Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Phễu Marketing là gì? Làm sao để chuyển hóa khách hàng trên facebook 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
24/06/2019
Trong Bán hàng online, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Phễu Marketing là gì? Làm sao để chuyển hóa khách hàng trên facebook 2019
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Mục lục

  • 1 Phễu Marketing là gì?
  • 2 Vậy làm sao có thể sử dụng các loại đối tượng trên để tối ưu quảng cáo trên Facebook?
  • 3 Làm thế nào để có thể chuyển đổi khách hàng lần lượt từ bước 1 tới bước 4?
    • 3.1 Bước 1: Khám phá
    • 3.2 Bước 2: Nhu cầu
    • 3.3 Bước 3: Chuyển đổi
    • 3.4 Bước 4: Trung thành
  • 4 Kết luận

Phễu Marketing là gì?

Phễu Marketing là mô hình chuyển hoá khách hàng, từ bước đầu tiên – nhận thức thương hiệu, cho đến bước khách hàng cân nhắc, mua hàng và trở thành khách hàng trung thành. Phễu Marketing được người làm Digital Marketing sử dụng phổ biến, bởi nó đặt ra một câu hỏi “Khách hàng của bạn đang ở bước nào?”

Hiện nay, Facebook là kênh marketing phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp, mạng xã hội này giúp doanh nghiệp tiếp cận những đối tượng khách hàng cụ thể theo độ tuổi, giới tính, sở thích thông qua lịch sử hành vi mà user thực hiện trên facebook. Nếu quảng cáo trên facebook, bạn không thể bỏ qua 2 tệp khách hàng rất có giá trị mà doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận tại Facebook.

  • Đối tượng tùy chỉnh: là những người đã thực hiện một hành vi có giá trị (khách hàng đã mua hàng, người truy cập trang web, người đã thêm hàng vào giỏ, đã xem một video hoặc đã điền một biểu mẫu trên Facebook).
  • Đối tượng tương tự: tập đối tượng bản sao, có hành vi giống với tập đối tượng tùy chỉnh (giống với những khách hàng đã mua hàng của bạn).

Liên quan: Cách tư duy để viết content hay không cưỡng lại được

Vậy làm sao có thể sử dụng các loại đối tượng trên để tối ưu quảng cáo trên Facebook?

Hãy quay lại với mô hình Phễu Marketing. Phễu Marketing sẽ giúp doanh nghiệp tối ưu quảng cáo Facebook dựa trên các tệp đối tượng có giá trị trên, nó gồm có 4 giai đoạn chính:

  • Bước 1: Khám phá
  • Bước 2: Tạo nhu cầu cho khách hàng tiềm năng
  • Bước 3: Chuyển đổi khách hàng
  • Bước 4: Chăm sóc họ thành khách hàng trung thành

Làm thế nào để có thể chuyển đổi khách hàng lần lượt từ bước 1 tới bước 4?

TM sẽ phân tích kĩ hơn mỗi bước trong Phễu Marketing để giúp bạn hiểu cách sử dụng các loại đối tượng trên đạt được hiệu quả trong quá trình chuyển đổi.

Liên quan: Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Instagram cho người mới bắt đầu

Bước 1: Khám phá

Ở bước này, đối tượng bạn muốn nhắm tới là tệp khách hàng chưa biết đến thương hiệu của bạn. Content ở giai đoạn này cần phải gây được ấn tượng tích cực, khiến họ nhớ mãi về thương hiệu chỉ sau một lần xem quảng cáo.

Bạn sẽ xác định đối tượng này trên Facebook như sau: bạn hãy tạo hai tệp đối tượng chính, là đối tượng tiêu chuẩn và đối tượng tương tự.

  • Đối tượng tiêu chuẩn (Core Audience): bạn sẽ tạo được nhóm đối tượng này dựa trên phân tích đặc điểm nhân khẩu học (tuổi, giới tính), địa điểm, hành vi, sở thích của các khách hàng có sẵn của doanh nghiệp bạn.
  • Đối tượng tương tự (Lookalike Audience): khai thác và tạo một tập đối tượng tương tự từ tập đối tượng khách hàng đã mua hàng.
  • Sau khi tạo được 2 tệp đối tượng trên, hãy dùng tính năng “loại trừ” để loại trừ những người đã mua hàng thành công trước đây, hoặc tệp đã có nhận biết về doanh nghiệp của bạn.

Một trong những loại hình content hiệu quả nhất ở bước này là quảng cáo video, hãy chú ý nội dung video cần gây được ấn tượng tích cực, khiến người xem nhớ mãi về thương hiệu chỉ sau một lần chạm.

Bước 2: Nhu cầu

Ở bước này, nhóm khách hàng bạn muốn nhắm tới là tệp khách hàng đã biết đến thương hiệu, tuy nhiên chưa thực sự có một nhu cầu cụ thể. Đây là lúc bạn cần thực hiện những công việc giới thiệu thông tin sản phẩm đến với họ, gửi tới họ những sản phẩm phù hợp. Bạn cần tạo ra nhu cầu cho khách hàng bằng cách sản xuất những content nói nhiều hơn về lợi ích sản phẩm, hoặc những giá trị mà khách hàng có thể nhận được.

Cách nhắm đối tượng ở bước này: Bạn hãy sử dụng nhóm “Đối tượng tùy chỉnh” những người đã xem video/ slideshow về thương hiệu/ sản phẩm của bạn. Nhóm này đã biết tới thương hiệu qua quảng cáo “khám phá” ở bước đầu tiên.

Ở giai đoạn này, bạn có thể tiếp tục sử dụng những hình thức content như link, bài post, lead ads (quảng cáo điền mẫu).

Liên quan: 17 cách kéo traffic về Website hiệu quả tăng tỷ lệ chuyển đổi không ngờ

Bước 3: Chuyển đổi

Đây là bước mấu chốt trong quá trình chuyển hóa khách hàng trên Facebook. Mô hình Phễu Marketing có mang lại hiệu quả cho hoạt động kinh doanh hay không phụ thuộc vào tỉ lệ chuyển đổi khách hàng ở bước này.

Ở bước này, khách hàng đã hiểu rõ hơn về sản phẩm của bạn, hoặc yêu thích thương hiệu. Lúc này nhu cầu đã được phát sinh, họ sẵn sàng móc hầu bao để mua sản phẩm của bạn. Đây chính là lúc bạn cần thuyết phục khách hàng một cách khéo léo, tránh để trường hợp đến giai đoạn chuyển đổi mà vẫn để mất khách hàng.

Giai đoạn này chúng ta phải tích cực tương tác với khách hàng, tư vấn cho họ về những sản phẩm ưu việt, phù hợp với nhu cầu, mục đích,… mà họ chưa mua. Bạn cần tạo ra những content quảng cáo để nhắc nhở họ về sản phẩm họ quan tâm nhưng chưa mua. Đồng thời giới thiệu về những ưu việt trong chính sách, dịch vụ của bạn hay đưa ra những chương trình sale ngắn hạn.

Cách nhắm đối tượng ở bước này: Bạn hãy sử dụng nhóm “Đối tượng tùy chỉnh” – là những người đã xem video, vào trang web sản phẩm hay đã thêm hàng vào giỏ, hoặc những người đã để lại comment số điện thoại, email. Tuy nhiên, bạn cần loại trừ tệp đối tượng đã từng mua hàng.

Hình thức content hiệu quả ở bước này là những bài post, link, quảng cáo động (dynamic ads).

Liên quan: Agency là gì? 12 Quy trình làm việc của Agency tại Việt Nam

Bước 4: Trung thành

Ở bước này, bạn sẽ biến những khách hàng đã từng mua sản phẩm ít nhất một lần thành khách hàng trung thành. Những khách hàng này là những người đã mua và sử dụng sản phẩm của bạn, họ đã quen, đã có lòng tin vào uy tín của sản phẩm. Do đó, việc biến đối tượng này trở thành khách hàng lâu dài dễ dàng hơn so với việc thuyết phục một đối tượng khách hàng hoàn toàn mới.

Ở bước này bạn cần tạo ra những content quảng cáo thông báo những chương trình ưu đãi cho các khách hàng đã từng mua hàng, chương trình ưu đãi khi giới thiệu khách hàng mới hoặc bán thêm các sản phẩm liên quan… Điều này khiến khách hàng cảm thấy gắn bó với thương hiệu và muốn quay trở lại mua hàng, có thể họ còn giới thiệu thêm những khách hàng mới cho công ty.

Cách nhắm đối tượng ở bước này: Bạn hãy sử dụng nhóm “Đối tượng tùy chỉnh”- họ là những người đã mua hàng trên web.

Kết luận

Việc áp dụng Phễu Marketing một cách có đầu tư có thể đem đến cho doanh nghiệp của bạn một lượng lớn khách hàng tiềm năng, nâng cao tỉ lệ chuyển đổi khách hàng, tiết kiệm được chi phí cho doanh nghiệp của bạn.

Nguồn: Tomorrow Marketers

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Tập trung chăm sóc khách hàng tốt sẽ giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo & kinh doanh bền vững hơn

Toàn tập cách bán hàng trên tiki hiệu quả nhất (phần 1)

XÂY DỰNG ĐẾ CHẾ YOUTUBE CHO RIÊNG MÌNH – PHẦN 2: BẮT ĐẦU THỰC CHIẾN

Social Media Marketing là gì? Kiến thức về Social Media Marketing 2019

Sự khác nhau giữa Marketing B2B Và B2C là gì?

0 0 vote
Article Rating
Tags: 5 bí kíp chạy quảng cáo facebookcách chuyển hóa khách hàngcách chuyển hóa khách hàng trên facebookcách để chuyển hóa khách hàngchuyển hóachuyển hóa khách hàngdoanh nghiệpđối tựngfacebookFacebook 2019hướng dẫn chuyển hóa khách hànghướng dẫn chuyển hóa khách hàng trên facebookkhách hàngkhách hàng tiềm năngkhách hàng trên facebookkiến thức marketingkiến thức marketing onlinelàm sao để chuyển hóa khách hànglàm sao để chuyển hóa khách hàng trên facebookmarketing onlinemô hình phễu marketingphễu marketingphễu marketing 2019phễu marketing là gìquagr cáo facebooksản phẩmthương hiệu
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
6 loại Format quảng cáo phổ biến trên Youtube 2019

6 loại Format quảng cáo phổ biến trên Youtube 2019

Hướng dẫn sử dụng Facebook để nghiên cứu đối tượng mục tiêu của thương hiệu

Hướng dẫn sử dụng Facebook để nghiên cứu đối tượng mục tiêu của thương hiệu

Display Advertising là gì? Vai trò của hệ sinh thái Display Advertising 2019

Display Advertising là gì? Vai trò của hệ sinh thái Display Advertising 2019

Hãy làm Marketing như quảng cáo của Thái Lan

Hãy làm Marketing như quảng cáo của Thái Lan

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11