Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Chào Mừng Ngày
Quốc Tế Phụ Nữ 8/3

Ngày
Giờ
Phút
Giây
Giảm giá lên đến 30% cho gói combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Facebook Marketing

Những điều cơ bản: Instagram TV là gì?

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
07/08/2019
Trong Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Những điều cơ bản: Instagram TV là gì?
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Video là một goldmine nội dung.

  • 500 triệu người xem video trên Facebook mỗi ngày.
  • Hơn một tỷ người đang hoạt động trên YouTube
  • Người dùng Snapchat điều chỉnh thành 10 tỷ clip mỗi ngày.

Là nền tảng xã hội dựa trên hình ảnh phổ biến nhất trên thế giới, không có gì lạ khi Instagram muốn có miếng bánh video.

Từ Instagram Stories đến Instagram Live, kênh cung cấp vô số cách để truyền trực tiếp cuộc sống của bạn đến những người theo dõi. Giờ đây, nhóm ‘gram đang khởi động mọi thứ với sự xuất hiện của truyền hình Instagram Instagram, một ứng dụng video dài có thể truy cập trong hồ sơ Instagram của bạn.

IGTV cung cấp cho người dùng quyền truy cập vào nội dung video dài tới một giờ, lý tưởng cho các phiên xem binge lấy cảm hứng từ YouTube.

Đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về hiện tượng Instagram mới.

Ảnh chụp màn hình của màn hình IGTV

Xem thêm: Hướng dẫn “nằm vùng” và trở thành “chuyên gia” đối với các khách hàng tiềm năng

Mục lục

  • 1 Những điều cơ bản: Instagram TV là gì?
  • 2 Cách sử dụng Instagram TV
  • 3 Ý tưởng cho chiến lược truyền hình Instagram của bạn
  • 4 1. Hiển thị nội dung độc quyền
  • 5 2. Tạo một chuỗi video
  • 6 3. Chia sẻ những tin tức mới nhất
  • 7 4. Đi đằng sau hậu trường
  • 8 Thực tiễn tốt nhất cho chiến lược truyền hình Instagram của bạn
  • 9 1. Quảng cáo video trên Instagram TV của bạn
  • 10 2. Làm cho nội dung của bạn thú vị
  • 11 3. Biết thương hiệu của bạn
  • 12 4. Chọn độ dài phù hợp
  • 13 5. Bám sát một lịch trình
  • 14 Sẵn sàng cho Instagram TV?

Những điều cơ bản: Instagram TV là gì?

IGTV là một tính năng và ứng dụng Instagram mới để chia sẻ và xem video.

Định dạng tương tự như Câu chuyện trên Instagram , với sự khác biệt đáng kể là có thể tải lên nội dung dài đến một giờ và video của bạn sẽ không biến mất sau 24 giờ.

Có thể truy cập Instagram TV từ ứng dụng Instagram tiêu chuẩn hoặc từ ứng dụng IGTV riêng biệt. Trên ứng dụng Instagram gốc, bạn sẽ thấy nó là biểu tượng TV ở trên cùng bên phải và nó sẽ được tô sáng nếu có nội dung mới cho bạn.

Bất kể bạn đăng nhập vào ứng dụng nào, khi bạn truy cập Instagram TV, video bắt đầu phát ngay lập tức dựa trên những gì thuật toán IG biết về sở thích duyệt web của bạn.

Kênh IGTV từ Sprout

Mỗi tài khoản IGTV liên kết đến một tài khoản Instagram tương ứng. Mối quan hệ giữa IGTV và Instagram rất giống Facebook và FB Messenger. Bạn đã có hai ứng dụng riêng biệt trên điện thoại của mình, nhưng cả hai đều hoạt động cùng nhau để tạo nên một gói hoàn chỉnh.

Giống như truyền hình thời trang tốt, IGTV có các kênh mà thương hiệu sử dụng theo cách họ thích. Bạn có thể tạo các tập phim dài một giờ của một loạt dài hạn hoặc sử dụng Instagram TV như một phần mở rộng của hồ sơ Instagram tiêu chuẩn của bạn. Dưới đây là một vài sự thật cần ghi nhớ:

  • Video là dọc và toàn màn hình.
  • Thời gian ghi đầy đủ 60 phút chỉ khả dụng cho các tài khoản lớn hoặc đã được xác minh.
  • Video IGTV phát cả trong ứng dụng IGTV và ứng dụng Instagram.
  • Vuốt lên để gọi hành động có sẵn trong video.
  • Không có tùy chọn quảng cáo nào có sẵn, nhưng Instagram có thể đang làm việc này.

Hình ảnh bảng thông báo IGTV

Xem thêm: DISC là gì? Cách đọc biểu đồ DISC và ứng dụng DISC trong quản lý nhân sự

Cách sử dụng Instagram TV

Instagram hiện là một trong những mạng xã hội lớn nhất, với hơn một tỷ người dùng hoạt động hàng tháng .

Nếu bạn muốn kết nối với một tỷ cá nhân điều khiển trực quan, thì bạn cần biết cách sử dụng tất cả nhiều tài sản của Instagram, bao gồm cả IGTV.

Để bắt đầu, hãy tải xuống ứng dụng IGTV từ Google Play hoặc App Store. Nếu bạn đã đăng nhập vào tài khoản Instagram của mình, ứng dụng sẽ tự động tìm thấy hồ sơ của bạn. Từ đó, nhấp vào biểu tượng bánh răng ở góc trên cùng bên phải và chọn kênh tạo kênh.

Khi bạn đã sẵn sàng để bắt đầu đăng video, hãy chạm vào hình đại diện của bạn từ trang IGTV chính và nhấp vào tên + + ở góc bên phải để chọn video từ cuộn camera của bạn. Bạn cũng có thể đăng lên Instagram TV theo cách chính xác tương tự nếu bạn truy cập IGTV từ ứng dụng Instagram thay thế. Hãy nhớ thêm hashtag trước khi bạn xuất bản và liên kết video của bạn với các trang bên ngoài như trang web của bạn hoặc các kênh xã hội khác. Sau đó, chỉ cần nhấn vào bài đăng.

Ý tưởng cho chiến lược truyền hình Instagram của bạn

Vì vậy, bạn biết cách tự thiết lập trên Instagram TV.

Bây giờ, bạn chỉ cần tìm ra cách tạo một kênh giúp khán giả của bạn điều chỉnh.

IGTV kết nối các thương hiệu với một đối tượng hoàn toàn mới. Với các video dài, các doanh nghiệp sẽ thực sự bắt đầu khai thác giá trị của video – một phương tiện chiếm tới 78% tổng lưu lượng truy cập di động vào năm 2021. Dưới đây là một vài ý tưởng để truyền cảm hứng cho chiến lược khởi động Instagram TV của bạn.

1. Hiển thị nội dung độc quyền

Bạn muốn cung cấp cho người xem của bạn một lý do để tiếp tục quay trở lại? Cung cấp cho họ một cái gì đó mới.

Tận dụng định dạng dọc tập trung vào thiết bị di động để thiết lập công ty của bạn như một nhà lãnh đạo ý tưởng và làm hài lòng khán giả của bạn với những điều thú vị.

Chẳng hạn, Louis Vuitton thực sự nắm bắt được sức mạnh của video dọc trong mười hai phút trình diễn thời trang Xuân-Hè của nam giới năm 2019. Từ đầu đến cuối, nội dung hấp dẫn này là một ví dụ tuyệt vời về cách các thương hiệu làm nổi bật kiến ​​thức và chuyên môn trong ngành của họ trên Instagram TV.

Bên cạnh việc trưng bày các sản phẩm và bản phát hành mới, bạn cũng có thể xem xét các cuộc phỏng vấn với các vị khách đặc biệt hoặc các bài đăng tiếp quản ảnh hưởng xã hội.

2. Tạo một chuỗi video

Với một chút may mắn, bạn sẽ có một lịch đăng bài thường xuyên cho Instagram , một trang web và một trang blog được cập nhật thường xuyên. Sê-ri Instagram TV là một cách khác để tạo chiều sâu cho chiến lược nội dung của bạn.

Buzzfeed là một ví dụ về một công ty giết chết nó trên IGTV. Không có gì ngạc nhiên khi Buzzfeed đã tạo video dọc trên Snapchat Discover từ nhiều năm nay. Tuy nhiên, công ty chứng minh làm thế nào các doanh nghiệp dễ dàng thêm video IG vào sự hiện diện trực tuyến của họ.

Xem thêm: Lời khuyên dành cho người mới nghề môi giới bất động sản

3. Chia sẻ những tin tức mới nhất

Bạn có loại thương hiệu nào luôn báo cáo về tin đồn #treinating mới nhất không? Instagram TV là một cách tuyệt vời để bạn vượt lên trên đường cong với những tin tức trong ngành một cách hấp dẫn và chân thực.

Các bài đăng tin tức rất khó, vì chúng sẽ yêu cầu bạn theo dõi chặt chẽ về lĩnh vực của bạn và đảm bảo bạn có thông tin chính xác trước khi đăng. Tuy nhiên, hãy cập nhật đúng cách và bạn có thể trở thành nguồn cung cấp thông tin chi tiết cần thiết cho khách hàng của mình.

Ví dụ, CBS This Morning là một trong những kênh mạng lớn đầu tiên nhảy vào chiến lược Instagram TV. Các cảnh quay câu chuyện được thiết kế rõ ràng để xem dọc và đó là một cách tuyệt vời để CBS thu hút khán giả của họ.

4. Đi đằng sau hậu trường

Mọi người đều thích nhìn lén những gì diễn ra sau cánh cửa đóng kín.

Instagram Live là một cách tuyệt vời để tạo chiều sâu cho những câu chuyện hậu trường của bạn. Thay vì chỉ cung cấp cho khán giả của bạn một cái nhìn, hãy cung cấp cho họ nhiều hoặc ít thông tin bạn muốn.

Chẳng hạn, Mạng lưới thực phẩm đã sử dụng IGTV để cung cấp một video nhanh về cách làm cốc bơ đậu phộng của Reese.

Điều tuyệt vời về các video hậu trường là chúng không cần chỉnh sửa thêm. Mọi người muốn nhìn thấy sự thật, xác thực bạn. Hãy sống và chân thật như bạn muốn và bạn vẫn sẽ nhận được sự tôn trọng của những người theo dõi bạn.

Xem thêm: Trải nghiệm nhân viên là gì? Tại sao cần giám đốc có cả CX và EX?

Thực tiễn tốt nhất cho chiến lược truyền hình Instagram của bạn

Bây giờ bạn đã biết những điều cơ bản, đã đến lúc bắt đầu sử dụng IGTV để lợi thế của bạn.

Dưới đây là một số cách tốt nhất để làm cho kênh của bạn trở nên đáng giá.

1. Quảng cáo video trên Instagram TV của bạn

Khuyến mãi là chìa khóa cho bất kỳ chiến lược Instagram nào.

Nếu bạn muốn  kết nối với đối tượng mục tiêu của mình , thì bạn cần có một chiến lược quảng cáo từ lâu trước khi bạn đạt được kỷ lục.

Khi bạn tải video của mình lên Instagram TV, hãy nhớ quảng cáo theo nhiều cách khác nhau, bao gồm liên kết video đó với Câu chuyện trên Instagram. Nhấp vào biểu tượng liên kết ở đầu màn hình Câu chuyện của bạn, tại đây:

 

Điều này sẽ đưa bạn đến một trang cho phép bạn chọn giữa việc thêm liên kết vào URL hoặc bài đăng trên Instagram TV:

 

Nhấp vào nút Cấm + Bên cạnh video IGTV để bao gồm một lời trêu ghẹo nội dung và liên kết trực tiếp trong Câu chuyện Instagram của bạn.

Hãy nhớ quảng bá chéo nội dung của bạn trên các kênh xã hội khác của bạn, như Facebook và Twitter, để thu hút càng nhiều sự chú ý trở lại trang của bạn càng tốt. Trong phần mô tả của Nhật Bản trên video của bạn, bạn sẽ có thể thêm các hashtag có thương hiệu để làm cho nội dung của bạn dễ tìm kiếm hơn.

2. Làm cho nội dung của bạn thú vị

Mặc dù Instagram TV mang đến cho bạn nhiều cơ hội hơn để đăng nội dung dài, bạn vẫn chỉ có vài giây để thu hút sự chú ý của khán giả. Hãy chắc chắn rằng bạn tạo video sẽ thu hút sự chú ý của họ ngay lập tức.

Đầu tiên, chọn một chủ đề cho nội dung của bạn. Ví dụ:

  • Cung cấp cho khán giả của bạn trải nghiệm TV đầy đủ bằng cách lấy ý tưởng từ các thể loại truyền hình phổ biến như giày đố hoặc các kênh nấu ăn.
  • Cung cấp một hướng dẫn Cách làm thế nào để hướng dẫn giống như kiểu bạn tìm thấy trên YouTube.
  • Thực hiện các chương trình unboxings trực tuyến và video giới thiệu khám phá các sản phẩm mới.
  • Giới thiệu nhóm của bạn hoặc cung cấp cho khán giả của bạn một tour du lịch của văn phòng.
  • Mời khán giả của bạn đến các sự kiện hoặc ra mắt các bữa tiệc thông qua IGTV.

Khi bạn có ý tưởng của mình, hãy bắt đầu mỗi video bằng tiếng nổ. Video này từ Cheddar bắt đầu bằng một cảnh quay của một freakshake ngon để thu hút sự chú ý của bạn.

Xem thêm: Cách phân biệt giữa Customer Satisfaction Và Customer Loyalty

3. Biết thương hiệu của bạn

Trên Instagram, tính thẩm mỹ của bài đăng của bạn là rất quan trọng.

Các thương hiệu tốt nhất biết tầm quan trọng của việc duy trì nhận dạng thương hiệu gắn kết trên tất cả các kênh. Chỉ vì IGTV cho phép bạn tự do hơn khi phát với thời lượng video, điều đó không có nghĩa là bạn nên đánh mất cá tính của mình. Xây dựng thương hiệu nhất quán giúp cải thiện doanh thu lên tới 23%!

Khi bạn tải lên video trên Instagram TV, ứng dụng sẽ tự động sử dụng khung đầu tiên làm video của bạn làm ảnh bìa. Tuy nhiên, có thể thay đổi điều này bằng cách chỉnh sửa bìa trước khi bạn tải lên. Ngoài ra, hãy nhớ:

  • Duy trì giọng điệu nhất quán trong nội dung của bạn.
  • Sử dụng hashtags và liên kết thương hiệu.
  • Chia sẻ nội dung có liên quan làm nổi bật thương hiệu của bạn.

4. Chọn độ dài phù hợp

Chỉ vì Instagram TV cung cấp cho bạn tùy chọn để đăng nội dung dài đến một giờ – không có nghĩa là bạn cần sử dụng toàn bộ 60 phút đó. Ý tưởng là bạn có thể linh hoạt hơn để tạo nội dung nhập vai – cho dù đó là 10 phút, 50 phút hay 1 phút dài.

Instagram muốn IGTV giống như một sự thay thế cho YouTube, hơn là một sự thay thế Netflix. Thông thường, những video này càng ngắn và ngọt thì càng tốt.

Điều quan trọng là giữ cho tâm trí của bạn về thương hiệu của bạn và tạo ra nội dung không còn hơn mức cần thiết. Hãy nhớ rằng, nút Giảm giá trên ứng dụng IGTV của bạn sẽ hiển thị cho bạn một số số liệu cần thiết về video của bạn – bao gồm tỷ lệ duy trì của bạn và khi mọi người bắt đầu mất hứng thú. Điều này có thể giúp bạn tìm ra loại độ dài nào mà khách hàng của bạn thích nhất.

5. Bám sát một lịch trình

Cuối cùng, tất cả các nhà tiếp thị truyền thông xã hội tuyệt vời đều biết tầm quan trọng của việc duy trì lịch đăng bài nhất quán khi nói đến việc giữ khán giả tham gia. Khi bạn bắt đầu nhúng chiến lược Instagram TV vào kế hoạch truyền thông xã hội của mình, hãy đảm bảo bạn có một số loại lịch trình tại chỗ.

Với một công cụ như Simple Instagram, bạn có thể xem lại chiến lược Instagram tổng thể của mình và thu thập thông tin chi tiết về cách khán giả tham gia và khi nào họ có thể muốn xem nội dung dạng dài. Điều này sẽ giúp bạn lên lịch các bài viết IGTV của bạn phù hợp.

Việc lên lịch không chỉ giúp duy trì sự phát triển thương hiệu của bạn mà còn có thể hỗ trợ cho sự nổi tiếng trên Instagram của bạn. Thuật toán IGTV có khả năng hoạt động theo cách tương tự như thuật toán Instagram truyền thống, vốn phụ thuộc rất nhiều vào tần số bài đăng.

Sẵn sàng cho Instagram TV?

Khi video tiếp tục phát triển mạnh là một trong những định dạng nội dung mạnh nhất, Instagram TV mang đến cơ hội tuyệt vời cho các thương hiệu muốn thu hút khách hàng của họ.

Nếu bạn muốn tận dụng tối đa kế hoạch Instagram của mình, IGTV có thể là giai đoạn tiếp theo trong chiến lược của bạn.

Bạn đã bắt đầu sử dụng Instagram TV chưa? Bạn cảm thấy thế nào về ứng dụng mới? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Nguồn: sproutsocial.com

Có thể bạn quan tâm: 

Làm sao để làm việc với Designer khi không có kiến thức về thiết kế?

Bí quyết xây dựng thương hiệu thành công 2019

In-house marketing là gì? In-house khác gì so với Agency va Client?

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2019

Top 50 Sản Phẩm Điện Thoại Bán Chạy Nhất Tháng 6 Trên Shopee 2019

0 0 vote
Article Rating
Tags: hiện tượng InstagramIGTVIGTV - Instagram là gìinstagramInstagram LiveInstagram StoriesInstagram TVInstagram TV là gìkiến thức truyền thôngnền tảng xã hộitruyền thông xã hội
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Top 5 phần mềm quản lý đơn hàng hiểu quả nhất 2019

Top 5 phần mềm quản lý đơn hàng hiểu quả nhất 2019

Nên mua điện thoại Xiaomi ở đâu? Những điều cần biết khi mua điện thoại Xiaomi

Nên mua điện thoại Xiaomi ở đâu? Những điều cần biết khi mua điện thoại Xiaomi

5 Sai lầm thường hay mắc phải khi bán hàng bằng Profile Facebook 2019

5 Sai lầm thường hay mắc phải khi bán hàng bằng Profile Facebook 2019

Tại sao nên kinh doanh online trên zalo? Làm sao để kinh doanh online trên zalo hiệu quả?

Tại sao nên kinh doanh online trên zalo? Làm sao để kinh doanh online trên zalo hiệu quả?

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

Ấm tử sa có tác dụng gì và ưu điểm pha trà tuyệt đỉnh của ấm tử sa

28/02/2021
Xổ số Power 6/55 là gì? Cách chơi ra sao?

Tìm hiểu về Xổ số Power 6/55 – Cách chơi chi tiết và cơ cấu giải thưởng

24/02/2021
Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

Top 10 phần mềm chỉnh sửa ảnh miễn phí trên máy tính

24/02/2021
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11