Mọi người ngày nay đang nói về Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm. Và trên hết, SEO địa phương đang đóng một vai trò quan trọng. Tại sao cái này rất? Bởi vì mọi người muốn biết địa chỉ và số điện thoại ngay lập tức về bất cứ điều gì họ đang tìm kiếm. Khi nói đến chiến lược SEO địa phương cho các bác sĩ, đó là một điều rất quan trọng. Lĩnh vực chăm sóc sức khỏe là như vậy mà mọi người muốn giữ số điện thoại với họ. Do đó, điều quan trọng là phải làm SEO địa phương cho một phòng khám và SEO địa phương cho các bệnh viện.
Một vài năm trước đây không có thứ gọi là SEO địa phương cho chăm sóc sức khỏe. Nhưng với những thay đổi trong công nghệ, sự tăng trưởng về số lượng bệnh viện đa chuyên khoa và sự phát triển của Marketing công nghệ , nó đã trở thành một nhu cầu thiết yếu trong mọi lĩnh vực. Các bác sĩ thực sự phải giữ một tab về SEO địa phương để đi đầu trong kinh doanh của họ.
Nếu một bệnh nhân đã biết tên của bệnh viện hoặc phòng khám nhưng không biết nó như thế nào và cách điều trị. Vì vậy, những gì anh ấy hoặc cô ấy sẽ làm là ngay lập tức gõ tên của bệnh viện trên Google và tìm ra nó như thế nào. Nhưng nếu bệnh viện hoặc phòng khám của bạn không có trực tuyến thì bạn thậm chí không ở trong cuộc đua vượt lên trên tất cả mọi người? Do đó, có một SEO địa phương mạnh mẽ là chìa khóa để tham gia vào cuộc đua Marketing công nghệ.
Cách làm SEO địa phương cho bệnh viện hoặc phòng khám của bạn
1. Sử dụng tiêu đề và mô tả meta phù hợp
Nghiên cứu từ khóa là rất quan trọng và một khi được thực hiện, đảm bảo bao gồm trong tiêu đề của blog hoặc trang web. Ngoài ra, điều quan trọng là phải có một mô tả meta phù hợp bao gồm tất cả các từ khóa. Google cũng đã tăng các ký tự của mô tả meta từ 50 đến 60 ký tự lên 160 đến 200 ký tự.
Giới hạn này cung cấp khá dễ dàng để đưa ra lời giải thích đầy đủ về sản phẩm hoặc dịch vụ, trong trường hợp của bạn, bệnh viện.
Liên quan: 10 mẹo Cách tự tăng lượt xem YouTube
2. Trang doanh nghiệp của tôi
Đăng ký phòng khám hoặc bệnh viện của bạn trên Google Trang doanh nghiệp của tôi là một vấn đề lớn đối với SEO địa phương. Nếu bạn đã điền vào tất cả các chi tiết thì tên của bạn sẽ xuất hiện ở đầu tìm kiếm hoặc bản đồ của Google. Thật dễ dàng để tạo một trang trên Google Doanh nghiệp của tôi vì bạn có thể cập nhật nó bất cứ lúc nào.
Nó được cung cấp miễn phí và mang lại cho doanh nghiệp của bạn một sự tiếp xúc cực độ nếu nó được tối ưu hóa đủ. Thêm tất cả thông tin của bạn, ngay từ tên, địa chỉ, số điện thoại, trang web, hình ảnh, vv và bạn tốt để đi. Đánh giá và đánh giá cũng có vấn đề rất nhiều cho SEO địa phương.
Liên quan: 10 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NGÀNH DƯỢC
3. Đánh giá trực tuyến
Mọi người thích đọc các nhận xét trước khi thực hiện bất kỳ hành động. Và khi đến thăm một bác sĩ, mọi người không muốn có nhiều ý kiến. Tôi đã bị chấn thương sụn khớp vài năm trước. Bác sĩ mà tôi dự định đến thăm là trực tuyến. Tôi đã yêu cầu đánh giá của anh ấy cho hơn 10 bệnh nhân của anh ấy và khi tôi yên tâm, tôi đã đến thăm anh ấy.
Các bệnh nhân rất nguy kịch khi họ phải tham khảo ý kiến bác sĩ. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có đánh giá trên Google Trang doanh nghiệp của tôi và cả trên Facebook. Con người ngày nay rất nhiều phương tiện truyền thông xã hội. Vì vậy, họ chắc chắn sẽ kiểm tra đánh giá ở đó là tốt. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng các đánh giá có trên Facebook và điều đó quá tích cực.
Liên quan: Chiến lược bán hàng trên Facebook gia tăng doanh số hiệu quả trong 30 ngày
4. Danh sách thư mục
Điều quan trọng là liệt kê doanh nghiệp của bạn trên các thư mục như Justdial, Sulekha để đặt tên cho một số. Ngoài ra nếu bạn có thể liệt kê bệnh viện của bạn trong các thư mục địa phương thì nó là tốt và tốt. Ngoài ra nếu có thể, bạn có thể đặt tên, số điện thoại và địa chỉ của bệnh viện hoặc phòng khám của bạn trên các công cụ tổng hợp dữ liệu trích dẫn bao gồm Bright Local, Vendasta, Advise local, v.v. Luôn luôn kiểm tra tên, số điện thoại và địa chỉ có chính xác hay không. Bất kỳ lỗi nào sẽ ảnh hưởng đến SEO địa phương và tên của bạn sẽ trượt xuống.
5. Tài trợ các sự kiện địa phương
Có nhiều sự kiện địa phương diễn ra trong thành phố như các trại hiến máu hoặc bất kỳ công việc xã hội nào khác. Vì vậy, cố gắng tài trợ cho các sự kiện cho một lý do tốt. Điều này sẽ khiến mọi người biết đến thương hiệu của bạn và họ sẽ bắt đầu nhận ra nó. Cung cấp mã QR trên các biểu ngữ sẽ được giữ trong suốt sự kiện. Điều này sẽ cho phép mọi người quét mã và truy cập trang web của bệnh viện.
Ngoài ra, là một phần của trách nhiệm xã hội của công ty, bạn có thể tổ chức các trại kiểm tra sức khỏe miễn phí cho người dân để giúp tạo thiện chí trên thị trường.
Sử dụng các chiến thuật như vậy để xây dựng SEO địa phương của bệnh viện của bạn sẽ giúp ích rất nhiều. Chiến lược SEO địa phương cho bác sĩ và phòng khám rất quan trọng và bất cứ điều gì được đề cập trong blog trên chỉ là phần nổi của tảng băng trôi, có rất nhiều khi nói đến SEO địa phương cho bệnh viện và chăm sóc sức khỏe. Nhưng để mọi thứ được sắp xếp hợp lý, bạn có thể bắt đầu với điều này vì điều này sẽ mang lại cho bạn một kết quả tích cực.
Nguồn: staenz.com
Phương Duy – Dịch Và Edit
Có thể bạn quan tâm:
Chiến lược tiếp thị bất động sản tăng doanh số với tiếp thị kỹ thuật số 2019
9 Giai đoạn quan trọng nhất của một kế hoạch chiến lược SEO hiệu quả
7 cách thực tế để kiếm tiền trực tuyến