Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Instagram Marketing

18 mẹo được chứng minh để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
30/05/2019
Trong Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
18 mẹo được chứng minh để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram
5 / 5 ( 1 bình chọn )

Với nhiều nền tảng Social Media sắp ra mắt và mang đến rất nhiều cập nhật và tính năng mới, Digital Branding đang trở thành một phần quan trọng cho chiến lược Cá nhân và Kinh doanh. Instagram đang thay đổi xu hướng xây dựng thương hiệu Cá nhân và Doanh nghiệp từ văn bản dựa trên nhiều Nội dung Trực quan bao gồm Nội dung Hình ảnh và Video . Điều quan trọng là tạo ra một chiến lược để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram.

Theo thống kê được cung cấp bởi Omnicore , Instagram có 500 triệu người dùng hoạt động hàng ngày. Thật đáng ngạc nhiên khi biết rằng 32% tất cả người dùng Internet đang ở trên Instagram. Vì vậy, nó trở nên cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp và thương hiệu cá nhân để hoạt động và thu hút trên Instagram.

Mục lục

      • 0.0.1 Dưới đây là 18 Mẹo đã được chứng minh và mạnh mẽ mà bạn có thể làm theo để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Instagram.
    • 0.1 1. Xây dựng thương hiệu cá nhân
    • 0.2 2. Xây dựng niềm tin để tạo ra thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram
    • 0.3 3. Chuyển đổi sang hồ sơ doanh nghiệp
    • 0.4 4. Sử dụng Hashtags một cách phù hợp và khôn ngoan
    • 0.5 5. Chia sẻ trên Facebook để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram
    • 0.6 6. Sử dụng thẻ địa lý
    • 0.7 7. Tần số bài
    • 0.8 8. Quảng cáo bằng Quảng cáo
    • 0.9 9. Tương tác bằng cách sử dụng Nhận xét
    • 0.10 10. Tạo một hồ sơ tác động
    • 0.11 11. Kiểm tra DM
    • 0.12 12. Thư viện Insta trên Blog (bổ trợ WP để nhúng)
    • 0.13 13. Theo dõi nhiều người hơn
    • 0.14 14. Thăm dò / Câu hỏi / Cuộc thi
    • 0.15 15. Tải lên & hình ảnh chất lượng tốt
    • 0.16 16. Video 30 giây / 2 phút
    • 0.17 17. Trực tiếp
    • 0.18 18. Cách quay video
  • 1 Hỏi và Đáp
  • 2 Phần kết luận

Dưới đây là 18 Mẹo đã được chứng minh và mạnh mẽ mà bạn có thể làm theo để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp trên Instagram.

1. Xây dựng thương hiệu cá nhân

 

Tạo thương hiệu cá nhân trên Instagram

Tạo thương hiệu cá nhân của bạn với Instagram thật dễ dàng. Nó bắt đầu bằng việc tạo Hồ sơ của bạn với thông tin tự thêm vào Thương hiệu cá nhân của bạn.

Bio là bộ mặt của Hồ sơ Instagram của bạn và nó sẽ là một tác động. Khi quyết định theo dõi bạn hay không, Bio của bạn sẽ giúp những người theo dõi tiềm năng. Không bao giờ rời khỏi Bio Incomplete, một mô tả ngắn nói về bạn và thương hiệu của bạn.

Người nổi tiếng, Thương hiệu, Nhân vật công cộng như Huấn luyện viên Thể hình, Vận động viên, Người mẫu có một dấu hiệu huy hiệu được xác minh trên hồ sơ của họ, giúp chúng tôi tìm thấy hồ sơ chính thức của họ.

Hiện tại, Instagram không cho phép áp dụng hoặc mua huy hiệu được xác minh cho tài khoản của chúng tôi. Vì vậy, bạn có thể chiếu hồ sơ của mình dưới dạng xác thực bằng cách thêm một liên kết đến trang web của chúng tôi, các trang truyền thông xã hội trong tiểu sử của chúng tôi.

2. Xây dựng niềm tin để tạo ra thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram

Digital Trust là yếu tố quan trọng của bất kỳ hồ sơ. Chứng minh bản thân cho điều này trở nên khó khăn với các hồ sơ truyền thông xã hội khác. Với Instagram hơi dễ dàng khi chúng tôi chia sẻ những điều xảy ra trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi

Chỉ biết khía cạnh kinh doanh của một người làm cho chúng tôi kết nối chuyên nghiệp. Hình ảnh cá nhân, sự kiện xây dựng một kết nối lâu dài và tin tưởng trong những người theo dõi của bạn. Họ bắt đầu biết bạn mà không gặp bạn.

Liên quan: Cách xây dựng thương hiệu khi làm kinh doanh?

3. Chuyển đổi sang hồ sơ doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu trở nên dễ dàng cho các doanh nghiệp sau khi tùy chọn Tài khoản và Trang doanh nghiệp có sẵn trên phương tiện truyền thông xã hội. Instagram cung cấp cho chúng tôi một tùy chọn tương tự nơi chúng tôi có thể chuyển đổi hồ sơ của mình sang Hồ sơ doanh nghiệp bằng cách liên kết với trang Facebook của chúng tôi.

Các tính năng bổ sung được thêm vào tài khoản của chúng tôi với Hồ sơ doanh nghiệp. Tùy chọn liên hệ xuất hiện trên hồ sơ doanh nghiệp và chúng tôi cũng có thông tin chi tiết về tài khoản để phân tích dữ liệu.

4. Sử dụng Hashtags một cách phù hợp và khôn ngoan

Với rất nhiều tùy chọn tìm kiếm có sẵn, hashtags tinh chỉnh tìm kiếm của chúng tôi. Sử dụng hashtags một cách thích hợp và khôn ngoan trong khi vẫn giữ trong giới hạn 2200 ký tự. Sử dụng các hashtag theo xu hướng, giới thiệu các hashtag của đối thủ cạnh tranh và thêm các hashtag có liên quan vào bài đăng của bạn. Đừng đăng bài đăng trên đám đông bằng hashtag vì điều đó khiến khách truy cập không thể nhìn thấy nội dung thực tế.

Khi sử dụng hashtags luôn ghi nhớ về mục đích và hình ảnh của thương hiệu của bạn.

5. Chia sẻ trên Facebook để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram

Chia sẻ đang lan rộng và làm cho nội dung của bạn trở nên lan truyền. Viral có nghĩa là tham gia nhiều hơn, điều này giải quyết động lực của bạn về thương hiệu kinh doanh.

Chia sẻ liên kết hồ sơ Instagram của bạn sẽ giúp bạn kết nối với khán giả và tạo niềm tin.

Kết nối Instagram với tài khoản Facebook của bạn – vì vậy việc chia sẻ nội dung của bạn trên Facebook sẽ chỉ là một cú nhấn chuột.

Chia sẻ hồ sơ doanh nghiệp của bạn trong cộng đồng Facebook và các nhóm liên quan khác nhau. Nhiều người theo dõi tài khoản của bạn sẽ giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

Liên quan: Xây dựng thương hiệu kinh doanh thực chiến: Xử lý khủng hoảng thương hiệu như thế nào đúng đắn

6. Sử dụng thẻ địa lý

Thêm một vị trí cho bài viết của bạn. Bằng cách này, vị trí sẽ có sẵn cho các tìm kiếm. Ngoài ra, những người tìm kiếm vị trí nhất định cũng sẽ tìm thấy bạn.

Doanh nghiệp phải luôn luôn cho phép gắn thẻ địa lý. Bằng cách này, người theo dõi và khách truy cập có thể gắn thẻ doanh nghiệp khi họ ở đó.

Geotag có sẵn ở dạng đồ họa với nhãn dán Instagram có thể được thêm vào để đăng và tô sáng.

Vị trí của một bài đăng thêm giá trị cá nhân cho nó và cũng làm cho nó đáng nhớ.

7. Tần số bài

Hồ sơ hoạt động là tài khoản được theo dõi nhiều nhất, Tại sao ai đó sẽ theo dõi tài khoản không hoạt động?

Tần suất bài viết cho khán giả biết về tính chủ động của hồ sơ. 2 đến 3 hình ảnh nên được đăng trong một tuần, nhiều hồ sơ đăng chúng trong một ngày và tiếp tục tham gia vào tài khoản của họ.

Đăng thường xuyên để luôn có một cái gì đó cho khán giả trong nguồn cấp dữ liệu của họ.

8. Quảng cáo bằng Quảng cáo

Giống như Facebook, quảng cáo trên Instagram giúp tiếp cận đối tượng mục tiêu của chúng tôi. Chi cho quảng cáo quảng cáo với đối tượng được lọc. Nhắm mục tiêu các chiến dịch quảng cáo giúp đạt được triển vọng phù hợp với ít tiền hơn.

Một trong những cách để lọc đối tượng là danh sách tùy chỉnh của chúng tôi. Nhắm mục tiêu lại đối tượng đã đến thăm chúng tôi ít nhất một lần, giúp tiếp cận trực tiếp.

Nhắm mục tiêu danh sách thư của bạn vì họ là khách hàng trực tiếp của bạn.

Liên quan: 3 bước xây dựng thương hiệu cá nhân thành công nhờ viết lách

9. Tương tác bằng cách sử dụng Nhận xét

Theo dõi các tài khoản của lĩnh vực của bạn. Nhận xét về họ, điều này giúp trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp. Tham gia với khán giả để giữ cho họ theo bạn. Giải quyết các truy vấn và tương tác với người theo dõi, đây là điều cơ bản của việc xây dựng niềm tin.

Cam kết giúp tạo ra nhận thức về tài khoản của bạn, vì vậy hãy bắt đầu tương tác ngay hôm nay!

10. Tạo một hồ sơ tác động

Giống như đã nói, Ấn tượng đầu tiên của bạn là Ấn tượng cuối cùng. Trình bày là chìa khóa. Tạo một hồ sơ để lại tác động đến những người theo dõi. Sử dụng những cách mới để hiển thị nội dung của bạn.

Sử dụng đồ họa để hiển thị nội dung. Các phần mềm khác nhau như Photoshop, Illustrator giúp tạo nội dung. Canva một công cụ trực tuyến miễn phí có thể được sử dụng để tạo ra hình ảnh hấp dẫn một cách dễ dàng.

Nội dung nên được với kiểu chữ tốt, phông chữ và màu sắc. Nên tập trung vào nội dung là cách giao tiếp duy nhất trên Instagram.

11. Kiểm tra DM

Phương tiện truyền thông xã hội giúp kết nối mà không cần chi tiết liên lạc thông qua tin nhắn. Tin nhắn trực tiếp giúp tiếp cận khán giả của chúng tôi cá nhân. Sau khi thiết lập tài khoản, hãy kiểm tra và trả lời tin nhắn thường xuyên. Tin nhắn trực tiếp là một tính năng quan trọng được cung cấp.

Chúng tôi có thể gửi Hình ảnh và video trong một tin nhắn trực tiếp đến những người dùng khác. Tính năng này giúp cung cấp tin nhắn một cách bảo mật. Tin nhắn không được giám sát có tác động tiêu cực đến người theo dõi.

Liên quan: Bí quyết xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội

12. Thư viện Insta trên Blog (bổ trợ WP để nhúng)

CTR nội dung tăng khi chúng tôi hiển thị nội dung ở các nền tảng khác nhau. Hiển thị Thư viện Instagram trên Trang web hoặc Blog của bạn.

WordPress plugin giúp chúng ta nhúng Instagram bộ sưu tập trên trang web / blog. Nhúng thư viện Instagram giúp hồ sơ trực quan có sẵn chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Người xem trang web cũng truy cập hồ sơ Instagram của bạn thông qua các liên kết có sẵn trên trang web. Thư viện giúp tăng số phút mỗi lần truy cập trên trang web. Người xem duyệt trang web trong một thời gian dài hơn giúp chúng tôi trong việc xếp hạng trang web.

13. Theo dõi nhiều người hơn

Thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp được nhìn thấy trong các con số. Những người theo dõi và theo dõi trên Instagram là những con số nói về một thương hiệu.

Theo dõi nhiều người hơn để tạo ra nhiều kết nối hơn. Kết nối với nhiều người hơn, nó giúp tài khoản của bạn. Các kết nối mới và các mối quan hệ mới bổ sung vào Thương hiệu Cá nhân và Doanh nghiệp của chúng tôi.

Tăng số lượng người theo dõi giúp chúng tôi có được nhiều người theo dõi hơn vào tài khoản của mình. Lưu lượng truy cập không phải trả thêm số vào tài khoản của chúng tôi.

Vì vậy, theo dõi nhiều hơn và là một phần của Công khai kỹ thuật số.

14. Thăm dò / Câu hỏi / Cuộc thi

 

Thăm dò ý kiến, cuộc thi và câu hỏi trên Instagram

Tạo Thăm dò ý kiến ​​để lấy ý tưởng về loại kết quả hoặc nội dung mà mọi người đang mong đợi từ bạn. Bạn có thể tạo nội dung trong tương lai phù hợp.

Các cuộc thăm dò ý kiến ​​cũng có thể được thêm vào Instagram Stories. Thêm một cuộc thăm dò là có thể với nhãn dán Instagram. Mọi người có thể trả lời các cuộc thăm dò của bạn trong 24 giờ và có thể tham gia và giúp đỡ trong cuộc khảo sát của bạn.

Thăm dò ý kiến, cuộc thi, câu hỏi giúp tham gia và xây dựng niềm tin. Một hồ sơ vẫn hoạt động với các cuộc thi.

Liên quan: 1001 ý tưởng khởi nghiệp bán hàng với số vốn 1 triệu đồng!

15. Tải lên & hình ảnh chất lượng tốt

Chất lượng nội dung quan trọng hơn số lượng. Tải lên hình ảnh mờ, mờ, tối sẽ khiến bài đăng của bạn bị bỏ qua. Những hình ảnh như vậy không thu hút du khách. Với hình ảnh chất lượng HD, bây giờ khách truy cập mong đợi hình ảnh chất lượng tốt từ mọi người.

Instagram cũng cung cấp nhiều bộ lọc khác nhau có thể khắc phục và cải thiện khả năng hiển thị hình ảnh của bạn. Các bộ lọc cài sẵn khác nhau nên được sử dụng. Các tùy chọn nâng cao để cải thiện độ sáng, độ tương phản và các thông số khác của hình ảnh cũng có sẵn.

16. Video 30 giây / 2 phút

Theo thống kê khi tính năng Video được giới thiệu trên Instagram,  5 triệu video đã được tải lên trong  24 giờ đầu tiên .

Tính năng Instagram Video cho phép chúng tôi thêm video tối đa 2 phút dưới dạng bài đăng. Một video khởi chạy có thể dễ dàng được thêm vào bài đăng của bạn vẫn còn trên hồ sơ.

Một video quảng cáo 30 giây về câu chuyện sẽ giúp xây dựng sự tò mò cho sản phẩm hoặc dịch vụ sắp tới. Làm việc theo tiến độ, video chuẩn bị giúp xây dựng kết nối và niềm tin cá nhân với khán giả. Tải lên các video như vậy về câu chuyện của bạn và đăng trong hai chiều dài.

17. Trực tiếp

Chia sẻ kiến ​​thức với Video trực tiếp giống như tương tác với huấn luyện viên của bạn và học ở định dạng đường dài. Với Skype, các cuộc gọi Whatsapp chúng tôi liên lạc với chi tiết liên lạc. Với video trực tiếp, chúng tôi tiếp cận mọi người trên phương tiện truyền thông xã hội.

Video trực tiếp là một kênh truyền thông hai chiều và bắt đầu tương tác. Truy vấn hoặc phản hồi có thể được nhận trong các phiên video trực tiếp này. Một thông báo của Trực tiếp trên mạng về câu chuyện của bạn ngụ ý rằng bạn đang sống và mỗi người theo dõi đều nhận được thông báo này.

Các video trực tiếp là duy nhất, vì chúng là một video chưa được chỉnh sửa. Instagram giúp chúng tôi kết nối toàn cầu với tính năng Instagram Live.

18. Cách quay video

55% số người xem video trực tuyến mỗi ngày. Video là nội dung hấp dẫn nhất trên phương tiện truyền thông xã hội. Các loại video khác nhau như hoạt hình, trực tiếp, truyện ngắn, động lực, vv đang được tiêu thụ.

Với hội thảo trên web, tải xuống trực tuyến học tập qua video hiện đang là xu hướng. Các video hướng dẫn là một phần của học tập điện tử. Những video này dạy bài học trong một thời gian rất ngắn. Chia sẻ công thức nấu ăn, hoặc cách sử dụng một thiết bị, cách giải quyết một vấn đề hoặc bài học cụ thể, vv ở định dạng video giúp tiết kiệm thời gian và truyền tải nội dung hoặc tin nhắn theo cách trực quan đến khán giả.

Liên quan: Mô hình Lean canvas là gì? Tất tần tần về Lean canvas để khởi nghiệp thành công

Hỏi và Đáp

Dưới đây là một vài câu hỏi mà chúng tôi có được từ người dùng cũng như là khách hàng:

Q1. Làm thế nào chúng ta có thể sử dụng các câu chuyện trên Instagram để tiếp cận nhiều người hơn? Bởi vì đối với một người nổi tiếng, thật dễ dàng để có được những người theo dõi. Nhưng đối với một thương hiệu..làm thế nào là có thể?

Người nổi tiếng có Fan theo dõi, vì vậy họ dễ dàng tiếp cận. Chúng ta nên đăng nội dung hấp dẫn trên Câu chuyện trên Instagram như Câu hỏi, Thăm dò, vv Nội dung hấp dẫn và có liên quan sẽ tăng phạm vi tiếp cận của bạn.

Q2. Có cần thiết phải đánh dấu màu xanh trước tên người dùng của bạn không
Đã xác minh tài khoản tức là. đánh dấu màu xanh là không cần thiết. Đó là cho người nổi tiếng, nhân vật công cộng. Cần phải phân biệt Hồ sơ chính thức của họ với Thư rác hoặc tài khoản trùng lặp.
Q3. Làm thế nào chúng ta có thể tiếp cận mọi người thông qua Instagram? Các cách là gì?
Nhận xét, Quảng cáo Quảng cáo, Câu chuyện là những cách mà chúng tôi có thể tiếp cận nhiều người hơn. Tạo chiến lược và nội dung đồ họa hiệu quả sẽ giúp tiếp cận nhiều người hơn.
Thu hút những người có nhiều bình luận và giao tiếp với họ sẽ giúp xây dựng một kết nối tốt với họ.
Q4. Chúng ta có nên đặt tài khoản Instagram ở chế độ riêng tư?
Tài khoản Instagram có thể được đặt ở chế độ Riêng tư, nếu bạn có kế hoạch chia sẻ ảnh cá nhân. Để tránh sử dụng sai, chúng tôi có thể giữ Hồ sơ cá nhân.
Đối với Hồ sơ doanh nghiệp, chúng ta nên tránh giữ Tài khoản cá nhân vì càng nhiều người theo dõi thì càng nhiều người tham gia.

Phần kết luận

Instagram là một nguồn tuyệt vời để thu hút và thu hút khán giả của bạn và cải thiện Thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp của bạn.

Chiến lược có kế hoạch tốt  với Nội dung phù hợp sẽ giúp bạn tăng thêm giá trị cho thương hiệu của mình. Hãy chia sẻ với chúng tôi về chiến lược của bạn và cách nó giúp Doanh nghiệp của bạn trên Instagram.

Nguồn: staenz.com

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Đăng bài xây dựng thương hiệu cá nhân trên Instagram trong 30 ngày

Thương hiệu là gì? Tổng quan về chiến lược xây dựng thương hiệu

Bật mí top 10 chiến lược xây dựng thương hiệu đỉnh cao doanh nghiệp không nên bỏ qua

Khóa Học Miễn Phí – Xây Dựng Thương Hiệu Kinh Doanh Thực Chiến (dành cho SMEs)

Xây dựng thương hiệu trong thời kỳ khủng hoảng niềm tin

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: 18 mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân18 mẹo xây dựng thương hiệu cá nhân cho doanh nghiệpcách xây dựng thương hiệu cá nhânchiến lược xây dựng thương hiệu cá nhânhướng dẫn xây dựng thương hiệu cá nhânInstargram marketingkinh doanh trên Instargramlàm sao để xây dựng thương hiệu trên Instargrammẹo xây dựng thương hiệumẹo xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệpquảng cáo Instargramthương hiệu cá nhânthương hiệu cho doanh nghiệpxây dựng thưng hiệu cá nhân trên Instargramxây dựng thương hiêuxây dựng thương hiệu cá nhânxây dựng thương hiệu cho doanh nghiệpxây dựng thương hiệu hiệu quả trên Instargramxây dựng thương hiệu trên Instargram
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Marketing là gì? Góc nhìn mới về chiến lược 4P Marketing

Marketing là gì? Góc nhìn mới về chiến lược 4P Marketing

Marketing là gì? Các thuật ngữ và một số định nghĩa cơ bản về marketing dành cho người mới.

Marketing là gì? Các thuật ngữ và một số định nghĩa cơ bản về marketing dành cho người mới.

Digital Branding là gì? Sự liên kết của chiến lược kinh doanh và kế hoạch thương hiệu

Digital Branding là gì? Sự liên kết của chiến lược kinh doanh và kế hoạch thương hiệu

top-6-cong-ty-outsourcing-hang-dau-viet-nam

Top 6 công ty OutSource hàng đầu Việt Nam

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11