ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Neuromarketing Là Gì? Ưu Điểm Của Tiếp Thị Thần Kinh

ATPMedia Bởi ATPMedia
04/06/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
neuromarketing
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Neuromarketing là gì?
  2. Sử dụng tiếp thị thần kinh
  3. Kỹ thuật được sử dụng trong chiến lược tiếp thị thần kinh
  4. Ví dụ về tiếp thị thần kinh
  5. Ưu điểm của tiếp thị thần kinh
  6. Nhược điểm của tiếp thị thần kinh
5/5 - (1 bình chọn)

Neuromarketing là nghiên cứu về tâm trí của người tiêu dùng với sự giúp đỡ của việc sử dụng các công nghệ y tế để nghiên cứu phản ứng của bộ não của người tiêu dùng đối với các kích thích tiếp thị.

Neuromarketing là gì?

Neuromarketing là một lĩnh vực mới trong lĩnh vực tiếp thị và giúp các nhà tiếp thị nghiên cứu về hành vi của người tiêu dùng nhằm cải thiện các chiến lược tiếp thị được áp dụng đặc biệt là trong lĩnh vực bán hàng và quảng cáo. Nó lần đầu tiên xuất hiện và được thông qua vào năm 2002 bởi các chuyên gia marketing.

Neuromarketing sử dụng các phương pháp hiệu quả như vậy trực tiếp giúp ích cho việc thăm dò tâm trí mà không đòi hỏi hoặc bất kỳ loại tham gia nào của người tiêu dùng. Bây giờ các chuyên gia tiếp thị một ngày đang chi tiêu số tiền lớn trong lĩnh vực quảng cáo để nắm bắt tâm trí khách hàng và biết sự thật để sống trong tiềm thức của họ, do đó với sự trợ giúp của khoa học thần kinh, có thể bẩm sinh trong nhận thức, cảm biến và ảnh hưởng đến phản ứng liên quan đến cách khách hàng sử dụng để lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ với sự trợ giúp của chiến lược các hoạt động tiếp thị khác nhau.

Neuromarketing cho thấy rằng cả suy nghĩ cảm xúc và lý trí tồn tại cùng một lúc. Giống như khoa học thần kinh giúp thu thập thông tin liên quan đến chức năng và cấu trúc của não. Quá trình tiếp thị thần kinh chứa một số cơ chế liên quan đến khoa học thần kinh như ra quyết định , lý luận, trí nhớ, phát huy, v.v. trước khi mua một sản phẩm cụ thể.

neuromarketing-2

Sử dụng tiếp thị thần kinh

Neuromarketing giúp tổ chức xây dựng định vị thương hiệu và lòng trung thành. Cảm xúc dẫn đến sự chú ý của mọi người và điều này có thể dẫn đến sự hài lòng hoặc không hài lòng của khách hàng. Hiện tượng dẫn đến sự hài lòng hoặc không hài lòng của khách hàng tồn tại trong thời gian ngắn vì có nhiều cuộc khảo sát được thực hiện cho thấy ngay cả những người tiêu dùng hài lòng cũng bỏ đi và những người hài lòng có thể được trả lại sau một thời gian.

Neuromarketing giúp giảm thiểu những thất bại liên quan đến tiếp thị và giúp nâng cao sự thành công của tiếp thị theo hướng tích cực. Bây giờ một ngày chi một số tiền lớn cho các chiến dịch quảng cáo. Nó sẽ dẫn các chuyên gia tiếp thị theo dõi nhu cầu của bộ não với sự trợ giúp của việc quét để đánh giá phần nào của bộ não đang phản ứng hoặc hoạt động trong khi xem quảng cáo, nếu nó không thành công được đáp ứng sau đó quảng cáo thất bại trong thử nghiệm.

Quảng cáo đáp ứng nhằm mục đích bao gồm sự phấn khích, niềm đam mê, sự hài hước, sự gắn kết cảm xúc, vv để làm sáng lên và trở nên phản ứng với suy nghĩ vô thức.

Kỹ thuật được sử dụng trong chiến lược tiếp thị thần kinh

a) FMRI: – (chụp cộng hưởng từ chức năng)

Nó được sử dụng để đo hoạt động của não với sự giúp đỡ của việc phát hiện mức độ oxy trong lưu lượng máu khi não hoạt động, nó đòi hỏi nhiều oxy hơn.

b) MRI (Chụp cộng hưởng từ): –

Nó được sử dụng để phát hiện các khối u não và giúp hiểu cách thức bộ não của con người xử lý và hiểu các thông điệp được truyền tải bởi nội dung của quảng cáo.

c) Điện não đồ (Điện não đồ): –

Nó đo và ghi lại hoạt động điện của não.

d) MEG (từ điện não đồ): –

nó giúp cung cấp thông tin về hoạt động của não với sự trợ giúp của việc sử dụng từ trường .it được sử dụng để đo hoạt động trực tiếp của não, không giống như fMRI.

neuromarketing-3

e) SST (địa hình trạng thái ổn định): –

Nó được sử dụng để ghi lại và đo lường hoạt động của não. Nó có độ phân giải thời gian cao giúp sử dụng địa hình trạng thái ổn định trong thử nghiệm tiếp thị thần kinh liên quan đến quảng cáo trên TV.

f) Tốc độ hô hấp: –

Đó là số lần một người mất trong 1 phút.

g) Nhịp tim: –

Đó là số lượng nhịp tim diễn ra trong 1 phút. Đồng hồ đo học sinh là một thiết bị được sử dụng để đo độ giãn của đồng tử đối với kích thích thị giác.

h) Phản ứng da Galvanic hoặc độ dẫn của da: –

Nó được sử dụng để phát hiện những thay đổi đang xảy ra trên da tùy thuộc vào mức độ ẩm.

I) Phương pháp theo dõi mắt: –

Đó là một phương pháp trong đó mắt được theo dõi nơi chúng đang tập trung.

j) Phân tích giọng nói: –

Nó giúp đo lường căng thẳng tâm sinh lý phát ra từ giọng nói đối với các dây thanh âm đến căng thẳng như vậy.

Ví dụ về tiếp thị thần kinh

Như để minh họa về tiếp thị thần kinh, một trong những loại nước giải khát nổi tiếng có tên là Pep Pepsi và coca cola ( Cả hai loại đồ uống này đều giống nhau nhưng những gì hoạt động để chọn từ hai sản phẩm này là sở thích thương hiệu của chúng được đưa ra với sự trợ giúp của tiếp thị thần kinh . Các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng mặc dù cả hai sản phẩm này đều giống nhau ngay cả khi đó khách hàng sử dụng để tiêu thụ một sản phẩm so với sản phẩm kia.

Sau đó, các nhà nghiên cứu điều tra và thấy rằng các thông điệp văn hóa dẫn đến nhận thức của chúng ta về các sản phẩm dẫn đến thay đổi quyết định mua. Một thí nghiệm được thực hiện bịt mắt và một thí nghiệm khác được thực hiện bằng cách biết đồ uống là gì và với sự giúp đỡ của các nhà nghiên cứu quan sát hoạt động não của họ.

Khi các tình nguyện viên không biết thực tế họ đang tiêu thụ loại đồ uống nào, fMRI đã đo kích hoạt vỏ não trước trán được coi là một trung tâm thưởng khi họ uống Pepsi.

Tuy nhiên, khi các tình nguyện viên biết họ đang uống đồ uống nào thì việc quét cho thấy hoạt động của não bắt đầu ở vùng đồi thị, trung não và vỏ não trước trán (có nghĩa là trung tâm của trí nhớ và cảm xúc) có lợi cho than cốc dựa trên cảm xúc Kết nối hay nỗi nhớ. Mọi người thích hương vị của Pepsi nhưng họ nghiêng về than cốc hơn.

Từ những kết quả này, các nhà nghiên cứu nhận thấy rằng than cốc được ưa thích và chịu ảnh hưởng của hình ảnh thương hiệu hơn là hương vị của nó. Để duy trì trí nhớ trung thành thương hiệu và cảm xúc đóng một vai trò quan trọng.

neuromarketing

Ưu điểm của tiếp thị thần kinh

Hiểu rõ hơn về hành vi của khách hàng: với sự trợ giúp của việc lấp đầy khoảng trống giữa tiếp thị thần kinh là một công cụ giúp làm nổi bật các điểm mù còn sót lại bằng cách sử dụng các phương pháp truyền thống trong khi thực hiện nghiên cứu tiếp thị. Do đó, nó giúp hiểu được hành vi cũng như hiểu biết của họ.

Nói một cách đơn giản là tiếp thị thần kinh, nó giống như nếu khách hàng định uống trà và sau khi đến quán cà phê gọi cà phê đen.

Neuromarketing không chỉ lấy dữ liệu từ thông tin được cung cấp với sự trợ giúp của câu trả lời khảo sát mà còn quan sát chuyển động của mắt, nét mặt, sự thay đổi của con trỏ chuột, v.v. xuất phát từ sự giúp đỡ vô thức trong việc xác định những ham muốn là đúng thay vì đặt câu hỏi và trả lời một cách có kiểm soát

Nó hoạt động như một giá trị đồng tiền: với các công cụ và kỹ thuật số mới, rất hữu ích trong việc hạ giá nghiên cứu bằng cách cung cấp chất lượng của cái nhìn sâu sắc. với giá thấp hơn.

Nó cung cấp độ tin cậy của kết quả được cải thiện: tiếp thị thần kinh tiếp cận với tâm trí vô thức của khách hàng. Nó giúp hiểu được các phản ứng diễn ra trong tiềm thức của mọi khách hàng khi tâm trí hoạt động chung như nhau. Với việc phân tích thực hiện các phản ứng như vậy dẫn đến việc thấu hiểu mô hình ra quyết định của khách hàng.

Khách hàng có thể dễ dàng nói dối trong trạng thái ý thức nhưng não không thể nói dối, vì nó không thể kiểm soát sự bất tỉnh của não. Nó rất hữu ích trong việc xác định dữ liệu đáng tin cậy bằng cách nhận được phản ứng thực sự cho sản phẩm.

Liên kết nội dung với các phản ứng sinh lý: với sự giúp đỡ của việc thiết lập liên kết giữa các phản ứng sinh lý và các video cụ thể của các khoảnh khắc. Các yếu tố liên quan đến trang web, thiết kế bao bì, v.v. và đo lường cảm xúc được cung cấp thông qua phản ứng của khách hàng để cải thiện những phần thiếu hoặc thưởng thức trong việc kích thích phản hồi tiêu cực.

Nhược điểm của tiếp thị thần kinh

Mối quan tâm về đạo đức : một số người nghĩ rằng nó đang xâm nhập vào não của khách hàng nhưng thực tế là việc tiếp thị thần kinh sử dụng để làm những gì một nhà tâm lý học làm. Nó giúp trong việc học các mô hình và kết quả của hành vi không nhiều hơn thế.

Kỹ năng cụ thể được yêu cầu: các kỹ năng cụ thể hơn dẫn đến thành tích hiểu biết cao hơn. Trước đây, cần phải có một nền tảng khoa học nhưng bây giờ thật dễ hiểu các báo cáo với sự tiến bộ của công nghệ .

Thiết bị đắt tiền: tiếp thị thần kinh và chi phí liên quan là đắt đỏ.

Thiếu sự riêng tư: cá nhân không được bảo hiểm khỏi rò rỉ dữ liệu.

Do lối sống và mức sống thay đổi , điều cần thiết là các nhà tiếp thị phải biết và nắm bắt tiềm thức của khách hàng. Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, cần phải làm cho sản phẩm tốt nhất phù hợp với nhu cầu của khách hàng .

Do đó, tiếp thị thần kinh là cần thiết vì nó được gọi là nhánh của khoa học thần kinh. Nó giúp các nhà nghiên cứu giúp đỡ sử dụng các công nghệ y tế để biết phản ứng của người tiêu dùng về các nhãn hiệu, quảng cáo hoặc khẩu hiệu cụ thể liên quan đến nó.

Với sự giúp đỡ của việc đo lường hoạt động của não tức là những gì người tiêu dùng đang nghĩ khi đối mặt với thương hiệu hoặc sản phẩm. Đôi khi các phương pháp mà các nhà tiếp thị sử dụng để quyến rũ mà không cần ngay cả khi chúng ta biết nhưng trong tương lai gần đây có thể sử dụng sai cách nếu công cụ này được vận hành sai cách.

Vì nó liên quan trực tiếp đến nghiên cứu về hoạt động của não bộ, do đó mọi vấn đề về đạo đức sẽ được đặt ra. tiếp thị thần kinh là tốn kém và nó sẽ chủ động ngăn cản trong tương lai gần cho những người muốn khám phá khu vực này.

Nó được yêu cầu phải có sự cộng tác thích hợp của các luồng khác nhau như thần kinh học, tâm lý học và tiếp thị. Văn hóa đóng một vai trò rất quan trọng đối với hành vi được thể hiện bởi một cá nhân; do đó, sử dụng văn hóa và khoa học thần kinh sẽ giúp thực hiện các chiến dịch tiếp thị quảng cáo hiệu quả và hiệu quả hơn.

Nguồn: https://brands.vn/neuromarketing-la-gi-uu-diem-cua-tiep-thi-than-kinh-la-gi

Xem thêm:

Quy tắc 80/20 Marketing của truyền thông xã hội ảnh hưởng thế nào đến thương hiệu

10 đặc điểm của Social Media Marketing 2019

Outbound Marketing là gì?

Hướng dẫn xây dựng bộ khung Marketing Online khi kinh doanh nội thất online

Phân tích chiến lược Marketing theo mô hình 7P của Chuỗi Cửa hàng BOSHOP

6 Công cụ giúp Email Marketing tốt nhất

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
569
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
686
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
2.3k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
345
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo