Danh thiếp là một trong những cách Marketing truyền thống, trong đó thiết kế có thể dễ dàng bị bỏ qua hoặc không được xem xét. Sẽ rất hấp dẫn khi chỉ cần đặt logo của bạn lên một thẻ có tên và số điện thoại của bạn.
Một số doanh nghiệp lựa chọn phương pháp đưa dự án của họ thẳng đến máy in và bỏ qua nhà thiết kế hoàn toàn. Mặc dù các phương pháp này là một lựa chọn nếu thời gian hoặc ngân sách của bạn bị hạn chế, nhưng đó thường không phải là con đường sáng tạo hoặc sáng tạo nhất cho thiết kế danh thiếp của bạn.
Danh thiếp hoạt động như một thứ bỏ lại bất cứ nơi nào bạn đi và điều quan trọng là nó có tính bằng một lời nhắc nhở táo bạo về bạn và thương hiệu của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để làm cho doanh nghiệp của bạn tỏa sáng. Một danh thiếp buồn tẻ rất có thể sẽ rơi vào thùng rác hoặc bị chôn vùi trong một đống thẻ nhàm chán khác được thu thập từ sự kiện kết nối cuối cùng.
Cho dù bạn có một doanh nghiệp mới và cần một danh thiếp tùy chỉnh được phát triển hoặc các danh thiếp hiện tại của bạn cần cập nhật, đây là một số mẹo và thủ thuật cơ bản bạn có thể thử để cải tiến thiết kế danh thiếp tiếp theo của mình để làm cho chúng thực sự nổi bật và tránh xa đống rác.
Liên quan: Cách tạo bảng màu đẹp & độc đáo cho thương hiệu của bạn
Xem xét kích thước hoặc hình dạng tùy chỉnh
Đã qua rồi cái thời mà danh thiếp của bạn phải có kích thước và hình dạng chuẩn nhàm chán! Từ bỏ kích thước ngang 2 ″ x 3,5 expected dự kiến và chọn một thứ gì đó sáng tạo hơn một chút. Bạn có thể thử một hình vuông, thẻ nhỏ hoặc thậm chí là một hình dạng tùy chỉnh bắt chước một phần của thương hiệu hoặc logo của bạn. Các góc được làm tròn và các đường cắt tùy chỉnh cũng có thể thêm một điểm nhấn độc đáo vào danh thiếp của bạn.
Xem xét giấy hoặc vật liệu đặc
Các cổ phiếu giấy của danh thiếp của bạn có thể tạo ra một thế giới khác biệt để trình bày tổng thể. Có rất nhiều tùy chọn ngoài kia khi nói đến màu sắc, kết cấu, độ dày và độ hoàn thiện của giấy bạn chọn. Nói chuyện với máy in của bạn về các lựa chọn của bạn và coi điều này cũng quan trọng như chính thiết kế danh thiếp. Nếu bạn muốn thử một cái gì đó thực sự vượt trội, bạn thậm chí có thể sử dụng một vật liệu bên cạnh giấy như kim loại, nhựa hoặc gỗ nếu nó phù hợp với tính cách thương hiệu của bạn.
Liên quan: 18 loại Content Marketing dùng cho việc nhận diện thương hiệu doanh nghiệp của bạn
Xem xét các kỹ thuật in đặc biệt
Sử dụng các kỹ thuật in và mực đặc biệt có thể mở ra một thế giới hoàn toàn mới về khả năng thiết kế danh thiếp của bạn. Hãy nghĩ về loại mực neon, pastel hoặc kim loại đặc biệt. Điều gì về việc dập nổi hoặc gỡ bỏ logo của bạn bằng một lá vàng lấp lánh? Hoặc sơn các cạnh của thẻ của bạn với màu sắc thương hiệu của bạn? Trong khi bạn chắc chắn có thể quá nhiệt tình, một cú chạm tinh vi có thể đi một chặng đường dài và nói lên nhiều điều về thương hiệu.
Hãy xem xét các định
Đừng hạn chế làm việc với thẻ 2 chiều. Hãy nghĩ về các phương tiện hoặc đối tượng có liên quan khác để đưa thông tin liên hệ của bạn vào đó có thể hữu ích cho khách hàng của bạn. Một số ví dụ về những thứ có thể là một cuốn sách diêm, một gói chỉ nha khoa hoặc một danh thiếp ăn được. Biến thẻ của bạn thành một mảnh tương tác là một cách chắc chắn để khiến khách hàng của bạn nói chuyện và để lại ấn tượng lâu dài.
Liên quan: 18 mẹo được chứng minh để xây dựng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp vững chắc trên Instagram
Bắt đầu với cảm hứng
Nếu bạn không biết bắt đầu từ đâu với thiết kế danh thiếp của mình, tốt nhất bạn nên tìm cảm hứng. Tôi đã làm tròn một số bài đăng bổ sung trên web để giúp bạn có được những cảm hứng sáng tạo. Dưới đây là một số ít danh thiếp mà tôi tìm được:
- 30 mẫu thiết kế danh thiếp độc đáo
- 40 mẫu thiết kế danh thiếp mới để truyền cảm hứng cho bạn
- 60 mẫu thiết kế danh thiếp sáng tạo để lại ấn tượng
Để lại bình luận nếu bạn thấy bài viết của tôi bổ ích. Cám ơn và chúc bạn có một danh thiếp đẹp cho thương hiệu của mình nhé!
Nguồn: thekdesignco.com
Phương Duy – Dịch và Edit
Có thể bạn quan tâm:
Đăng bài xây dựng thương hiệu cá nhân trên Instagram trong 30 ngày
Gợi ý các cách xử lý khủng hoảng truyền thông từ bài học của các thương hiệu lớn
Phân tích chiến lược Marketing Mix của thương hiệu bán lẻ mỹ phẩm Hasaki
Thương hiệu có vai trò gì trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp ?
SERIES KHÓA HỌC: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN INTERNET 2019