Trong thời đại mà khách hàng ngày càng thiếu hứng thú với những loại quảng cáo nhàm chán đập vào mắt, không còn muốn mở hộp thư email toàn thư spam, ghét cay ghét đắng những quảng cáo đập vào mắt khi đang xem hay đọc gì đó,….. Rất rất nhiều lí do liệt kê ra cho thấy một phần các chiến dịch marketing “làm phiền khách hàng” không còn phù hợp nữa.
Vậy nên khi Dharmesh Shah và Brian Halligan (đồng sáng lập Hubspot) tìm ra bí quyết về inbound marketing, họ đã dành một khoảng thời gian để cho ra đời cuốn sách nói về nó.
Review Inbound Marketing
Xuất bản lần đầu trên thế giới vào năm 2009, sách đã tạo cú nổ lớn trong giới marketing lúc bấy giờ, những tranh cãi xoay quanh liên tục.
Cuốn sách này không chứa đựng nội dung đồ sộ các khía cạnh marketing trực tuyến nhưng nó có đủ những tinh hoa và truyền đạt một cách dễ hiểu nhất chủ đề inbound marketing đến người đọc.
Cuốn sách Inbound Marketing
Điều tuyệt vời về inbound marketing nằm ở chỗ bất cứ ai cũng có thể sử dụng nó, kể cả bạn. Nó không đòi hỏi nguồn ngân sách lớn, chỉ yêu cầu bạn đầu tư thời gian và sự sáng tạo của chính mình. Và mỗi chương trong cuốn sách này đều chứa đựng một danh sách các việc bạn cần làm để bắt đầu cải thiện inbound marketing của mình.
Inbound Marketing không phải là một tập ghi chép khô khan. Trái lại, cuốn sách chứa đựng nhiều câu chuyện thú vị, từ những cái tên nổi bật: Whole Foods, Zappos và Barack Obama cho đến phần mềm kế toán, nhà sản xuất màn trập máy ảnh, công ty PR, thậm chí cả phim hoạt hình,…..
Inbound Marketing – Thu Hút Thế Giới Về Với Bạn Trong Môi Trường Trực Tuyến là lời giới thiệu chủ đạo và xuất sắc về marketing hiện đại.
Có thể bây giờ đọc không giúp ích gì nhiều cho bạn, nhưng ít nhất bạn có thêm kiến thức trong thế giới rộng lớn này. Về lâu về dài những kiến thức sẽ giúp đỡ bạn trong công việc.
Thu Hà – Tổng hợp
Xem thêm:
Dùng Inbound Marketing như thế nào cho đúng?
Phân tích chiến dịch Marketing thành công của Điện Máy Xanh – Vì sao Điện Máy Xanh lớn mạnh?
Chiến dịch marketing của Uniqlo: Từ Nhật Bản đến toàn thế giới
6 nguyên tắc cơ bản cho chiến dịch viral marketing thành công