có thói quen xấu nào với công việc kinh doanh của mình không? Có thể bạn đang chậm chạp trong việc đăng bài trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc viết blog, hoặc tiếp cận với danh sách email của bạn. Bây giờ là thời điểm hoàn hảo để trở lại với thói quen của bạn. Nếu bạn đấu tranh với việc phá bỏ những thói quen xấu, thì đây là một mẹo nhỏ mà tôi đã học gần đây được gọi là thói quen bó. Ghép nối điều bạn đấu tranh để làm hoặc không muốn làm với điều bạn muốn hoặc muốn làm. Ví dụ, nếu bạn tạo thói quen đi ăn trưa vào mỗi thứ Sáu như một điều trị cho một tuần làm việc chăm chỉ, hãy mang theo máy tính xách tay của bạn để theo dõi một số trong những món đồ bạn đã bỏ ra trong khi bạn tận hưởng buổi chiều của bạn .
02. Đơn giản hóa quy trình của bạn
Không có quy trình tại chỗ trong doanh nghiệp của bạn, mọi thứ có thể trở nên lộn xộn. Thời hạn có thể bị bỏ lỡ, khách hàng có thể rơi vào các vết nứt, và cuối cùng bạn có thể mắc một số sai lầm tốn kém. Xem lại các quy trình của bạn trong doanh nghiệp của bạn và xem liệu có bất cứ điều gì bạn có thể làm cho hiệu quả hơn. Có lẽ, điều đó có thể có nghĩa là thuê ngoài một số công việc trên đĩa của bạn để bạn có thể dành nhiều thời gian hơn trong khu vực thiên tài của bạn. Hoặc có thể đơn giản như đầu tư vào một số phần mềm tiết kiệm thời gian để giúp bạn quản lý mọi thứ bạn làm hàng ngày. Bạn đã nghe nói về các ứng dụng tự động hóa như Zapier hay IFTTT chưa? Nếu bạn chưa, hãy sẵn sàng để ngạc nhiên! Sử dụng một ứng dụng như thế này để tự động hóa các tác vụ quản trị sẽ thay đổi nghiêm trọng cuộc sống và công việc kinh doanh của bạn.
Bài đăng liên quan: Văn hóa kinh doanh của người Mỹ – Sự khác biệt tạo nên thành công
03. Dọn dẹp hộp thư đến của bạn
Bạn có cảm thấy choáng ngợp khi nhìn vào hộp thư tràn của mình không? Đã đến lúc kiểm soát nó! Đối với nhiều người trong chúng ta, chúng ta dành hàng giờ mỗi ngày trong hộp thư đến của mình và xem xét tất cả những gì lộn xộn có thể ảnh hưởng đến năng suất của bạn. Để bắt đầu, xóa các tin nhắn bạn không còn cần và dọn dẹp danh bạ của bạn. Hủy đăng ký từ bất kỳ email quảng cáo mà bạn không còn thấy có liên quan hoặc thú vị. Bạn cũng có thể sử dụng các thư mục hoặc tab của ứng dụng email để sắp xếp email của mình và giúp bạn tìm thấy những gì bạn cần nhanh hơn. Tôi thích sử dụng Gmail làm ứng dụng email của mình. Nó có vô số tính năng như tab danh mục và cài đặt bộ lọc giúp tôi sắp xếp mọi thứ.
Liên quan: Làm thế nào để đưa ra ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp trong kỷ nguyên số?
04. Xem lại danh sách email của bạn
Quản lý email nhiều danh sách email có thể nhận được khá nhiều phức tạp. Cho dù bạn sử dụng MailChimp, MailerLite, ConvertKit hay thứ gì khác, hãy đảm bảo bạn có thể điều hướng phần mềm email của mình một cách dễ dàng. Danh sách, chiến dịch và trình tự của bạn nên được dán nhãn rõ ràng và nhất quán. Ví dụ: đối với các khách hàng mà tôi quản lý bản tin hàng tháng của họ, tôi luôn đặt năm và tháng ở đầu, theo sau là tên của chiến dịch và danh sách sẽ có.
Liên quan: 5 cách để kiếm thêm thu nhập mà sau đó bạn có thể từ bỏ công việc hàng ngày của mình
05. Hợp nhất các tập tin của bạn
Có phải máy tính để bàn của bạn quá lộn xộn, bạn thậm chí không thể nhìn thấy hình nền máy tính của mình? Hãy sửa nó ngay lập tức. Bạn có thể sử dụng một dịch vụ như Box , Dropbox hoặc Google Drive để giúp bạn quản lý các tệp của mình trên đám mây hoặc bạn sẽ thấy rằng ngay cả việc dọn dẹp hệ thống quản lý tệp máy tính của riêng bạn cũng có thể giúp công việc của bạn nhanh hơn và mượt mà hơn. Đối với các khách hàng xây dựng thương hiệu và thiết kế của mình, tôi muốn tạo một thư mục riêng cho từng khách hàng. Trong các thư mục khách hàng của tôi, mỗi dự án cũng có thư mục riêng. Các dự án cũ hơn được lưu trữ theo năm. Tùy thuộc vào những gì bạn làm, bạn có thể có một phương pháp hơi khác nhau, nhưng điều quan trọng là tạo ra một hệ thống tổ chức tệp có ý nghĩa với bạn.
Liên quan: 38 công cụ phân tích vi diệu cho kinh doanh trên mạng trực tuyến 2019
06. Quản lý đăng ký của bạn
Mười đô la ở đây. Hai mươi đô la đấy. Cá nhân, chi phí đăng ký hàng tháng của bạn có vẻ không nhiều, nhưng chúng thực sự có thể tăng lên. Thực hiện kiểm toán chi phí thuê bao hàng tháng của bạn. Có phải tất cả chúng đều cần thiết hoặc bạn có thể làm gì nếu không có? Bạn thậm chí có thể thấy rằng bạn đang trả tiền cho một thuê bao mà bạn thậm chí không sử dụng nữa! Giữ đăng ký của bạn trong kiểm tra và đảm bảo bạn chỉ trả tiền cho những gì cần thiết và bạn thực sự sử dụng cho doanh nghiệp của bạn. Một số đăng ký bắt buộc phải có cho doanh nghiệp của tôi là Freshbooks (kế toán), Adobe (phần mềm thiết kế) và Tailwind (ứng dụng lập lịch Pinterest). Tôi thực sự không thể điều hành doanh nghiệp của mình mà không có họ!
Liên quan: Top 10 công cụ hữu ích không thể thiếu khi kinh doanh online 2019
07. Cập nhật trang web của bạn
Trang web của bạn có vẻ như là một dự án không bao giờ kết thúc, phải không? Thay vì bị choáng ngợp khi nghĩ về tất cả những điều bạn muốn thêm và cập nhật trên trang web của mình, hãy bắt đầu bằng cách xem phân tích của bạn để đưa ra một số hướng. Một trong những điều yêu thích của tôi để xem xét trong tài khoản phân tích của tôi là tìm hiểu khách truy cập của tôi đến từ đâu và cũng là trang nào phổ biến nhất. Khi bạn biết thông tin này, bạn có thể tập trung tối ưu hóa vào các trang này trước tiên với khách truy cập của bạn.
Ví dụ, tôi nhận thấy gần đây rằng một trong những bài đăng trên blog của tôi đã nhận được hàng trăm khách truy cập mỗi tháng. Tôi đã cập nhật bài đăng đó ngay bây giờ để có bản nâng cấp nội dung có thể tải xuống và từ đó đã nhận được gần một trăm người đăng ký email mới từ chỉ một trong những blog của tôi. Nếu trang web của bạn cần nhiều hơn chỉ là một chút tối ưu hóa, có lẽ đã đến lúc nghĩ về thiết kế lại trang web !
CÒn bạn thì sao? Hãy cho tôi biết những gì bạn muốn tập trung vào đầu tiên trong các ý kiến!
Nguồn: thekdesignco.com
Phương Duy – Dịch và Edit
Có thể bạn quan tâm:
Công Cụ Đo Lường Thị Trường Với Chi Phí 0Đ Để Kinh Doanh
Những công cụ sẽ giúp TỰ ĐỘNG HOÁ công việc kinh doanh của bạn
Bí quyết kinh doanh cửa hàng rau sạch thành công 2019
Tại sao cần tối ưu hóa công cụ tìm kiếm để có thể kiếm tiền từ Blog hay trang Web?
8 cách kiếm tiền trực tuyến mà không cần bỏ công việc hàng ngày
1001 ý tưởng khởi nghiệp bán hàng với số vốn 1 triệu đồng!