ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Content Marketing

Các yếu tố thành công của content và SEO

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Content Marketing
0
cac-yeu-to-thanh-cong-cua-content-va-seo
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Chất lượng nội dung (Content quality: Cq)
  2. Nghiên cứu nội dung / nghiên cứu từ khóa (Content research: Cr)
  3. Ngôn ngữ nội dung / sử dụng từ khóa (Content words: Cw)
  4. Nội dung mới mẻ (Content freshness: Cf)
  5. Tìm kiếm dọc (Vertical search: Cv)
  6. Trả lời trực tiếp (Direct answers: Ca)
5/5 - (1 bình chọn)

Content is king. Bạn sẽ nghe cụm từ đó nhiều lần khi nói đến thành công SEO. Thật vậy, đó là lý do tại sao Bảng tuần hoàn các yếu tố thành công SEO bắt đầu bằng các yếu tố nội dung, các yếu tố đầu tiên là về chất lượng nội dung.

Nhận nội dung của bạn đúng và bạn đã tạo một nền tảng vững chắc để hỗ trợ tất cả các nỗ lực SEO khác của bạn.

Chất lượng nội dung (Content quality: Cq)

Hơn bất cứ điều gì khác, bạn đang sản xuất nội dung chất lượng? Nếu bạn đang bán thứ gì đó, bạn có vượt ra ngoài một cuốn sách nhỏ đơn giản với cùng thông tin có thể tìm thấy trên hàng trăm trang web khác không?

Bạn có cung cấp lý do để mọi người dành nhiều hơn một vài giây để đọc các trang của bạn không?

Bạn có cung cấp giá trị thực , một cái gì đó có chất cho khách truy cập độc đáo, khác biệt và hữu ích mà họ sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác không?

Đây chỉ là một số câu hỏi để bạn tự đánh giá xem bạn có đang cung cấp nội dung chất lượng hay không. Đây không phải là nơi để tiết kiệm đồ, vì nó là nền tảng mà gần như tất cả các yếu tố khác phụ thuộc.

Nghiên cứu nội dung / nghiên cứu từ khóa (Content research: Cr)

Có lẽ yếu tố SEO quan trọng nhất sau khi tạo nội dung tốt là nghiên cứu từ khóa tốt. Bạn muốn tạo nội dung bằng các từ khóa đó, thuật ngữ tìm kiếm thực tế mà mọi người đang sử dụng, vì vậy bạn có thể tạo ra nội dung mà câu trả lời hiệu quả của câu hỏi đó.

Ví dụ: một trang về Ăn tránh Melanoma, có thể sử dụng thuật ngữ kỹ thuật để mô tả các cách để ngăn ngừa ung thư da. Nhưng một công cụ tìm kiếm có thể bỏ qua hoặc không xếp hạng trang đó cao nếu mọi người thay vào đó đang tìm kiếm các mẹo phòng ngừa ung thư da.

Ngôn ngữ nội dung / sử dụng từ khóa (Content words: Cw)

Đã thực hiện nghiên cứu từ khóa của bạn (bạn đã làm điều đó, phải không?), Bạn đã thực sự sử dụng những từ đó trong nội dung của bạn? Hoặc nếu bạn đã tạo một số nội dung chất lượng trước khi thực hiện nghiên cứu, có lẽ đã đến lúc xem lại tài liệu đó và thực hiện một số chỉnh sửa.

Tóm lại, nếu bạn muốn tìm thấy các trang của mình cho các từ cụ thể, thì thực sự nên sử dụng các từ đó trong bản sao của bạn.

Bao lâu? Lặp lại mỗi từ bạn muốn được tìm thấy ít nhất năm lần hoặc tìm ra mật độ từ khóa 2,45%, để có kết quả tốt nhất.

Không không không, đó là một trò đùa! Không có số lần chính xác. Ngay cả khi mật độ từ khóa của Cameron có vẻ khoa học, ngay cả khi bạn đạt được một tỷ lệ phần trăm lý tưởng của Google, điều đó sẽ không đảm bảo gì cả.

Chỉ sử dụng thông thường. Hãy suy nghĩ về những từ bạn muốn tìm thấy một trang, những từ bạn cảm thấy có liên quan từ nghiên cứu từ khóa của bạn. Sau đó sử dụng chúng một cách tự nhiên trên trang. Nếu bạn thường chuyển sang đại từ trên các tham chiếu thứ hai và hơn nữa, có thể sử dụng danh từ thực tế một lần nữa ở đây và ở đó, thay vì một đại từ.

Nội dung mới mẻ (Content freshness: Cf)

Công cụ tìm kiếm yêu thích nội dung mới. Đó thường là những gì chúng ta muốn nói khi chúng ta nói là tươi mới.

Bạn không thể cập nhật các trang của mình (hoặc ngày xuất bản) mỗi ngày với suy nghĩ sẽ khiến chúng trở nên mới mẻ và có nhiều khả năng xếp hạng. Bạn cũng không thể thêm các trang mới liên tục, chỉ vì muốn có các trang mới và nghĩ rằng điều đó mang lại cho bạn sự mới mẻ.

Tuy nhiên, Google có một cái gì đó gọi là Fresh Query Deserved Freshness (QDF). Nếu một tìm kiếm đột nhiên rất phổ biến so với hoạt động bình thường của nó, Google sẽ áp dụng QDF cho thuật ngữ đó và xem liệu có bất kỳ nội dung mới nào về chủ đề đó không. Nếu có, nội dung mới hoặc mới đó sẽ giúp tăng kết quả tìm kiếm.

Cách tốt nhất để suy nghĩ về vấn đề này liên quan đến một thuật ngữ như cơn bão. Nếu không có cơn bão hoạt động, thì kết quả tìm kiếm có thể sẽ chứa các danh sách cho các trang web chính phủ và tài liệu tham khảo. Nhưng nếu có một cơn bão hoạt động, kết quả sẽ thay đổi và có thể phản ánh những câu chuyện, tin tức và thông tin về cơn bão đang hoạt động.

Nếu bạn đã có đúng nội dung, vào đúng chủ đề khi QDF xuất hiện, bạn có thể tận hưởng kết quả hàng đầu trong nhiều ngày hoặc nhiều tuần. Chỉ cần lưu ý rằng sau đó, trang của bạn có thể bị xáo trộn trở lại trong kết quả tìm kiếm. Không phải là bạn đã làm gì sai. Chỉ là sự tăng cường tươi mát đã biến mất.

Các trang web có thể tận dụng sự tăng cường mới mẻ này bằng cách tạo ra nội dung có liên quan phù hợp với nhịp đập thời gian thực trong ngành của họ.

cac-yeu-to-thanh-cong-cua-content-va-seo

Tìm kiếm dọc (Vertical search: Cv)

Các yếu tố khác trên bảng này bao gồm thành công cho nội dung trang web trong công cụ tìm kiếm. Nhưng bên cạnh các danh sách trang web này cũng thường có kết quả dọc theo chiều dọc. Chúng đến từ các công cụ tìm kiếm dọc thẳng dành cho những thứ như hình ảnh, tin tức, địa phương và video. Nếu bạn có nội dung trong các lĩnh vực này, có thể nhiều khả năng hiển thị trong các phần đặc biệt của trang kết quả tìm kiếm.

Không quen thuộc với tìm kiếm theo chiều dọc của Cameron so với tìm kiếm theo chiều ngang của Google? Hãy lấy Google làm ví dụ. Công cụ tìm kiếm thông thường của nó tập hợp nội dung từ khắp nơi trên web, với hy vọng phù hợp với nhiều truy vấn chung trên một loạt các chủ đề. Đây là tìm kiếm theo chiều ngang, vì trọng tâm là một loạt các chủ đề.

Google cũng điều hành các công cụ tìm kiếm chuyên biệt tập trung vào hình ảnh hoặc tin tức hoặc nội dung địa phương. Chúng được gọi là các công cụ tìm kiếm dọc vì thay vì bao gồm nhiều lợi ích, chúng tập trung vào một phân khúc, một lát dọc của phổ sở thích tổng thể.

Khi bạn tìm kiếm trên Google, bạn sẽ nhận được danh sách web. Nhưng bạn cũng sẽ thường nhận được các phần đặc biệt trong các kết quả có thể hiển thị kết quả dọc khi được coi là có liên quan.

Có nội dung hoạt động tốt trong tìm kiếm dọc có thể giúp bạn thành công khi nội dung trang web của bạn không. Nó cũng có thể giúp bạn thành công ngoài việc có một trang web tạo ra kết quả hàng đầu. Vì vậy, hãy đảm bảo bạn đang sản xuất nội dung trong các khu vực dọc chính có liên quan đến bạn. Để biết thêm thông tin, hãy xem một số danh mục liên quan của chúng tôi:

  • Google: Bản đồ & Địa phương
  • Google: Hình ảnh
  • Google: Tin tức
  • Google: Mua sắm
  • Google: YouTube và video
  • SEO: Tìm kiếm hình ảnh
  • SEO: địa phương
  • SEO: Tìm kiếm video

Trả lời trực tiếp (Direct answers: Ca)

Các công cụ tìm kiếm đang gia tăng cố gắng hiển thị câu trả lời trực tiếp trong kết quả tìm kiếm của họ. Những câu hỏi như tại sao bầu trời màu xanh da trời hay màu xanh của ông chủ tịch tuổi bao nhiêu có thể cho bạn câu trả lời mà không cần phải nhấp vào trang web.

Công cụ tìm kiếm có được những câu trả lời ở đâu? Đôi khi họ cấp phép cho họ, chẳng hạn như với menu hoặc lời nhạc. Lần khác, họ rút chúng trực tiếp ra khỏi các trang web, cung cấp một liên kết trở lại dưới dạng tín dụng.

Có một số tranh luận về việc liệu nội dung của bạn được sử dụng như một câu trả lời trực tiếp có thành công hay không. Rốt cuộc, nếu ai đó nhận được câu trả lời họ cần, họ có thể không nhấp vào, và thành công trong đó là gì?

Chúng tôi hiện coi các trang web đang được sử dụng làm nguồn trả lời trực tiếp là một thành công vì hai lý do chính. Đầu tiên, đó là một dấu hiệu của sự tin cậy, có thể giúp một trang web cho các loại truy vấn khác. Thứ hai, trong khi có mối quan tâm, cũng có một số bằng chứng cho thấy câu trả lời trực tiếp thực sự có thể gửi lưu lượng truy cập.

Nguồn: searchengineland.com

Thu Hà – Edit

Xem thêm:

Xu hướng SEO 2020, tìm kiếm giọng nói trên Google

5 xu hướng SEO và content marketing làm mưa làm gió trong thời gian qua

Chiến lược gia SEO làm gì? Giải thích hồ sơ công việc của chuyên gia SEO

5 yếu tố hàng đầu để chứng minh giá trị thực sự của SEO

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

11/09/2024
21
QuillBot Là Gì? Tìm Hiểu Về Công Cụ Viết Lách AI Mạnh Mẽ

QuillBot Là Gì? Tìm Hiểu Về Công Cụ Viết Lách AI Mạnh Mẽ

04/09/2024
54
cach-xu-ly-khung-hoang-truyen-thong

5 CÁCH XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG TRÊN XÃ HỘI

14/02/2023
151
Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content

Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content

18/10/2022
432
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo