ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Phễu Marketing là gì? Làm sao để chuyển hóa khách hàng trên facebook 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
24/06/2019
Trong Kiến thức Marketing, Bán hàng online, Facebook Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Phễu Marketing là gì? Làm sao để chuyển hóa khách hàng trên facebook 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Phễu Marketing là gì?
  2. Vậy làm sao có thể sử dụng các loại đối tượng trên để tối ưu quảng cáo trên Facebook?
  3. Làm thế nào để có thể chuyển đổi khách hàng lần lượt từ bước 1 tới bước 4?
    1. Bước 1: Khám phá
    2. Bước 2: Nhu cầu
    3. Bước 3: Chuyển đổi
    4. Bước 4: Trung thành
  4. Kết luận
5/5 - (1 bình chọn)

Phễu Marketing là gì?

Phễu Marketing là mô hình chuyển hoá khách hàng, từ bước đầu tiên – nhận thức thương hiệu, cho đến bước khách hàng cân nhắc, mua hàng và trở thành khách hàng trung thành. Phễu Marketing được người làm Digital Marketing sử dụng phổ biến, bởi nó đặt ra một câu hỏi “Khách hàng của bạn đang ở bước nào?”

Hiện nay, Facebook là kênh marketing phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp, mạng xã hội này giúp doanh nghiệp tiếp cận những đối tượng khách hàng cụ thể theo độ tuổi, giới tính, sở thích thông qua lịch sử hành vi mà user thực hiện trên facebook. Nếu quảng cáo trên facebook, bạn không thể bỏ qua 2 tệp khách hàng rất có giá trị mà doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận tại Facebook.

  • Đối tượng tùy chỉnh: là những người đã thực hiện một hành vi có giá trị (khách hàng đã mua hàng, người truy cập trang web, người đã thêm hàng vào giỏ, đã xem một video hoặc đã điền một biểu mẫu trên Facebook).
  • Đối tượng tương tự: tập đối tượng bản sao, có hành vi giống với tập đối tượng tùy chỉnh (giống với những khách hàng đã mua hàng của bạn).

Liên quan: Cách tư duy để viết content hay không cưỡng lại được

Vậy làm sao có thể sử dụng các loại đối tượng trên để tối ưu quảng cáo trên Facebook?

Hãy quay lại với mô hình Phễu Marketing. Phễu Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu quảng cáo Facebook dựa trên các tệp đối tượng có giá trị trên, nó gồm có 4 giai đoạn chính:

  • Bước 1: Khám phá
  • Bước 2: Tạo nhu cầu cho khách hàng tiềm năng
  • Bước 3: Chuyển đổi khách hàng
  • Bước 4: Chăm sóc họ thành khách hàng trung thành

Webp.net compress image 17

Làm thế nào để có thể chuyển đổi khách hàng lần lượt từ bước 1 tới bước 4?

TM sẽ phân tích kĩ hơn mỗi bước trong Phễu Marketing để giúp bạn hiểu cách sử dụng các loại đối tượng trên đạt được hiệu quả trong quá trình chuyển đổi.

Liên quan: Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Instagram cho người mới bắt đầu

Bước 1: Khám phá

Ở bước này, đối tượng bạn muốn nhắm tới là tệp khách hàng chưa biết đến thương hiệu của bạn. Content ở giai đoạn này cần phải gây được ấn tượng tích cực, khiến họ nhớ mãi về thương hiệu chỉ sau một lần xem quảng cáo.

Bạn sẽ xác định đối tượng này trên Facebook như sau: bạn hãy tạo hai tệp đối tượng chính, là đối tượng tiêu chuẩn và đối tượng tương tự.

  • Đối tượng tiêu chuẩn (Core Audience): bạn sẽ tạo được nhóm đối tượng này dựa trên phân tích đặc điểm nhân khẩu học (tuổi, giới tính), địa điểm, hành vi, sở thích của các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp bạn.
  • Đối tượng tương tự (Lookalike Audience): khai thác và tạo một tập đối tượng tương tự từ tập đối tượng khách hàng đã mua hàng.
  • Sau khi tạo được 2 tệp đối tượng trên, hãy dùng tính năng “loại trừ” để loại trừ những người đã mua hàng thành công trước đây, hoặc tệp đã có nhận biết về doanh nghiệp của bạn.

Một trong những loại hình content hiệu quả nhất ở bước này là quảng cáo video, hãy chú ý nội dung video cần gây được ấn tượng tích cực, khiến người xem nhớ mãi về thương hiệu chỉ sau một lần chạm.

Bước 2: Nhu cầu

Ở bước này, nhóm khách hàng bạn muốn nhắm tới là tệp khách hàng đã biết đến thương hiệu, tuy nhiên chưa thực sự có một nhu cầu cụ thể. Đây là lúc bạn cần thực hiện những công việc giới thiệu thông tin sản phẩm đến với họ, gửi tới họ những sản phẩm phù hợp. Bạn cần tạo ra nhu cầu cho khách hàng bằng cách sản xuất những content nói nhiều hơn về lợi ích sản phẩm, hoặc những giá trị mà khách hàng có thể nhận được.

Cách nhắm đối tượng ở bước này: Bạn hãy sử dụng nhóm “Đối tượng tùy chỉnh” những người đã xem video/ slideshow về thương hiệu/ sản phẩm của bạn. Nhóm này đã biết tới thương hiệu qua quảng cáo “khám phá” ở bước đầu tiên.

Ở giai đoạn này, bạn có thể tiếp tục sử dụng những hình thức content như link, bài post, lead ads (quảng cáo điền mẫu).

Liên quan: 17 cách kéo traffic về Website hiệu quả tăng tỷ lệ chuyển đổi không ngờ

Bước 3: Chuyển đổi

Đây là bước mấu chốt trong quá trình chuyển hóa khách hàng trên Facebook. Mô hình Phễu Marketing có mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh hay không phụ thuộc vào tỉ lệ chuyển đổi khách hàng ở bước này.

Ở bước này, khách hàng đã hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn, hoặc yêu thích thương hiệu. Lúc này nhu cầu đã được phát sinh, họ sẵn sàng móc hầu bao để mua sản phẩm của bạn. Đây chính là lúc bạn cần thuyết phục khách hàng một cách khéo léo, tránh để trường hợp đến giai đoạn chuyển đổi mà vẫn để mất khách hàng.

Giai đoạn này chúng ta phải tích cực tương tác với khách hàng, tư vấn cho họ về những sản phẩm ưu việt, phù hợp với nhu cầu, mục đích,… mà họ chưa mua. Bạn cần tạo ra những content quảng cáo để nhắc nhở họ về sản phẩm họ quan tâm nhưng chưa mua. Đồng thời giới thiệu về những ưu việt trong chính sách, dịch vụ của bạn hay đưa ra những chương trình sale ngắn hạn.

Cách nhắm đối tượng ở bước này: Bạn hãy sử dụng nhóm “Đối tượng tùy chỉnh” – là những người đã xem video, vào trang web sản phẩm hay đã thêm hàng vào giỏ, hoặc những người đã để lại comment số điện thoại, email. Tuy nhiên, bạn cần loại trừ tệp đối tượng đã từng mua hàng.

Hình thức content hiệu quả ở bước này là những bài post, link, quảng cáo động (dynamic ads).

Liên quan: Agency là gì? 12 Quy trình làm việc của Agency tại Việt Nam

Bước 4: Trung thành

Ở bước này, bạn sẽ biến những khách hàng đã từng mua sản phẩm ít nhất một lần thành khách hàng trung thành. Những khách hàng này là những người đã mua và sử dụng sản phẩm của bạn, họ đã quen, đã có lòng tin vào uy tín của sản phẩm. Do đó, việc biến đối tượng này trở thành khách hàng lâu dài dễ dàng hơn so với việc thuyết phục một đối tượng khách hàng hoàn toàn mới.

Ở bước này bạn cần tạo ra những content quảng cáo thông báo những chương trình ưu đãi cho các khách hàng đã từng mua hàng, chương trình ưu đãi khi giới thiệu khách hàng mới hoặc bán thêm các sản phẩm liên quan… Điều này khiến khách hàng cảm thấy gắn bó với thương hiệu và muốn quay trở lại mua hàng, có thể họ còn giới thiệu thêm những khách hàng mới cho công ty.

Cách nhắm đối tượng ở bước này: Bạn hãy sử dụng nhóm “Đối tượng tùy chỉnh”- họ là những người đã mua hàng trên web.

Kết luận

Việc áp dụng Phễu Marketing một cách có đầu tư có thể đem đến cho doanh nghiệp của bạn một lượng lớn khách hàng tiềm năng, nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: Tomorrow Marketers

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Tập trung chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo & kinh doanh bền vững hơn

Toàn tập cách bán hàng trên tiki hiệu quả nhất (phần 1)

XÂY DỰNG ĐẾ CHẾ YOUTUBE CHO RIÊNG MÌNH – PHẦN 2: BẮT ĐẦU THỰC CHIẾN

Social Media Marketing là gì? Kiến thức về Social Media Marketing 2019

Sự khác nhau giữa Marketing B2B Và B2C là gì?

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

Chiến Lược Xây Dựng Nội Dung Blog: Các Bước Chiến Lược Để Tăng Trưởng

11/09/2024
21
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo