Newsletter là gì? Với sự tiến lên của cách mạng khoa học công nghệ, đặc trưng trong thời đại 4.0 như ngày nay giúp các người làm marketing có vô vàn những cách để thiết kế chiến lược quảng bá nội dung của bản thân mình. Mặc dù vậy, không hẳn cách nào cũng linh hoạt & có nhiều sức mạnh như newsletter. Vậy Newsletter là gì? Tuyệt kỹ nào để khiến cho một newsletter độc đáo?
Newsletter là gì?
Email Newsletter là một vẻ ngoài sử dụng thư điện tử, bản tin điện tử, catalogue điện tử… để gửi đến khách hàng nhằm mục tiêu truyền thông về dòng sản phẩm, xúc tiến việc quảng bá Ảnh & bán hàng. Khách hàng nhận được newsletter là các khách hàng chủ động cung cấp tin, email về mình cho doanh nghiệp, chủ yếu là singup từ website. Vì vậy, mail newsletter đã dành được sự chăm lo nhất định của người tiêu dùng so với thương hiệu, nhưng, đó cũng là thách thức khi chế tạo nội dung email newsletter, cần phải đáp ứng kì vọng của công ty nhận tin.
email newsletter là phương tiện hiệu quả giúp công ty truyền tải thông điệp, các sự kiện, ý tưởng… của chính mình đến người tiêu dùng theo 1 cách đặc biệt riêng, vượt qua các giới hạn của các kênh cổ xưa như website hay blog. Chinh chính vì như vậy, giờ đây, càng ngày càng có nhiều doanh nghiệp chuyển từ dạng xuất bản báo chí cổ điển sang tạp chí số trải qua các bản tin mail.
Cách thức trong cách viết newsletter là gì?
1. Nội dung hữu ích, thu hút
Theo một khảo sát điều tra cho biết thêm, 90% các người đăng ký nhận bản tin qua mail không muốn nghe về dòng sản phẩm and những dịch vụ của chúng ta. Chính vì như thế, cần phải có một nội dung newsletter hay, đủ cuốn hút và khách quan trước khi truyền tải tới người sử dụng thông báo về sản phẩm của bản thân mình.
cụ thể, người tiêu dùng có niềm đam mê với đồng hồ, chuẩn bị support mail của chính bản thân mình cho bản thân mình với mong muốn được biết các chương trình tặng kèm hay theo dõi các mẫu đồng hồ thời trang mới. Nhưng giờ, hằng ngày lại nhận đc đều 2 -3 mail với cùng thông điệp “hãy mua, mua, mua và mua…” sẽ làm khách hàng cảm hứng rất mệt mỏi, thay vì háo hức nhận mail từ website bọn họ sẽ cho đó là spam và hạn chế nhận inbox.
Thay vào đây, hãy gửi đến bọn họ các Newsletter support nhiều thông báo có lợi như: thông tin về mẫu đồng hồ đeo tay tiên tiến nhất, cách mix and match phụ kiện với từng phong cách… bằng cách truyền tải riêng của mình, giới hạn tối đa những ads về dòng sản phẩm & lồng ghép vào đây nhiều thông tin hữu ích để khách hàng cảm thấy vui tươi hơn khi nhận email, hoặc ít nhất bọn họ cũng có thể chấp nhận được bạn tiếp tục gửi email để gia hạn kết nối với Brand Name.
Xem thêm: Bump là gì? Bump Map là gì?
2. Đề tài email luôn cải tiến, phát minh sáng tạo
không có gì đảm bảo rằng quý khách hàng sẽ thường xuyên mở email của người sử dụng cho dù họ vẫn nhận được chúng đều đều. Hoàn toàn có thể người tiêu dùng sẽ quen với Brand Name của người sử dụng qua những loại chủ đề email ngày qua ngày giống nhau nhưng điều ấy cũng sẽ đương đầu với việc người sử dụng sẽ nhanh chán & không thể hứng thú với dòng sản phẩm bên bạn, không kích thích sự khám phá thì sớm muộn quý khách cũng không dành thời hạn nhấp chuột vào mail của khách hàng. Vậy cho nên cách rất tốt là bạn hãy đổi thay tiêu đề mail newsletter theo đẳng cấp phát minh, khác biệt.
3. Duy trì cskh kết quả
Bởi những người sử dụng đã đăng ký mail newsletter đều là những người tiêu dùng thân thiện, dành nhiều sự cân nhắc công ty và sản phẩm của người tiêu dùng. Cho nên, hãy dành sự chăm sóc đặc trưng cho họ với các cơ chế cskh deal để níu giữ họ dài lâu.
4. Giao diện đẹp hơn
Đây là 1 trong những yếu tố cần thiết để tạo một newsletter mẫu độc đáo và khác biệt. Việc để trống hoặc footer ngắn sẽ khiến website không sinh động và đẹp mắt. Footer cũng chính là chỗ đứng phù hợp để Marketer tận dụng thêm các thông tin như: tương tác, cơ chế, địa chỉ các trang social, hoặc thậm chí là trình làng về những event hoặc khuyễn mãi thêm đang ra mắt.
Xem thêm: Doanh nghiệp FDI là gì? Doanh nghiệp FDI là như thế nào?
5. Lên lịch gửi thư
Lên lịch gửi email newsletter đều đặn & thực hiện một cách chuyên nghiệp sẽ giúp cho việc nhận thư & đọc thư biến thành thói quen của người tiêu dùng, giúp thương hiệu bạn giữ vững ý thức trong lòng trí bọn họ, tăng mức độ phủ sóng and tiếp cận nhiều hơn thế nữa với nhũng tệp khách hàng mục tiêu
Tóm lại
Nếu như lúc trước đây bạn không còn biết email newsletter là gì thì hãy thử phần mềm ngay cho chiế lược media của Brand Name mình. Có thể, newsletter sẽ là 1 trong những phương án hữu dụng giúp bạn chiếm dụng & chăm sóc hàng ngàn khách hàng mục tiêu một cách nhanh nhất có thể & có kết quả. Nắm vững các công thức tạo nên một newsletter khác biệt sẽ rút ngắn thời hạn truyền tải thông điệp tới quý khách, đưa Brand Name của người tiêu dùng gần hơn với người tiêu dùng.
Phương Duy – Tổng hợp và Edit
Có thể ban quan tâm
Augmented Reality là gì? Vai trò của công nghệ tương tác ảo
Guideline là gì? Tầm quan trọng của Guideline trong xây dựng thương hiệu
Key Visual là gì? Những Trend key visual khá nổi bật