ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Content Marketing

5 xu hướng SEO và content marketing làm mưa làm gió trong thời gian qua

ATPMedia Bởi ATPMedia
07/11/2021
Trong Content Marketing
0
5-xu-huong-seo-va-content-marketing-lam-mua-lam-gio-trong-thoi-gian-qua
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Nội dung dài và có chiều sâu
  2. 2. Đầu tư vào quy trình sáng tạo nội dung
  3. 3. Sử dụng cá nhân hóa nội dung cho nội dung siêu target mục tiêu
  4. 4. Nhân đôi trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng với tính xác thực và minh bạch
  5. 5. Mở rộng tầm nhìn của bạn vừa qua
  6. Xu hướng Content và chiến thuật SEO chỉ là sự khởi đầu
5/5 - (1 bình chọn)

Những gì đang có xu hướng trong content marketing và SEO những ngày này? Hãy nói điều này: Nội dung quan trọng hơn bao giờ hết.

Cụ thể hơn, chất lượng, loại phương tiện, tính xác thực và mục tiêu nhắm theo đối tượng đều phát huy tác dụng nếu bạn muốn giành chiến thắng với độc giả và Google.

Sẵn sàng để tìm hiểu thêm cùng ATP Sofware chứ? Đây là 5 xu hướng content marketing và SEO 2019 bạn cần biết.

1. Nội dung dài và có chiều sâu

Chúng ta đang chứng kiến ​​các thương hiệu bỏ những lại nội dung hời hợt để tạo ra những bài viết chiều sâu hơn. Điều đó có nghĩa là ngày càng có nhiều blog, website toàn diện, được nghiên cứu kỹ lưỡng.

Chẳng hạn, hãy xem số lượng từ cho truy vấn “content marketing examples”, 4 kết quả hàng đầu có độ dài trung bình 2207 từ.

5-xu-huong-1

Hơn nữa, tất cả những kết quả này chứa đầy những ví dụ, nghiên cứu, thống kê và sự kiện trong thế giới thực.

Nghiên cứu này phải được biên soạn, tham khảo và trích dẫn chính xác và cẩn thận.

Blog Optinmonster này (kết quả số 2 và một đoạn trích nổi bật) được nghiên cứu kỹ, có nghĩa là nó bao gồm rất nhiều ví dụ, liên kết đến các nguồn và ảnh chụp màn hình. Nó cũng có hơn 3.000 từ:

Đây là những gì cần thiết để xếp hạng tốt với độc giả và công cụ tìm kiếm những ngày này.

Vẫn xuất bản nội dung không có kế hoạch, không được nghiên cứu, bay qua chỗ ngồi của bạn?

Không đi làm nữa. Trong thực tế, tôi có thể tranh luận phương pháp này không bao giờ làm việc ở nơi đầu tiên.

Nội dung hời hợt sẽ giúp bạn có được kết quả hời hợt, tốt nhất. Hiếm khi có bất kỳ giá trị nào trong nội dung lướt qua bề mặt của một chủ đề.

Không có giá trị = không có sự quan tâm của khán giả. Không có sự quan tâm của khán giả = không có kết quả.

2. Đầu tư vào quy trình sáng tạo nội dung

Để tạo ra nội dung tốt nhất, nhiều thương hiệu hơn bao giờ hết đang đầu tư vào các quy trình tạo nội dung.

Theo nghiên cứu B2C năm 2019 của Viện Tiếp thị Nội dung, 56% các nhà tiếp thị nội dung đã tăng chi tiêu trong vòng 12 tháng qua cho việc tạo nội dung.

5-xu-huong-2

Điều đó có thể liên quan đến:

  • Nghiên cứu từ khóa và chủ đề.
  • Lập kế hoạch những gì nội dung sẽ bao gồm (và tại sao).
  • Viết nội dung.
  • Tối ưu hóa.
  • Chỉnh sửa.
  • Tạo đồ họa, kéo ảnh chụp màn hình hoặc tận dụng nội dung bằng văn bản vào đa phương tiện.
  • Đăng và quảng bá nội dung trên nhiều kênh.

Sự quan tâm trong việc tạo nội dung là một vấn đề tất nhiên. Content marketing đã đạt mức phổ biến cao nhất trong vài năm qua, theo Google Trends.

Hầu hết các marketer muốn một mảnh đất hứa.

5-xu-huong-3

Đầu tư nhiều tiền hơn vào các quy trình sáng tạo nội dung có ý nghĩa:

“Làm thế nào khác bạn có thể tạo ra loại nội dung chất lượng cao, đóng gói giá trị mà người đọc yêu thích và lên top công cụ tìm kiếm xếp hạng?

Nếu bạn không đầu tư, bạn sẽ không có đủ nguồn lực để làm điều đó đúng. Kết thúc câu chuyện.”

3. Sử dụng cá nhân hóa nội dung cho nội dung siêu target mục tiêu

Một xu hướng content marketing được áp dụng rộng rãi là cá nhân hóa nội dung .

Theo một khảo sát từ Everidor, 93% các nhà tiếp thị sử dụng cá nhân hóa cho ít nhất một kênh trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số của họ.

5-xu-huong-4

Thực tiễn này tập trung vào việc điều chỉnh nội dung trang web của bạn phục vụ cho những người dùng khác nhau dựa trên dữ liệu cá nhân có sẵn như nhân khẩu học, tùy chọn và lịch sử tìm kiếm/duyệt web.

Theo khảo sát của Everidor, hầu hết các nhà tiếp thị đều đồng ý rằng chiến thuật này:

  • Giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.
  • Tăng lòng trung thành của khách hàng.
  • Tạo ROI đo lường được.

5-xu-huong-5

Vấn đề là, nội dung nói về một loại người dùng sẽ không nói với người khác. Ví dụ, khách truy cập lần đầu vào trang của bạn có các nhu cầu khác với khách truy cập vào phiên thứ 20 của họ.

Cá nhân hóa nội dung cung cấp cho mỗi người trong số họ các trang hơi khác nhau chứa đầy nội dung sẽ thu hút nhu cầu cá nhân của họ.

4. Nhân đôi trong việc xây dựng lòng trung thành của khách hàng với tính xác thực và minh bạch

Theo khảo sát năm 2019 của Stackla, 90% người tiêu dùng đồng ý rằng tính xác thực là vấn đề đối với các thương hiệu họ thích và hỗ trợ. Hầu hết các nhà tiếp thị nhận thức được xu hướng này và muốn trở thành giọng nói đích thực mà mọi người khao khát.

Vấn đề? 92% các nhà tiếp thị nghĩ rằng nội dung họ tạo ra có tính xác thực, nhưng 51% người tiêu dùng nghĩ rằng chưa đến một nửa trong số tất cả các thương hiệu thực hiện điều này.

5-xu-huong-6

Tuy nhiên, khi các thương hiệu có được tính xác thực, phần thưởng là rất lớn. Một khảo sát của Cohn & Wolfe cho thấy gần 90% người tiêu dùng sẵn sàng thưởng cho tính xác thực của thương hiệu bằng cách hành động:

  • 52% cho biết họ sẽ giới thiệu thương hiệu cho người khác
  • 49% sẽ cho thương hiệu của họ lòng trung thành

Nếu các nhà tiếp thị thường nhầm lẫn về tính xác thực trong nội dung của họ, làm thế nào họ có thể vượt qua sự tự tin thái quá của họ và đạt được những gì hoạt động?

Các thương hiệu hiểu được tính xác thực thực sự có nghĩa là gì sẽ được đưa lên hàng đầu. Michael Fertik cho Forbes định nghĩa điều như thế này:

Có thể xác thực có nghĩa là có trách nhiệm và giữ vững lời hứa thương hiệu của bạn. Nó đòi hỏi sự minh bạch và một chút dễ bị tổn thương. Khi một thương hiệu là xác thực, người tiêu dùng biết điều đó, đánh giá cao nó và ưu tiên chi tiêu của họ cho phù hợp.

Để biết ví dụ về tính xác thực của các thương hiệu lớn, hãy xem Amazon, Apple, Lego và Intel – tất cả những thứ này xuất hiện trong danh sách 100 thương hiệu xác thực nhất của Cohn & Wolfe được xếp hạng bởi người tiêu dùng.

5-xu-huong-7

5. Mở rộng tầm nhìn của bạn vừa qua

Viết blog là một vấn đề lớn trong content marketing, nhưng nó không phải là cuối cùng, hay là tất cả. Viết blog thật tuyệt vời, đừng hiểu sai ý tôi.

Đại lý của tôi đã thấy 99% khách hàng tiềm năng và doanh số của chúng tôi thông qua bảng xếp hạng nội dung tự nhiên của chúng tôi.

Điều đó nói rằng, chúng ta đang sống trong một thế giới kỹ thuật số năng động, đa kênh, đa kinh nghiệm .

Nếu bạn chỉ nhắm mục tiêu những người đọc blog và bài viết, bạn sẽ bỏ lỡ tất cả những người chỉ thích video, chỉ âm thanh hoặc kết hợp hai hoặc ba trong cuộc phiêu lưu duyệt web của họ.

Theo Nielsen, người lớn ở Mỹ trên 18 tuổi hiện dành gần một nửa số ngày của họ – tổng cộng hơn 11 giờ – nội dung tiêu thụ. (Hơn 6 trong số những giờ đó được dành cho nội dung video!)

Họ nhận được nội dung của mình ở mọi nơi: Trên TV trực tiếp, TV thay đổi thời gian, internet, điện thoại thông minh, máy tính bảng, máy chơi game, radio, thiết bị DVD / Blu-ray và các thiết bị kết nối internet khác.

5-xu-huong-8

Hầu hết các nhà tiếp thị đều khôn ngoan với xu hướng này và đang lặn xuống vùng biển chưa được khám phá của YouTube, podcast, hội thảo trên web và phát trực tiếp cùng với các chiến lược viết blog của họ.

Nếu bạn vẫn chỉ viết blog, đã đến lúc bắt đầu suy nghĩ về việc thêm vào kênh YouTube, podcast hoặc một số phương tiện truyền thông động khác vào chiến lược nội dung của bạn.

Để có kết quả tốt nhất, hãy đến nơi khán giả của bạn sống.

Xu hướng Content và chiến thuật SEO chỉ là sự khởi đầu

Khi content marketing phát triển, những xu hướng này chỉ là sự khởi đầu của những thay đổi mới trong ngành.

Chỉ riêng trong năm ngoái, chúng ta đã chứng kiến ​​các thương hiệu sắp xếp lại khán giả của họ, tập trung vào việc kể những câu chuyện xác thực và chuyển sang đưa nhiều kênh hơn vào chiến lược nội dung của họ.

Trong tương lai, các thương hiệu đầu tư vào các xu hướng phù hợp sẽ thấy tăng trưởng tổng thể hơn. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Nguồn: searchenginejournal.com

Thu Hà – Edit

Xem thêm:

Chiến lược gia SEO làm gì? Giải thích hồ sơ công việc của chuyên gia SEO

Hướng dẫn cách viết bài trên Website WordPress chuẩn SEO chi tiết nhất năm 2019

12 công cụ SEO tốt nhất để sử dụng (Phiên bản 2019)

8 bước để tạo chiến lược Content Marketing để phát triển doanh nghiệp của bạn

Những câu chuyện bổ ích về Content Marketing bạn không thể bỏ qua!

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

11/09/2024
21
QuillBot Là Gì? Tìm Hiểu Về Công Cụ Viết Lách AI Mạnh Mẽ

QuillBot Là Gì? Tìm Hiểu Về Công Cụ Viết Lách AI Mạnh Mẽ

04/09/2024
56
cach-xu-ly-khung-hoang-truyen-thong

5 CÁCH XỬ LÝ KHỦNG HOẢNG TRUYỀN THÔNG TRÊN MẠNG TRÊN XÃ HỘI

14/02/2023
151
Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content

Chiến lược SEO Fanpage bằng phần mềm Auto viral Content

18/10/2022
432
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo