ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

5 xu hướng của digital content đang phát triển

ATPMedia Bởi ATPMedia
06/06/2019
Trong Kiến thức Marketing
0
5-xu-huong-cua-digital-content-dang-phat-trien
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Thay đổi trải nghiệm người xem sẽ dẫn đến sự gián đoạn
  2. 2. Quản lý và khám phá nội dung số sẽ phát triển
  3. 3. Mô hình doanh thu sẽ thay đổi đáng kể
  4. 4. Các công ty sẽ tranh giành quyền sở hữu người xem
  5. 5. Nhà đầu tư có thể đấu tranh để nhìn thấy tương lai
  6. Làm thế nào các nhà sản xuất digital content có thể tiến lên?
5/5 - (1 bình chọn)

Ngày xưa, khán giả chỉ nhận được nội dung video một chiều và một cách duy nhất: trên tivi. Tuy nhiên, những ngày này, những gì mọi người xem tập tin và cách thức và nơi họ xem nó đang thay đổi về cơ bản. Có một số khác biệt về thái độ và hành vi qua các thế hệ, nhưng ngày càng nhiều người muốn truy cập dễ dàng vào nội dung bất cứ nơi nào họ đến, theo khảo sát dân chủ kỹ thuật số năm 2016 của Deloitte.

Nhiều chuyên gia dự đoán hệ sinh thái digital content sẽ phân chia mạnh mẽ trước khi nó củng cố và phát triển để đáp ứng những nhu cầu này.

Đây là 5 xu hướng cần theo dõi trong ngành truyền thông và giải trí. Đối với các nhà sản xuất nội dung, chấp nhận và quản lý rủi ro chiến lược để đáp ứng nhu cầu mới có thể tăng sức mạnh cho hiệu quả kinh doanh và giúp tổ chức của họ duy trì tính cạnh tranh. Cùng với ATP Software tìm hiểu chúng nào!

1. Thay đổi trải nghiệm người xem sẽ dẫn đến sự gián đoạn

Mặc dù sự gián đoạn thường được đề cập trong vấn đề cắt dây rốn và chuyển sang các kênh kỹ thuật số, một loạt các thay đổi quy mô lớn khác trong việc xem đang diễn ra. Đầu tiên, màn hình đang phát triển. Ngoài TV màn hình lớn truyền thống, khán giả đang tiêu thụ khối lượng nội dung trên màn hình di động và nhỏ hơn.

Thứ hai, nội dung chính nó đang thích nghi. Các chương trình truyền hình 30 và 60 phút truyền thống đang nhường chỗ cho các chương trình và định dạng chương trình mới để nhận ra các khoảng thời gian chú ý và xem các cửa sổ.

Thứ ba, kinh nghiệm đang thay đổi. Khán giả bây giờ xem tất cả các mùa trong một khung thời gian ngắn hơn.

Lượng nội dung video sẽ tiếp tục bùng nổ và người xem sẽ tiếp tục phá vỡ cách họ muốn tiêu thụ nội dung đó.

2. Quản lý và khám phá nội dung số sẽ phát triển

Với một loạt các cơ chế phân phối mới, hệ sinh thái digital content ngày càng bị phân mảnh. Khi xu hướng này tiếp tục, cảnh quan cho người phụ trách nội dung chắc chắn cũng sẽ thay đổi.

David Cutbill , lãnh đạo Truyền thông & Giải trí cho Deloitte Rủi ro và Tư vấn tài chính tại Deloitte & Touche LLP, cho biết việc quản lý nội dung trong tương lai có thể bao gồm việc mở rộng môi trường truyền hình trả tiền hiện tại, các nhà cung cấp vượt trội (OTT) đang mở rộng nền tảng và một số tập hợp hoàn toàn mới.

Cutbill cũng cho biết giao diện hướng dẫn truyền hình trong tương lai cũng cần phát triển và tận dụng trí tuệ nhân tạo xung quanh sở thích của khán giả và hành vi của người tiêu dùng. Những gì chúng ta đã có trong nhiều năm qua không còn hoạt động nữa, đó là Cutbill. Càng nhiều lựa chọn xuất hiện, chúng ta càng cần một cách tiếp cận mới để đưa tất cả chúng vào tài khoản.

Các nền tảng hiện tại có thể được bỏ qua trong một thế giới rộng lớn hơn của các trợ lý kỹ thuật số cá nhân tìm kiếm nội dung cho mọi người từ nhiều nguồn dựa trên sở thích riêng.

5-xu-huong-cua-digital-content-dang-phat-trien

3. Mô hình doanh thu sẽ thay đổi đáng kể

Với hệ sinh thái nội dung truyền thống thay đổi nhanh chóng, các mô hình doanh thu cho nội dung cũng phải thay đổi. Các mô hình đăng ký giá thấp hoặc dựa trên quảng cáo có khả năng ăn cắp các dòng doanh thu lịch sử. Như Cutbill lưu ý, những mô hình được trợ cấp rất nhiều này không thể tồn tại mãi mãi.

Về lâu dài, khán giả thực sự có thể thấy tỷ lệ tăng khi các kênh truyền hình hiện tại được hoàn trả hoặc sáp nhập với các kênh trực tuyến và di động. Ngay cả khi các mô hình thanh toán chuyển đổi, quảng cáo sẽ cần phải được phát minh lại hoàn toàn để được nhắm mục tiêu hơn, phù hợp hơn và bổ sung cho trải nghiệm xem.

4. Các công ty sẽ tranh giành quyền sở hữu người xem

Khi bối cảnh digital content trở nên cạnh tranh hơn, các nền tảng nội dung đua nhau xây dựng mối quan hệ lâu dài với người xem và sở hữu những mối quan hệ đó trong một thời gian dài. Điều này có thể có nghĩa là nền tảng nội dung sẽ nhân đôi sự hiểu biết sâu sắc về người xem của họ và sản xuất hoặc có được nội dung gốc.

Điều đó cũng có nghĩa là các kênh riêng lẻ cố gắng duy trì vận chuyển với bộ tổng hợp sẽ có khả năng tăng cường nhận diện thương hiệu để thu hút khán giả của họ. Cuối cùng, ngành công nghiệp thậm chí có thể thấy sự thúc đẩy từ các nhà sản xuất nội dung để thiết lập mối quan hệ trực tiếp với người xem, hoặc thiết lập quan hệ đối tác ưa thích với các nền tảng.

5. Nhà đầu tư có thể đấu tranh để nhìn thấy tương lai

Thật kỳ lạ, mặc dù các chuyên gia truyền thông và giải trí đã nói về những thay đổi này trong nhiều năm, các nhà đầu tư đang gặp khó khăn trong việc dự đoán những gì tiếp theo. Nhìn chung, các cổ phiếu trong ngành đều giảm và S & P 500 Media Index đã giảm hơn 6% trong năm qua khi so sánh với chỉ số rộng hơn nói chung.

Nhiều người đã chán nản nhất đối với các nhà xuất bản nội dung truyền thống, nhưng các lĩnh vực khác cũng bị ảnh hưởng. Thêm vào đó, việc di chuyển các nhà đầu tư sang phương tiện truyền thông xã hội và các nền tảng mới hơn (như OTT) và tương lai cho đầu tư thúc đẩy tăng trưởng trong ngành có thể được coi là mờ ám nhất.

Làm thế nào các nhà sản xuất digital content có thể tiến lên?

Một sự tái cấu trúc của ngành truyền thông và giải trí đang được tiến hành. Để tồn tại trong tương lai, các nhà cung cấp nội dung nên:

  • Làm quen với tất cả các kịch bản và rủi ro trong tương lai.
  • Xây dựng sự khác biệt cạnh tranh mới và sắp xếp lại danh mục đầu tư của họ cho phù hợp. Theo nghĩa này, hiểu rủi ro sẽ tăng sức mạnh hiệu suất.
  • Hãy tập trung vào việc tạo ra nội dung chất lượng cao mà khán giả sẽ thích.

Rất may, theo Cutbill, chất lượng sẽ tiếp tục mang theo trong ngày. Câu hỏi không phải là liệu nội dung tuyệt vời sẽ tìm được khán giả hay không, nhưng ai sẽ là người sản xuất và cho nó ra đời.

Nguồn: deloitte.com

Thu Hà – Edit

Xem thêm:

Xu hướng quảng cáo Google quan trọng nhất (AdWords) năm 2019

7 cách xây dựng nội dung là chìa khóa thành công trong Marketing online

Hướng dẫn tạo quảng cáo Canvas Facebook đơn giản cho người mới bắt đầu

Phương pháp lập kế hoạch viết content chi tiết

Xu Hướng Digital Marketing Hàng Đầu 2019

SEO Content là gì? Hướng dẫn viết content chuẩn SEO 2019 chi tiết từ A-Z

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo