Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Simple Facebook

    Phần mềm kết bạn tự động trên Facebook

    Simple Account

    Phần mềm nuôi tài khoản Facebook

    Simple FB Mobile

    Phần mềm nuôi nick Facebook đầu tiên trên thiết bị di động / mobile

    CRM Profile

    Phần mềm quản lý tài khoản Facebook, Zalo cá nhân

    Big Combo ATP

    Giải pháp bán hàng và Marketing đa kênh

    Simple ADS

    Phần mềm quảng cáo Facebook theo UID

    Auto Viral Content

    Phần mềm Tự tìm kiếm và đặt lịch đăng bài cho hàng chục Fanpage cùng lúc

    Simple Zalo

    Phần mềm giúp xây dựng thương hiệu trên mạng xã hội zalo

    ATP FB SYSTEM

    Phần mềm nuôi nick FACEBOOK clone số lượng lớn

    Simple Livestream

    Phần mềm hỗ trợ livestream Facebook

    Simple Seeding

    Phần mềm seeding tạo hiệu ứng đám đông trên Facebook

    Xem tất cả Phần Mềm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    Facebook marketing

    Tổng hợp kiến thức marketing bán hàng online trên Facebook

    Kinh doanh - Khởi nghiệp

    Những kiến thức và ý tưởng kinh doanh khởi nghiệp mới

    Kinh nghiệm bán hàng

    Chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm khi bán hàng online

    Kiến thức SEO - Google Ads

    Kiến thức tối ưu SEO website và chạy quảng cáo Google

    Thương mại điện tử

    Kiến thức kinh doanh trên các sàn Thương Mại Điện Tử

    Kiến thức Digital Marketing

    Tất tần tật các tin tức kiến thức Marketing Online mà bạn cần

    Phần mềm thủ Thuật
    Công cụ marketing
    Tiếp thị liên kết
    Kinh doanh online
    Các Giải Pháp Khác
  • Giới Thiệu

    GIẢI PHÁP

    Kinh doanh online hiệu quả

    ATP SOFTWARE là gì ?

    Tìm hiểu thêm về ATP Software

    Về chúng tôi

    Sứ mệnh và thành tựu nổi bật của ATP Software

    Bộ phần mềm ALL IN ONE

    Giải pháp giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp đã và đang kinh doanh online

    Blog

    Chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh từ A đến Z

    Câu hỏi thường gặp

    Các câu hỏi của khách hàng được trả lời thường xuyên tại đây

    Lịch sử nâng cấp phần mềm

    Tìm hiểu các phiên bản cập nhật của phần mềm

    Tuyển dụng
    Đăng ký Affiliates
    Đào tạo
    Liên hệ
No Result
View All Result

Ưu Đãi Cuối Năm
Giảm Giá Phần Mềm

Ngày
Giờ
Phút
Giây
🔥đặc biệt Giảm 30% Khi Mua Gói Combo
ATP Software
No Result
View All Result
Trang chủ Kiến thức Marketing Kiến Thức Marketing Chung

Phân tích chiến lược Marketing Mix của thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm Hasaki

ATPMedia Bởi ATPMedia
30/05/2019
Trong Kiến Thức Marketing Chung, Mô hình kinh doanh, Review thương hiệu
0
Phân tích chiến lược Marketing Mix của thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm Hasaki
5 / 5 ( 2 bình chọn )

Ngành hàng mỹ phẩm có thị trường rất lớn và tiềm năng phát triển cao ở nước ta. Bên cạnh Mặt Hoa Da Phấn, Hasaki cũng là một thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm uy tín tại TPHCM.

Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao Hasaki trong thời gian ngắn lại có thể phát triển nhanh đến như vậy qua bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

  • 1 Đôi nét về Hasaki
  • 2 Chiến lược Marketing Mix 4P của Hasaki
    • 2.1 Product – Sản phẩm
    • 2.2 Place – Vị trí cửa hàng
    • 2.3 Promotion – Chương trình ưu đãi, khuyến mãi
    • 2.4 Price
    • 2.5 Nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình
    • 2.6 Xử lý khủng hoảng khá tốt

Đôi nét về Hasaki

Hasaki được thành lập vào tháng 4/2016 Hasaki Beauty & Spa phát triển rất nhanh. Trong hơn 3 năm kể từ khi thành lập, tính đến thời điểm tháng 5/2019, Hasaki có 5 chi nhánh tại tên địa bàn TPHCM. Đây là một sự nỗ lực và cố gắng rất lớn mà không phải chuỗi bán lẻ nào cũng có thể phát triển nhanh đến như vậy được.

Để phát triển được một hệ thống thương hiệu bán lẻ, doanh nghiệp nào cũng cần có chiến lược Marketing phù hợp. Trong bài viết này, chiến lược Marketing của Hasaki sẽ được phân tích qua 4 tiêu chí Product, Prices, Places, Promotion.

Hasaki kinh doanh 2 ngành hàng Mỹ phẩm và Sản phẩm cho Bé, cùng với 1 dịch vụ Spa Chăm sóc sắc đẹp, trong bài này chỉ đề cập đến 2 ngành hàng mà Hasaki đang kinh doanh.

Chiến lược Marketing Mix 4P của Hasaki

Product – Sản phẩm

Hasaki cung cấp các sản phẩm chính hãng và nhập khẩu 100% từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản… Số lượng sản phẩm và dịch vụ lớn nhất với chủng loại đa dạng, phong phú đáp ứng tất cả nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Các thương hiệu được Hasaki phân phối chính hãng: MAYBELLINE, L’OREAL, NYX, M.A.C, VICHY, LA ROCHE-POSAY, AVÈNE, LANEIGE, CLINIQUE, ST.IVES, …

Ngoài các mặt hàng mỹ phẩm luôn đa dạng, Hasaki còn có ngành hàng dành cho em bé: Tã, sữa và đồ chơi.

Hàng hóa luôn được cập nhật để phục vụ nhu cầu mua hàng của người dùng.

>> Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm thành công

>> Case study Mỹ Phẩm Riori – Chiến lược phát triển 1000 đại lý, nhà phân phối sản phẩm chỉ trong 2 tháng

 

Place – Vị trí cửa hàng

Các cửa hàng được mở ở các vị trí thuận lợi, dân cư đông đúc, những khu dân cư tập trung lượng khách hàng tiềm năng mà Hasaki hướng tới như Quận Tân Bình, Quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Quận 9, Quận 10.
Mặt bằng ở các cửa hàng Hasaki tương đối rộng rãi, đảm bảo trải nghiệm của khách hàng đến cửa hàng.


Bên cạnh các cửa hàng lớn, Hasaki còn xây dựng hệ thống cửa hàng online tại website hasaki.vn. Với website bán hàng đó, Hasaki còn có dịch vụ giao hàng dưới 120 phút cho khách hàng trong khu vực nội thành Hồ Chí Minh.

Promotion – Chương trình ưu đãi, khuyến mãi

Các chương trình ưu đãi, khuyến mại thường xuyên được tổ chức để kích thích khách hàng mua sắm. Các chương trình này mở ra giúp hàng hóa được bán nhanh hơn, tránh tình trạng hàng tồn kho.

Khung cảnh ngày đầu khai trương chi nhánh mới của Hasaki ở Quận 10, TPHCM

Trong những ngày khai trương chi nhánh mới của Hasaki, nhiều khách hàng đã phải dậy sớm xếp hàng dài, chờ mở cửa khai trương để săn lùng những món đồ có giá ưu đãi nhất.

 

> Bí quyết tìm ra hơn 30.000 KH tiềm năng cho mặt hàng mỹ phẩm chỉ với 4 từ khóa

> 8 bước chuẩn bị cực kỳ quan trọng dành cho người mới bắt đầu kinh doanh mỹ phẩm

Price

Hasaki sử dụng chính sách giá: Giá người đứng đầu thị trường. Đối tượng khách hàng mà Hasaki hướng đến thuộc mọi độ tuổi. Từ các thương hiệu mỹ phẩm bình dân, tầm trung đến cao cấp, các sản phẩm đều khá đa dạng, phong phú giúp người dùng dễ dàng tìm được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình.

Vậy nên Chiến lược giá cũng nhắm đến đối tượng khách hàng này bằng cách: bán thấp nhất thị trường. Nếu so sánh giá bán của cùng một loại sản phẩm thì Hasaki thường là nơi bán giá thấp hơn các đối thủ khác. Có thể việc chọn chiến lược giá như thế này sẽ khiến lợi nhuận của Hasaki không cao tuy nhiên lại thu hút được sự quan tâm đông đảo từ phía người dùng. Hasaki đã tận dụng triệt để thị hiếu của người dùng để tồn tại và phát triển. Đây chính là cách để thông minh để giải bài toán cạnh tranh trong thị trường mỹ phẩm mà không phải ai cũng có thể làm được như Hasaki.

Vào đầu năm 2018, Hasaki ra mắt ứng dụng trên điện thoại giúp hỗ trợ tra giá nhanh chóng và tiện lợi nhất, chỉ bằng cách quét Barcode sản phẩm. Để sử dụng, bạn có thể tải ứng dụng có tên Hasaki.vn trên Appstore hoặc CH Play về điện thoại, mở lên và quét mã barcode sản phẩm, toàn bộ thông tin về sản phẩm, giá cả, các chương trình khuyến mãi sẽ hiện ra nhanh chóng và chính xác nhất.

Thương trường là chiến trường, được thành lập chưa lâu, chiến lược giá này giúp Hasaki trụ vững trên chiến trường mang tên “hệ thống bán lẻ mỹ phẩm” đang rất căng go hiện nay. Hasaki được nhiều người biết đến với phương châm bán hàng thật và đúng giá.

Bên cạnh những tiêu chí Marketing nêu trên, để có được thành công như ngày hôm nay còn phải kể đến các yếu tố khác như đội ngũ nhân viên, và cách xử lý khủng hoảng tốt.

Nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình

Hasaki Beauty & Spa sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và tận tâm, luôn đặt sự hài lòng của quý khách lên làm kim chỉ nam. Tại đây, mỗi nhân viên đều là một đại sứ thương hiệu và ý thức rõ trách nhiệm, nghĩa vụ, quyền lợi của mình.

Bên cạnh tay nghề cao nhờ trải qua quá trình làm việc lâu dài trong lĩnh vực làm đẹp và tham gia nhiều khóa học chuyên môn, tập thể nhân viên tại Hasaki Beauty & Spa còn được đào tạo liên tục và kiểm tra tay nghề thường xuyên để đảm bảo thực hiện công việc một cách tốt nhất, nhằm mang lại cho quý khách những liệu trình hoàn hảo.

Xử lý khủng hoảng khá tốt

Hasaki là một doanh nghiệp trẻ, mới thành lập nên sẽ khó tránh khỏi những sai sót. Khoảng tháng 9/2017, do có 1 lô hàng xách tay chưa kịp làm giấy tờ công bố và nhãn phụ Tiếng Việt nên đó bị  Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM bắt giữ. Tuy nhiên sau vụ việc này, Hasaki đã  đang cố gắng công bố dần các mặt hàng xách tay, hay hàng nhập theo đúng quy định của Cục. Hiện nay Hasaki đã công bố hoàn thành và ghi nhãn cho các hãng đang được bán tại cửa hàng như “TIMELESS” & “THAYERS” và nhiều hãng mỹ phẩm khác.

Với đợt khủng hoảng đó, Hasaki xử lý một cách rất bình tĩnh, chuyên nghiệp, hợp tình hợp lý. Dù các bài báo có cố tình nói sai sự thật, khách hàng hoang mang bình luận Fanpage rất nhiều, nhưng Hasaki vẫn không gỡ bõ, xóa đi bất cứ bài rate 1 sao nào, vẫn rất bình tĩnh và từ từ làm rõ mọi vấn đề. Đăng bài xin lỗi và đính chính lại thông tin để giúp khách hàng yên tâm khi mua hàng. Trên các group review làm đẹp, hầu như chưa thấy khách hàng nào nói về chuyện từng mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng ở Hasaki.

Lời kết: 

Qua đây ta thấy được để phát triển nhanh như Hasaki là cả một hành trình gian nan và vất vả. Nhưng Hasaki đã làm rất tốt trong vai trò và sứ mệnh của mình. Đó chính là mang đến cho tất cả phụ nữ Việt Nam những trải nghiệm tốt nhất về làm đẹp.

Hiền Hiền – ATP Software

Xem thêm: 

Phân tích chiến lược Marketing theo mô hình 7P của Chuỗi Cửa hàng Mặt Hoa Da Phấn

0 0 vote
Article Rating
Tags: chiến lược marketinghasakimarketing 4Pmarketing mixmarketing mix 4pmỹ phẩmphân tích chiến lược của hasakiphân tích chiến lược marketingphân tích chiến lược marketing của hasakiphân tích marketing
Chỉa SẻTweetPin
ATPMedia

ATPMedia

Bài Viết Tiếp Theo
Xu Hướng Digital Marketing Hàng Đầu 2019

Xu Hướng Digital Marketing Hàng Đầu 2019

Tầm quan trọng của phòng Marketing. Top 4 cách xây dựng phòng Marketing nội bộ mạnh mẽ

Tầm quan trọng của phòng Marketing. Top 4 cách xây dựng phòng Marketing nội bộ mạnh mẽ

6 Công cụ giúp Email Marketing tốt nhất

6 Công cụ giúp Email Marketing tốt nhất

Tỷ lệ chuyển đổi là gì? Trong thương mại điện tử cần tăng tỷ lệ chuyển đổi để làm gì?

Tỷ lệ chuyển đổi là gì? Trong thương mại điện tử cần tăng tỷ lệ chuyển đổi để làm gì?

guest
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
  • Nổi Bật
  • Bình Luận
  • Mới Nhất
Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

Hướng dẫn cách lọc bạn bè trên Facebook, xóa và hủy kết bạn với người không tương tác trên Facebook

06/01/2021
PHÂN TÍCH ĐỐI THỦ CẠNH TRANH ĐỂ TRIỂN KHAI DIGITAL MARKETING THÀNH CÔNG

10 cách tăng tương tác 100% trên Facebook 2020 hay nhất

22/10/2020
Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

Hướng dẫn cách bán hàng trên Shopee hiệu quả từ A-Z (cập nhật 2020)

30/11/2020
Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

Bồn cầu thông minh Viglacera – Sự lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn

23/05/2020
iCon Facebook – Danh sách các Biểu Tượng Cảm Xúc cho Facebook Đầy Đủ Nhất

👉Trọn bộ 5000 icon facebook mới nhất 2020 😉 – Biểu tượng cảm xúc fb

24/12/2020
nhung-tin-nhan2

Khắc phục lỗi facebook không gửi mã xác nhận về điện thoại

20/10/2020
Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất

Mở khóa tài khoản Facebook FAQ mới nhất 2020

0
Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

Hướng dẫn bán hàng trên Shopee – Phần 3 : Cách tăng lượt theo dõi cho cửa hàng Shopee

0
facebooker-Viet-hoang-mang-vi-nhieu-tai-khoan-bi-khoa

Share 5 TUT mở khóa FAQ Apps tài khoản về trong 30 giây – Tổng hợp tips mở khóa Facebook 2020

0
Vốn 1tr kinh doanh gì bây giờ? Gợi ý 8 mặt hàng kinh doanh ít rủi ro nhất

Bán hàng order là gì – Xu hướng bán hàng order 2020

0
👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

👑SHARE TÀI KHOẢN CANVA PRO KHÔNG GIỚI HẠN SỐ LƯỢNG, SỬ DỤNG TRONG 365 NGÀY

0
Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

Ebook Bí Quyết Kinh Doanh Bán Hàng Nhắm Đến Phân Khúc Trung và Cao Cấp – Khách Hàng Giàu Có

0
Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

Vietlott Keno làn sóng xổ số nhanh chính thức đổ bộ

19/01/2021
Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

Kế hoạch xây dựng website thương mại điện tử hiệu quả, chuyên nghiệp

18/01/2021
sim-so-dep-2 (1)

Sim Thăng Long – Hành trình trở thành website sim số đẹp số #1 Việt Nam

20/01/2021
Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

Tổng hợp các cách chọn thảm lót sàn ô tô tốt nhất hiện nay

22/01/2021
Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

Hướng dẫn gửi tin nhắn hàng loạt trên fanpage nhanh nhất

12/01/2021
Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

Bật mí các vị trí xỏ khuyên đẹp cho người mới bắt đầu

30/12/2020

THEO DÕI NGAY

GIẢI PHÁP HỖ TRỢ DOANH NGHIỆP

DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN

LIÊN KẾT

  • Giải Pháp Hỗ Trợ Bán Hàng & Marketing
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Trang Cá Nhân
  • Phần Mềm Làm Nội Dung Cho Fanpage
  • Phần Mềm Quét Thông Tin Khách Hàng
  • Phần Mềm Chạy Quảng Cáo Theo UID
  • Phần Mềm Tự Động Tương Tác Bạn Bè
  • Phần Mềm Tự Động Nuôi Trên Mobile
  • Phần Mềm Bán Hàng Marketing Place
  • Phần Mềm Phát LiveStream
  • Phần Mềm Seeding Facebook
  • Phần Mềm Chăm Sóc Fanpage
  • Phần Mềm Bán Hàng Trên Zalo
  • Phần Mềm Nuôi Nick Facebook
  • Phần Mềm Tạo Chatbot Fanpage
  • Phần Mềm Tự Động Gửi Tin Nhắn
  • Phần Mềm Tăng Follower Instagram
  • ATP WEB
  • ATP CARE
  • ATP MEDIA
  • ATP ACADEMY
  • CV.COM.VN
  • SIMPLE PAGE
  • ATP SIM SỐ
  • HỆ THỐNG SITE RAO VẶT
  • Tạo CV Online
  • Kiến Thức MOMO
  • Tạo Ghi Chú Online
  • Tạo Link Rút Gọn
  • Đăng Tin Rao Vặt
  • Đăng Tin Tuyển Dụng
  • Mẫu Quảng Cáo FB
  • Tìm Kiếm Nick FB Từ SĐT

THÔNG TIN LIÊN HỆ

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

160 Đường số 2, KDT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TPHCM

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)

  • 1800.0096 (Tư vấn & hỗ trợ miễn phí)
0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

0931.9999.11 - 0967.9999.11 (Hỗ trợ 8:00 - 18:00)

info@atpsoftware.vn

info@atpsoftware.vn

 www.atpsoftware.vn

www.atpsoftware.vn

Mã số thuế: 0314344065

Mã số thuế: 0314344065

  • info@atpsoftware.vn
  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm
Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

CẨM NANG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

GROUP SUPPORT

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Câu Hỏi Thường Gặp

CẨM NANG

  • Kinh Doanh Khởi Nghiệp
  • Kinh Nghiệm Bán Hàng
  • Phần Mềm Bán Hàng
  • Thương Mại Điện Tử
  • Công Cụ Marketing
  • Nhà Tuyển Dụng Freec

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

  • STK: 0531002541053
  • NGÂN HÀNG VIETCOMBANK
  • CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

KẾT NỐI VỚI ATPSOFTWARE

Facebook
Youtube
No Result
View All Result
  • Trang Chủ
  • Sản Phẩm
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới Thiệu

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 75 ĐƯỜNG SỐ 8, KDC CITYLAND GARDEN HILLS, P. 5, Q. GÒ VẤP TP HCM
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

Đăng ký tải phần mềm ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Hotline
0931.9999.11 Tư vấn kinh doanh 0931.9999.11
Hotline
0967.9999.11