Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Đầu Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Bán hàng online

Các loại hình quảng cáo trên TikTok 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
22/06/2019
Trong Bán hàng online, Facebook Marketing, Instagram Marketing, Kiến thức Marketing, Kiến thức website, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online, SEO - Google Adwords - Traffic
0
Các loại hình quảng cáo trên TikTok 2019
5 / 5 ( 1 bình chọn )

ATP Software – Hiện nay, TikTok cung cấp dịch vụ chèn quảng cáo IO (Insertion Order), theo đó các nhà quảng cáo sẽ làm việc trực tiếp với nền tảng để mua và đặt chỗ cho quảng cáo của mình. Bốn hình thức quảng cáo sẵn có bao gồm: In-feed video ad, Brand takeover, Hashtag challenge và Branded lense.

Mục lục

  • 1 In-feed video
  • 2 Brand takeover
  • 3 Hashtag challenge
  • 4 Branded lenses
    • 4.1 Tạm kết

In-feed video

In-feed video là quảng cáo dạng video được hiển thị trên mục “For You” của người dùng. Đây là dạng quảng cáo tương tự với quảng cáo trên Instagram story, được hiển thị toàn màn hình và cho phép người dùng bỏ qua. In-feed video hiện hỗ trợ nút dẫn về landing page của thương hiệu hoặc trang tải ứng dụng (áp dụng cho cả Apple Store và Google Play).

In-feed video được chia thành hai loại: Direct Native Ad và Direct Diversion Ad. Trong đó, Direct Native Ad được khuyến nghị sử dụng khi mục đích của quảng cáo là gia tăng lượt xem và lượt tương tác video ngay trên nền tảng, còn Direct Diversion Ad là giải pháp giúp gia tăng lượt truy cập vào trang chủ. Các chỉ số đo lường quảng cáo in-feed video bao gồm lượt hiển thị, click, CTR, tổng lượt xem (trên 3 giây, 10 giây và xem tới cuối), thời gian chạy video trung bình (duration), lượng tương tác với video (like, chia sẻ, bình luận). Các thương hiệu có thể tạo một chiến dịch và đo lường toàn bộ chiến dịch hoặc đo lường hiệu quả của từng video riêng lẻ.

Liên quan: Tổng Hợp 15 Xu Hướng Ditital Marketing Mà 1 Marketer Không Nên Bỏ Lỡ

Brand takeover

Brand takeover là quảng cáo được hiển thị ngay khi người dùng khởi động ứng dụng, kéo dài tối đa 5 giây. Khi ấn vào quảng cáo, người dùng sẽ được chuyển tới trang chủ của thương hiệu hoặc tới hashtag challenge – một dạng video được đính kèm hashtag, khuyến khích người dùng khác bắt chước theo để hình thành một trào lưu mới. Quảng cáo Brand takeover được đo lường bằng lượt hiển thị, click và lượt tiếp cận. Brand takeover thường được sử dụng nhằm quảng bá hashtag challenge do nhãn hàng tổ chức nhằm gia tăng lượt xem các video thuộc hashtag challenge cũng như tạo ra các video tương tự.

Liên quan: Digital marketing là gì? Những kiến thức cơ bản về digital marketing mà bạn nên biết.

Hashtag challenge

Hashtag challenge là hình thức tổ chức một trào lưu sáng tạo video với chủ đề được đính kèm dưới dạng hashtag (VD: #InMyDenim, #PretendIstrument). Khác với các loại hình quảng cáo còn lại, bất cứ ai cũng có thể sử dụng chức năng này để tạo nên một trào lưu mới mà không mất bất kỳ chi phí nào (tuy nhiên nhãn hàng sẽ bị hạn chế lượt truy cập so với việc trả phí). Hashtag challenge bắt đầu khi một tài khoản (thường là một influencer) đăng tải video đính kèm với hashtag, khuyến khích các fan hâm mộ làm theo. Ở phiên bản trả phí của chức năng này, TikTok cho phép các banner giới thiệu về thử thách xuất hiện ở mục TikTok Discover, dẫn về trang chủ của thương hiệu hoặc trang danh sách các video tham gia thử thách. Hashtag challenge được đo lường bằng số lượt xem và click vào banner, lượt xem trang hashtag, số video được tạo ra, số lượt xem video và lượt tương tác với video.

Hiện nay, hashtag challenge được các nhãn hàng áp dụng tương tự như các chiến dịch influencer marketing. Tuy nhiên, thay vì thụ động tiếp nhận thông điệp, các fan hâm mộ có thể đóng góp vào việc lan tỏa thông điệp thương hiệu bằng cách sản xuất ra các nội dung tương tự.

Liên quan: Micro-Moment là gì? Marketing theo Consumer Journey liệu còn hiệu quả trong 2019?

Branded lenses

Hình thức quảng cáo cuối cùng có tên Branded lenses. Chức năng Branded lense hoạt động tương tự như các filter ngộ nghĩnh của Snapchat và Instagram Story. Theo đó, các lense được tạo ra bởi thương hiệu sẽ xuất hiện trong danh sách “hot”, “trending” trong 5 ngày đầu tiên ra mắt và tồn tại tối đa 10 ngày. Bên cạnh Hashtag challenge, Branded lenses là cách thức quảng cáo thúc đẩy sự tương tác hai chiều giữa người dùng và thương hiệu, thông qua nội dung cho chính người dùng tạo ra. Để gia tăng tính hấp dẫn cho chức năng này. TikTok đang lên kế hoạch ra mắt các lenses 3D và thực tế ảo để bổ sung cho lense 2D hiện nay.

Liên quan: Làm sao để thực hiện Content Planning Trên Social Media 2019?

Tạm kết

TikTok là một điển hình thú vị về một không gian mạng xã hội mang đậm tính biểu diễn và giải trí, cung cấp nội dung “mì ăn liền” vui nhộn và hóm hỉnh, có phần xa rời khái niệm truyền thống về mạng xã hội – nơi con người kết nối và tạo dựng các mối quan hệ. Mặc dù lựa chọn một con đường phi truyền thống, rốt cục số phận của TikTok vẫn phụ thuộc vào một công thức kinh điển đã và đang “kìm kẹp” Facebook, Instagram hay Youtube, đó là dung hòa lợi ích giữa người dùng và các nhà quảng cáo.

Về phía người dùng, nhiệm vụ của TikTok không chỉ dừng lại ở việc duy trì tính giải trí đã trở thành dấu ấn sâu đậm của nền tảng. Bảo vệ quyền riêng tư của người dùng, đặc biệt là người dùng vị thành niên, cải thiện trải nghiệm của người dùng và hỗ trợ tối đa cho các nhà sáng tạo nội dung là một số thách thức lớn mà TikTok phải đối mặt trong quá trình xây dựng lượng người dùng lâu bền, tạo “bánh đà” thu hút các nhà quảng cáo.

Về phía các nhà quảng cáo, TikTok vẫn còn một hành trình dài phía trước để chứng tỏ mình là một nền tảng tối ưu trong việc kết nối thương hiệu với người dùng trẻ, cùng khả năng cung cấp hệ thống phân phối, quản lý quảng cáo tinh vi và chi tiết. Những yếu tố này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định TikTok sẽ chỉ là một cơn sốt ngắn hạn, hay một nền tảng bền vững song hành với các ông lớn khác trong cuộc chơi mạng xã hội.

Nguồn: Tomorrow Marketers

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Tik Tok là gì? Cách bán hàng online trên ứng dụng Tik Tok từ A – Z

9 loại Social Media 2019 mà Marketer cần phải biết

Tổng quan các kênh Digital Marketing & Phân tích đánh giá từng hình thức quảng cáo

5 Yếu Tố Quan Trọng Cần Chú Ý Khi Thực Thi Marketing Trên Social Media 2019

Kinh doanh thời trang nên lựa chọn kênh marketing nào phù hợp nhất?

 

0 0 vote
Article Rating
Tags: ads tiktokBrand takeoverBranded lensecác loại hình quảng cáoCác loại hình quảng cáo trên TikTokCác Loại Hình Quảng Cáo Trên TikTok 2019chạy quảng cáo tiktokdịch vụ chèn quảng cáo IOHashtag challengeIn-feed video adInsertion Orderquảng cáo dạng videoquảng cáo IOquảng cáo trên instagramtiktokTikTok 2019tiktok ads
Chỉa SẻTweetPin
ATPHoldings

ATPHoldings

Bài Viết Tiếp Theo
Agency là gì? 12 Quy trình làm việc của Agency tại Việt Nam

Agency là gì? 12 Quy trình làm việc của Agency tại Việt Nam

Phễu Marketing là gì? Làm sao để chuyển hóa khách hàng trên facebook 2019

Phễu Marketing là gì? Làm sao để chuyển hóa khách hàng trên facebook 2019

6 loại Format quảng cáo phổ biến trên Youtube 2019

6 loại Format quảng cáo phổ biến trên Youtube 2019

Hướng dẫn sử dụng Facebook để nghiên cứu đối tượng mục tiêu của thương hiệu

Hướng dẫn sử dụng Facebook để nghiên cứu đối tượng mục tiêu của thương hiệu

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Ống hút giấy

Top 5 Công ty sản xuất Ống hút giấy uy tín và chất lượng

18/02/2021
Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

Top 5 Kỹ năng cần có của một Sales Executive chuyên nghiệp

18/02/2021
Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

Mức lương của Sale Executive là bao nhiêu?

18/02/2021
Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

Tổng hợp những lỗi trong thiết kế website designer nhất định phải biết

18/02/2021

Sponsor là gì? Sponsorship Marketing có thể được thực hiện như thế nào?

01/02/2021
Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

Quảng cáo Billboard có thực sự hiệu quả như lời đồn không?

01/02/2021

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11