ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Thông não với tư duy chạy Facebook Ads 2019 và kiến thức chạy quảng cáo Facebook

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
17/06/2019
Trong Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Thông não với tư duy chạy Facebook Ads 2019 và kiến thức chạy quảng cáo Facebook
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Tư duy đầu tiên bạn phải “TÌM”
    1. 1.1 Phân tích khách hàng
      1. 1.2 Phân khúc khách hàng
  2. 2. Tư duy thứ 2 đó là “TẠO”
  3. 3. Tư duy cuối cùng là “TRUYỀN TẢI”
    1. 3.1 Truyền tải thông điệp
    2. 3.2 Phân tích hiệu quả thông điệp
5/5 - (1 bình chọn)

Kỹ thuật hay tư duy chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả hơn luôn là phần quan trọng mà ít ai để ý, hầu như phần kỹ thuật chỉ chiếm khoảng 30%, 70% còn lại dựa vào tư duy mới quyết định mức độ thành công hiệu quả của quy trình tiếp thị, quảng cáo,…

Gần đây có khá nhiều bạn đặt câu hỏi trên các diễn đàn, group facebook và có một số bạn inbox tôi về cách chạy quảng cáo trên Facebook (Facebook Ads) rằng: “kỹ thuật chạy quảng cáo trên Facebook thế nào để đạt được hiệu quả tối ưu?“. Tại trường và ở tại nhóm Start Up của tôi đã được đào tạo phần cơ bản nhất cho các bạn mới tập chạy quảng cáo trên Facebook, nhưng đó chỉ là những kỹ thuật cơ bản khởi đầu.

Những phần cơ bản cần có bạn có thể hoàn toàn tự học từ nhiều nguồn trên mạng như: Kiến thức quảng cáo trên Facebook Ads cơ bản cho người mới bắt đầu

Tư duy chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả hơn chú trọng kỹ thuật

Facebook marketing và những chiến lược về tư duy hiệu quả

Hôm nay tôi sẽ dành chút thời gian để viết một bài cơ bản hơn nữa về tư duy chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả hơn chú trọng kỹ thuật. Dưới đây là những yếu tố cần nắm trước tiên để chạy quảng cáo trên Facebook:

  • Facebook Ads là gì?
  • Tổng quan về Facebook Ads
  • Hiểu rõ Facebook Ads là gì và công dụng
  • Phân tích kỹ thuật trong Facebook Ads
  • Test Ads Campain một cách hiệu quả khi mới bắt đầu
  • Đo lường hiệu quả Facebook Ads mang lại khi chạy
  • Tìm kiếm Audience Insight từ việc test Ads Campain.

Chú thích thuật ngữ:

  • Facebook Ads: Quảng cáo trên facebook
  • Ads Campain: Chiến dịch quảng cáo
  • Audience Insight: Data về đối tượng khách hàng (gồm độ tuổi, sở thích, hành vi, khu vực, giới tính,….) tất cả data này Facebook thu về từ tất cả người dùng trên toàn thế giới, độ chính xác từ 80% trở lên.
  • Content: Nội dung

Liên quan: Cách để xem ai vào trang Facebook cá nhân bạn nhiều nhất (mới 2019)

Kỹ thuật lại chỉ là một phần khá nhỏ trong Facebook Ads, các bạn không cần quan trọng quá vào kỹ thuật chạy Facebook Ads hay test như thế nào nữa, đó là căn bản và các bạn mặc nhiên cần phải hiểu. Vì theo quan điểm của tôi thu được từ các chuyên gia chạy Facebook Ads và Google AdWords (Google AWs) thì chạy cái nào hay bất kì loại quảng cáo, kênh quảng cáo nào khác đi nữa thì kỹ thuật chỉ chiếm một phần khá nhỏ, đó lại là phần bản thân ta có thể tự học và làm được. Kỹ năng đó sẽ hoàn thiện qua thời gian rèn luyện đủ số lần trải nghiệm, thất bại và đúc kết kinh nghiệm.

Nhưng cái tư duy bán hàng (Sale Mindset), tư duy marketing/tiếp thị/quảng cáo (Marketing/Ads Mindset), tư duy phân tích khách hàng (Customer Analysis Mindset), tư duy làm nội dung (Content Mindset),… hay các loại tư duy thành công mới chính là cái phần quan trọng các bạn lại thiếu.

Các bạn đừng nghĩ rằng người chạy quảng cáo hay làm marketing giỏi là người ta rất giỏi về các thủ thuật, các kỹ thuật chạy sao cho đúng đối tượng nhưng thật chất chẳng có gì ngoài tư duy đúng cả. Khi bạn có thể kết hợp phần hồn (tư duy) và phần xác (kỹ thuật) lại với nhau thì bạn sẽ xây dựng nên được một chiến lược marketing hiệu quả chứa đựng cái hồn trong đó. Khi đó nó sẽ được đánh mạnh vào tâm trí của khách hàng khiến họ cảm thấy đúng với nhu cầu, tâm trạng, sở thích và bạn sẽ có thương vụ bán hàng hiệu quả hơn.

Để có thể chạy quảng cáo trên Facebook hay các kênh khác hiệu quả nó cũng gần như quy trình làm marketing cơ bản mà các bạn cần phải học thêm khá nhiều kết hợp tư duy.

1. Tư duy đầu tiên bạn phải “TÌM”

Tìm ở đây là tìm gì? Đầu tiên bạn phải có tư duy “phân thích khách hàng” và “phân khúc khách hàng“.

1.1 Phân tích khách hàng

Phân tích ở đây nghĩa là bạn phải biết về đặc điểm của khách hàng: “Họ là ai? Họ ở đâu? Bao nhiêu tuổi? Giới tính nhóm khách hàng? Họ có sở thích và hành vi như thế nào? Điều gì sẽ thu hút họ ấn vào bài viết hoặc sản phẩm của mình…” Việc bạn phải làm ở phần chuẩn bị cho bán hàng, tiếp thị hoặc quảng cáo thì chỉ là điền tất cả cái đống đấy vào mà thôi.

Tư duy chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả hơn chú trọng kỹ thuật

Liên quan: Tổng hợp những lỗi dùng từ ngữ và nội dung bị CẤM khi chạy Facbook Ads

Phân tích khách hàng giúp bạn nhận định được đối tượng phù hợp

Ví dụ: Tôi bán đồ thời trang nữ, sản phẩm chính là quần áo và váy đầm nữ, tôi sẽ trỏ thông tin và quảng cáo đến đối tượng

Nhóm khách hàng 1: Nhóm này tôi chạy bán vào đối tượng tiềm năng chính phù hợp với đặc thù sản phẩm với các chi tiết đầy đủ.

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25-37
  • Sở thích chính: mua sắm + mua sắm online + mua hàng giảm giá +…
  • Sở thích chéo: mua sắm giày dép + mua sắm túi xách + mua sắm phụ kiện +… (vì nữ là đối tượng mua sắm đa dạng, khi họ mua 1 bộ đồ hay 1 bộ đầm sẽ thường sắm thêm 1-2 phụ kiện phù hợp với bộ đồ)
  • Khu vực: Cả nước Việt Nam (tôi ship COD toàn quốc nên phục vụ nhóm khách hàng cả nước)

Nhóm khách hàng 2: Nhóm này tôi tập trung vào đối tượng tiềm năng test mở rộng ở độ tuổi ra + thêm hoặc bớt sở thích chính/sở thích chéo. Nhắm vào khu vực thành phố chính

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22-49
  • Sở thích chính: mua sắm thời trang + mua sắm online + mua hàng giảm giá +…
  • Sở thích chéo: mua sắm giày dép + mua sắm túi xách + mua sắm phụ kiện +… (vì nữ là đối tượng mua sắm đa dạng, khi họ mua 1 bộ đồ hay 1 bộ đầm sẽ thường sắm thêm 1-2 phụ kiện phù hợp với bộ đồ)
  • Khu vực: TPHCM (tôi chỉ phục vụ khách hàng tại TPHCM) hoặc TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng,… (tôi chỉ phục vụ khách hàng tại các thành phố lớn).

Nhóm khách hàng 3:…

Các bạn sẽ test nhiều nhóm khách hàng với nhiều Ads test để xem nhóm đối tượng nào hiệu quả làm nhóm đối tượng chính.

1.2 Phân khúc khách hàng

Phân khúc ở đây là bạn phải biết sản phẩm mà bạn sẽ truyền tải đến họ thuộc phân khúc nào đối tượng có thu nhập cao hay thấp, trong tầm tuổi bao nhiêu, khu vực họ sinh sống.

Ví dụ: Sản phẩm ngành hàng của tôi như trên bây giờ tôi sẽ làm phân khúc

  • Độ tuổi: 16-24, 25-34 (Thời trang của tôi là thời trang trẻ, nhóm khách hàng 16-24 có mức quan tâm cao nhưng thu nhập còn eo hẹp vì còn đi học và trợ cấp cha mẹ, có khả năng mua sắm 30% và chiếm tỉ lệ thành công thấp. 25-34 đã đi làm, có thu nhập để mua sắm, cần trưng diện cho công việc và giao thiệp, đi chơi hơn,… nên có khả năng mua sắm chiếm 70% và tỉ lệ thành công cao hơn)
  • Thu nhập: Một tháng phụ nữ có thể chi khoảng hơn 1.500.000đ cho việc mua sắm kể cả là một bạn sinh viên, vậy nên thu nhập của họ được liệt kê là từ 3.000.000đ trở lên, sản phẩm của tôi phân khúc giá rẻ chỉ từ 80.000đ-200.000đ.

Sau khi bạn biết khách hàng của bạn là ai bạn phải tìm ra nhu cầu, tìm ra Insight của họ. Càng tìm ra Insight sâu đến đâu thì bạn càng dễ thu hút khách hàng của bạn đến đó. Việc tìm Insight này bạn có thể dựa vào thang nhu cầu của Maslow được học trên trường.

Liên quan: Banner quảng cáo là gì? Sử dụng banner quảng cáo để tăng doanh thu 2019

2. Tư duy thứ 2 đó là “TẠO”

Q: Tạo ở đây là tạo gì?

Tạo ra giá trị cho khách hàng. Giá trị ở đây có thể là sản phẩm, nghiên cứu nhu cầu ở khách hàng và tạo ra sản phẩm đáp ứng nhu cầu đó. Hay trong Facebook thì đây là quá trình tạo ra content (nội dung). Content thì gồm có text (chữ) và media (đa phương tiện) bao gồm image (hình ảnh) hoặc video (clip). Việc bạn phân khúc khách ở bên trên và tìm Insight của họ chính điều bắt buộc để phục vụ cho việc bạn tạo ra content chất lượng ở bước này. Content bạn viết phải hướng đến đúng nhu cầu của họ đang cần, khiến họ bị kích thích phải mua ngay vì nó quá cần và rất cần, một sự ưu đãi không hề nhẹ vào lúc họ cần sẽ dẫn đến tỉ lệ mua hàng cao.

Tư duy chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả hơn chú trọng kỹ thuật

Chú trọng trong việc phân tích Insight khách hàng để quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tốt nhất

Nhiều bạn không phân tích kĩ Insight khách hàng rồi cứ đăng mấy cái post rất linh tinh nhưng không chạm vào Insight (chạm vào đúng nhu cầu và không có sức thuyết phục ở nội dung) thì không bao giờ hiệu quả được tốt. Bạn chạm vào Insight càng sâu thì việc tạo quảng cáo hiệu quả càng nhiều. Nhiều khi bạn không có tư duy và bạn cứ tạo ra nội dung và không hiểu tại sao nó lại không hiệu quả. Bí mật thực ra chẳng có gì ngoài content (nội dung) bạn chưa đủ tốt/chất lượng. Tất cả dân Marketer đều hướng đến KHÁCH HÀNG và tạo ra CONTENT cho khách hàng, ngầm hiểu quảng cáo được tạo ra trúng đích khách hàng bởi nội dung thu hút họ.

Dân Marketer có 1 câu: “Content is king – Nội dung là vua“. Nên nội dung đóng vai trò khá quan trọng trong việc kích thích khách hàng.

Liên quan: Tổng Hợp 10 Loại Quảng Cáo Nổi Bật Nhất Trong Năm 2019

3. Tư duy cuối cùng là “TRUYỀN TẢI”

3.1 Truyền tải thông điệp

Q: Truyền tải như thế nào?

Nói đơn giản đây chính là quá trình bạn đăng tải nội dung, truyền tải thông điệp bạn đã tạo ở trên, sau đó chạy quảng cáo trên Facebook hay nơi nào đó để thông tin của bạn được truyền tải đến nhiều người hơn, gọi nôm na là trỏ tới nhóm khách hàng lạnh (cold traffic) chưa biết đến doanh nghiệp của bạn để họ tiếp cận được thông điệp và thực hiện hành vi đón nhận nội dung tiến tới mua hàng hoặc bỏ qua nếu nó không phù hợp. Thực ra chạy quảng cáo trên Facebook tư duy đúng chính là bạn phải biết TEST trước (test như nào cho đúng thì tôi sẽ giành một bài viết về vấn đề này sau).

Tư duy chạy quảng cáo trên facebook hiệu quả hơn chú trọng kỹ thuật

Test nhiều mẫu quảng cáo và chia nhiều phân khúc quảng cáo để phân tích mức độ hiệu quả

Đầu tiên hãy tạo 1 campaign (chiến dịch) test và chia nhiều Ad set (nhóm quảng cáo) nhỏ với nhiều loại mục tiêu, sau khoảng vài hôm (2-4 ngày) bạn xem quảng cáo nào cho kết quả tốt nhất bạn sẽ biết nhóm đối tượng nào phù hợp quan tâm tới quảng cáo của bạn nhất.

Bạn muốn truyền tải thông điệp đến nhóm đối tượng khách hàng đã Like Fanpage đạt hiệu quả cao: Giờ vàng đăng bài lên Facebook để tăng tương tác hiệu quả

Liên quan: Tổng hợp những tài liệu hay nhất để Xây dựng Fanpage đỉnh cao

3.2 Phân tích hiệu quả thông điệp

Khi đã truyền tải thông điệp và nhận kết quả về nhóm đối tượng phù hợp quan tâm tới nội dung của bạn. Tiếp đến là phân tích mẫu quảng cáo, chính là mẫu thông điệp bạn tạo và gữi đi. Bạn sẽ phải liên tục chạy, không hiệu quả thì thay đổi, liên tục cải tiến liên tục đổi mới để mẫu quảng cáo của bạn hoàn thiện và hiệu quả nhất.

Bạn đừng nghĩ cứ chạy phát ăn ngay. Làm gì có gì dễ dàng vậy, phải liên test liên tục cải tiến. Và cái cần nhất của người chạy quảng cáo là bạn phải biết theo dõi, biết ghi chép. Chạy hiệu quả phải phân tích tại sao nó hiệu quả, không hiệu quả thì phải biết tại sao mẫu quảng cáo này chưa hiệu quả và phải thay đổi thế nào. Các chỉ số quan trọng cần phải quan tâm như CPM, CTR, CTA,… bạn phải tối ưu và nâng cao như thế nào. Tôi sẽ làm một bài viết về các chỉ số sau cho các bạn.

Vậy nên cầm 100 triệu chưa chắc bạn sẽ có lời nếu tư duy làm quảng cáo sai. Ngược lại cầm 10 triệu có thể tạo ra 100 triệu nếu bạn có tư duy làm quảng cáo đúng + kinh nghiệm trong quá trình làm kỹ thuật.

Qua bài viết này tôi chỉ muốn truyền tải thông điệp đến những bạn chạy quảng cáo trên Facebook là bạn phải có tư duy đúng mới làm đúng được. Mức độ quan trọng của tư duy chạy quảng cáo trên facebook rất cần thiết. Đừng nghĩ rằng người ta biết nhiều kĩ thuât hay người ta giỏi hơn mình. Đơn giản vì người ta tư duy đúng và kiên trì làm đến cùng mà thôi. Bạn phải liên tục cải tiến kỹ năng và và tư duy liên tục để thành công với Facebook hay các kênh quảng cáo khác. Chúc bạn thành công.

Trong quá trình tìm hiểu, nghiên cứu thông tin nếu có gì khúc mắc bạn có thể liên hệ với Lộc qua các thông tin bên dưới để được trợ giúp hoặc để lại comment bên dưới mình sẽ giải đáp nhanh trong vòng tối đa 12-24h.

Từ khóa để tìm kiếm lại bài viết này: facebook ads là gì, quảng cáo trên facebook, quảng cáo facebook, thủ thuật facebook ads, kỹ thuật chạy quảng cáo facebook, tư duy chạy quảng trên cáo facebook, quảng cáo facebook cơ bản, quảng cáo trên facebook hiệu quả.

Nguồn: taodoituong.com

Phương Duy – ATP Software

Có thể bạn quan tâm:

Cách viết bài tin tức quảng cáo 2019

17 cách kéo traffic về Website hiệu quả tăng tỷ lệ chuyển đổi không ngờ

Bật mí bí quyết chạy quảng cáo vô cùng hiệu quả chỉ với 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu

Cách khởi nghiệp không có tiền năm 2019

Nếu bạn sử dụng Facebook để kinh doanh, đừng mắc 3 sai lầm này

 

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
kích thước video reels facebook

Kích thước video Reels Facebook chuẩn hiện nay là bao nhiêu

02/12/2024
143
phần mềm seeding livestream facebook

Phần Mềm Seeding Livestream Facebook tự động: Simple FB Pro

02/12/2024
207
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo