ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Bán hàng online

Tổng hợp danh sách các kích thước và thông số quảng cáo chuẩn của Facebook 2019

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
18/08/2022
Trong Bán hàng online, Facebook Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online, Thủ Thuật Facebook
0
Tổng hợp danh sách các kích thước và thông số quảng cáo chuẩn của Facebook 2019
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Facebook
    1. Quảng cáo video trên Facebook Feed
  2. Quảng cáo băng chuyền Facebook
  3. Quảng cáo cột bên phải Facebook
  4. Quảng cáo video trong luồng của Facebook
  5. Facebook Instant Bài viết quảng cáo
  6. Quảng cáo trên Facebook Marketplace
  7. Quảng cáo gốc, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ
  8. Quảng cáo tin nhắn được tài trợ
  9. Quảng cáo Facebook Messenger
  10. Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook (Bao gồm quảng cáo Trải nghiệm tức thì)
5/5 - (2 bình chọn)

Hãy thực sự tìm thêm người thứ hai nếu bạn chưa chi tiêu cho quảng cáo, bạn nên xem xét Facebook. Tại sao? Gần như tất cả mọi người ở đó.

Dữ liệu mới từ eMarketer dự báo các nhà tiếp thị sẽ chi 21 tỷ đô la cho quảng cáo Facebook của Mỹ vào năm 2018. Điều này sẽ chiếm 19,6% thị trường (Google chiếm 37,2% cổ phần). Và để so sánh sự thống trị của Facebook với các mạng truyền thông xã hội khác, tổng số cổ phần bằng 83% chi tiêu quảng cáo ở Mỹ.

Vì vậy, tất cả chúng ta có thể thừa nhận quảng cáo Facebook là một vấn đề khá lớn. Và đó là lý do tại sao chúng tôi ở đây để đảm bảo nội dung của bạn trông nguyên sơ bằng cách sử dụng đúng kích thước quảng cáo của Facebook.

Quảng cáo nguồn cấp dữ liệu Facebook

Mọi nhà quảng cáo đang tranh giành không gian trên Nguồn cấp dữ liệu Facebook của người dùng. Đây là không gian chính để quảng cáo Facebook nổi bật với người dùng. Có sẵn ở cả định dạng hình ảnh hoặc video, những quảng cáo này sẽ xuất hiện trên cả thiết bị di động và máy tính để bàn. Bắt đầu nào:

Untitled 10

Liên quan: 10 smartphone tốt nhất thế giới: Vị trí số 1 không phải Samsung hay Apple

Hướng dẫn hình ảnh

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất là 1200 x 628 pixel.
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với một liên kết.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Để biết thêm thông tin về giới hạn ký tự phương tiện truyền thông xã hội, hãy xem hướng dẫn của chúng tôi dưới đây!

Quảng cáo video trên Facebook Feed

Tại Mỹ, các bài đăng video trên Facebook đã tăng 94% so với năm trước với lượng người xem video là 8 tỷ lượt xem hàng ngày. Sự tăng trưởng lố bịch trong video có nhiều doanh nghiệp chuyển tất cả sự tập trung của họ vào video. Dưới đây là thông tin cho quảng cáo video trên Facebook feed mà không bị nhầm lẫn với các video trong luồng (chúng tôi sẽ đề cập đến điều này tiếp theo).

Try Nectar for 365 Nights!

High demand means a 10/10 quality!✅ $125 discount on your ENTIRE order.✅ 2 Free Nectar pillows.✅ 365-night trial.✅ Free shipping & return.✅ Forever warranty.https://www.nectarsleep.com/better-sleep

Người đăng: Nectar Sleep vào Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Ngoài Facebook Feed ra thì bạn hãy thử tìm hiểu cách upload video tự động lên Facebook reels để tiếp cận được với nhiều người dùng hơn nhé!

Liên quan: 25 đặc điểm chung của các doanh nhân thành công

Hướng dẫn bằng video

  • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
  • Kích thước tối thiểu 600 x 315 (1.9: 1 phong cảnh) hoặc 600 x 600 (vuông).
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9 (Ngang: 16: 9, Hình vuông: 1: 1, Dọc: 4: 5 hoặc 2: 3 và Chân dung đầy đủ: 9:16).
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV ( xem danh sách đầy đủ tại đây ).
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng video tối đa là 240 phút.

Giới hạn ký tự

  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Quảng cáo băng chuyền Facebook

Quảng cáo băng chuyền Facebook là một cách hoàn hảo để giới thiệu thương hiệu của bạn với nhiều hình ảnh hoặc video. Đối với các nhà bán lẻ, thật tuyệt khi hiển thị nhiều màu sắc, kích cỡ và các chi tiết quan trọng khác để thuyết phục người dùng mua. Định dạng này có sẵn cho cả video và hình ảnh cho tất cả các vị trí quảng cáo của Carousel. Ngoài ra, Quảng cáo băng chuyền Facebook có sẵn trên sáu loại quảng cáo khác nhau:

quảng cáo hình ảnh băng chuyền

  • Nguồn cấp dữ liệu Facebook (Hình ảnh và Video)
  • Cột phải Facebook
  • Bài viết tức thì trên Facebook
  • Thị trường Facebook
  • Mạng khán giả Facebook Bản địa, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ
  • Hộp thư đến của Messenger

May mắn thay, chỉ có một vài khác biệt giữa từng loại quảng cáo trong Carousel cho quảng cáo hình ảnh và video. Xem thông số kỹ thuật tại đây:

Hướng dẫn hình ảnh

  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel (tối thiểu 254 x 133 pixel cho Quảng cáo băng chuyền gia đình Messenger).
  • Kích thước hình ảnh được đề xuất tối thiểu 1080 x 1080 pixel
  • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi quảng cáo Carousel.
  • Tỷ lệ được đề xuất là 1: 1.
  • Kích thước hình ảnh tối đa 30MB.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

mục tiêu quảng cáo băng chuyền facebook

Liên quan: Hướng dẫn cho người mới bắt đầu để thành công khi khởi nghiệp

Hướng dẫn bằng video

  • Độ phân giải được đề xuất là tối thiểu 1080 x 1080.
  • Tối thiểu 2 thẻ và tối đa 10 thẻ cho mỗi quảng cáo Carousel.
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng video là 240 phút.
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể tăng cơ hội phân phối thất bại.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 40 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 20 ký tự (tùy chọn trên Bài viết tức thời).

Quảng cáo cột bên phải Facebook

Quảng cáo hình ảnh cột bên phải lén lút. Mọi người đều biết điều đó và đối với các doanh nghiệp, loại quảng cáo này có thể hoạt động cực kỳ tốt. Tuy nhiên, mặc dù chúng chỉ xuất hiện trên máy tính để bàn, dữ liệu cho thấy chúng có CPC cao nhất (giá mỗi lần nhấp) trong số các loại quảng cáo Facebook khác.

quảng cáo cột bên phải facebook

 

Hướng dẫn hình ảnh

  • Kích thước hình ảnh được đề xuất là 1200 x 628 pixel.
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Liên quan: 4 bài học mà các doanh nhân thành công nhất phải học một cách khó khăn

Quảng cáo video trong luồng của Facebook

Quảng cáo video trong luồng của Facebook khác với quảng cáo nguồn cấp dữ liệu thông thường vì chúng chỉ tồn tại trong 5 đến 15 giây. Theo Chiến lược CPC , tỷ lệ trên mục tiêu trung bình là gần 90% và có tỷ lệ xem hoàn thành là 70%. Các video nhanh, dễ tiêu hóa là hoàn hảo cho các thương hiệu đang cố gắng thu hút sự chú ý của người dùng bằng các tương tác nhỏ.

facebook trong luồng quảng cáo

Hướng dẫn bằng video

  • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là 16: 9 (tỷ lệ rơi trong khoảng từ 9:16 đến 16: 9).
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng video là 5 đến 15 giây.
  • Rất khuyến khích để bao gồm âm thanh video.
  • Chú thích là tùy chọn tương tự, nhưng nên
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể tăng cơ hội phân phối thất bại

Để biết thêm thông tin về các thông số video khác nhau, hãy xem hướng dẫn đầy đủ của chúng tôi về tất cả các thông số kỹ thuật video và kích thước quảng cáo trên mạng xã hội!

Facebook Instant Bài viết quảng cáo

Tìm cách để quảng bá một phần nội dung trên Facebook? Việc phát hành quảng cáo Bài viết tức thời của Facebook cho phép tải nhanh nội dung và tương tác thông qua ứng dụng của Facebook. Ngoài ra, các nhà quảng cáo cũng có tùy chọn để đặt quảng cáo trong các bài viết. Định dạng quảng cáo này có sẵn cho hình ảnh và video

quảng cáo bài viết địa lý quốc gia ngay lập tức

Liên quan: Hướng dẫn kinh doanh nhỏ cho các hệ thống điểm bán hàng di động

Hướng dẫn hình ảnh

  • Độ phân giải được đề xuất là 1.200 x 628 pixel.
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

Hướng dẫn bằng video

  • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng tối đa của video là 240 phút.
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể tăng cơ hội phân phối thất bại.

Giới hạn ký tự

  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Cách upload video tự động lên facebook reels

Quảng cáo trên Facebook Marketplace

Facebook Marketplace hoạt động như một trung tâm trên mạng để mua và bán các mặt hàng với những người khác trong cộng đồng của bạn. Trong khi cuộn qua tính năng này, bạn sẽ chạy trên quảng cáo Facebook Marketplace. Điều này là lý tưởng nếu bạn muốn thu hút người dùng vào trang web của mình để tìm kiếm một sản phẩm cụ thể hoặc thậm chí là vị trí. Cả video và hình ảnh đều có định dạng.

quảng cáo trên thị trường facebook

Liên quan: 4 Lời khuyên để quản lý tài chính cho công ty bạn

Hướng dẫn hình ảnh

  • Độ phân giải được đề xuất là 1.200 x 628 pixel.
  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

Hướng dẫn bằng video

  • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng tối đa của video là 240 phút.
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể tăng cơ hội phân phối thất bại.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Để biết thêm thông tin về các kích thước hình ảnh truyền thông xã hội khác, hãy xem hướng dẫn luôn cập nhật của chúng tôi dưới đây!

Quảng cáo gốc, biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ

Nếu bạn đang muốn quảng cáo cho người dùng trên các không gian có giá trị khác, nhưng thông qua Facebook, định dạng này là hoàn hảo cho bạn. Quảng cáo trên Facebook Audience Network hoạt động nguyên bản, trên các biểu ngữ và quảng cáo xen kẽ. Cho dù đó là các vị trí trước hoặc giữa cuộn, thật tuyệt khi biết nội dung của bạn sẽ xuất hiện trên các nhà xuất bản đáng tin cậy. Hãy nghĩ về điều này như Quảng cáo hiển thị của riêng Facebook. Một lần nữa, có cả tùy chọn hình ảnh và video ở đây:

jack trong hộp khán giả quảng cáo gốc

Liên quan: Top 5 Phần mềm tạo logo miễn phí đẹp và chuyên nghiệp 2019

Hướng dẫn hình ảnh

  • Độ phân giải được đề xuất là 1.200 x 628 pixel.
  • Chiều rộng tối thiểu 254 pixel và chiều cao 133 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

Hướng dẫn bằng video

  • Đề xuất để tải lên video độ phân giải cao nhất có thể.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9.
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng tối thiểu của video là 10 giây và tối đa là 121 giây.
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể tăng cơ hội phân phối thất bại.

Giới hạn nhân vật

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết (tùy chọn): 30 ký tự.

Quảng cáo tin nhắn được tài trợ

Bạn đã có người dùng tương tác với bạn trên Facebook Messenger, nhưng họ không chuyển đổi? Nếu bạn muốn tham gia lại và nhắm mục tiêu những người dùng này, bạn có thể sử dụng Tin nhắn được tài trợ để liên hệ lại. Tuy nhiên, việc chọn định dạng này sẽ tắt các vị trí khác và một lần nữa, bạn chỉ có thể nhắm mục tiêu đến các vị trí có cuộc hội thoại hiện có.

quảng cáo tin nhắn được tài trợ trên facebook

Hướng dẫn hình ảnh

  • Độ phân giải được đề xuất là 1.200 x 628 pixel.
  • Chiều rộng tối thiểu là 254 pixel và chiều cao 133 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.
  • Mô tả liên kết: 30 ký tự.

Quảng cáo Facebook Messenger

Khi người dùng cuộn qua Trang chủ Facebook Messenger của họ, quảng cáo được tài trợ sẽ xuất hiện giữa các cuộc hội thoại. Định dạng quảng cáo này chỉ khả dụng cho nội dung hình ảnh và chỉ xuất hiện trên ứng dụng Facebook Messenger.

quảng cáo tin nhắn mật hoa facebook

Liên quan: 40+ APP CHỈNH ẢNH ĐẸP 2019

Hướng dẫn hình ảnh

  • Độ phân giải được đề xuất là 1.200 x 628 pixel.
  • Chiều rộng tối thiểu là 254 pixel và chiều cao 133 pixel.
  • Tỷ lệ khung hình được đề xuất là từ 9:16 đến 16: 9, nhưng cắt thành 1,91: 1 với liên kết.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản: 125 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.

Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook (Bao gồm quảng cáo Trải nghiệm tức thì)

Quảng cáo Bộ sưu tập Facebook là một cách tuyệt vời để cung cấp tính năng duyệt web trực quan cao trong tất cả các vị trí quảng cáo. Mặc dù nó chỉ khả dụng trong Nguồn cấp dữ liệu của Facebook, loại quảng cáo này cho phép ảnh bìa hoặc video (cả hai đều có trên quảng cáo Bộ sưu tập) để giới thiệu một số sản phẩm. Ngoài ra, khi người dùng nhấp vào phiên bản toàn màn hình, người dùng sẽ được gửi đến Trải nghiệm tức thì (trước đây gọi là Canvas). Tại đây, người dùng được mang đến trải nghiệm tương tác di động có thể cuộn để tìm hiểu thêm về thương hiệu.

quảng cáo bộ sưu tập facebook

Liên quan: Top 5 phần mềm giám sát máy tính 2019

Hướng dẫn hình ảnh

  • Chiều rộng và chiều cao tối thiểu 600 pixel.
  • Tỷ lệ được đề xuất là 1: 1 cho hình vuông và 16: 9 cho hình ảnh phong cảnh.
  • Kích thước hình ảnh tối đa 30MB.
  • Các định dạng hình ảnh được đề xuất là JPG và PNG.
  • Hình ảnh có văn bản 20% trở lên có thể làm tăng cơ hội giao hàng thất bại.

Hướng dẫn bằng video

  • Độ phân giải được đề xuất là tối thiểu 1200 x 628 pixel.
  • Các định dạng video được đề xuất là .MP4 và .MOV.
  • Kích thước tệp video tối đa là 4GB.
  • Thời lượng video là 120 phút (khuyến nghị dưới 2 phút).
  • Hình thu nhỏ video có văn bản 20% trở lên có thể tăng cơ hội phân phối thất bại.

Giới hạn ký tự

  • Văn bản: 90 ký tự.
  • Tiêu đề: 25 ký tự.

Để biết thêm thông tin về các kích thước và thông số quảng cáo khác nhau, hãy xem trang yêu cầu video và hướng dẫn quảng cáo của Facebook.

Cám ơn bạn đã đọc chúc bạn đạt hiệu quả với các hình ảnh và thiết kế quảng cáo đúng chuẩn của mình!

Nguồn: sproutsocial.com

Phương Duy – Dịch và Edit

Có thể bạn quan tâm: 

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KINH DOANH Ở ĐỊA PHƯƠNG

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KINH DOANH DỊCH VỤ ĂN UỐNG

Tiềm năng chưa được khai thác của Facebook dành cho quảng cáo năm 2019

7 bài học quan trọng dành cho người tự kinh doanh

Câu chuyện đằng sau công ty cà phê làm cho Google, Microsoft và Facebook

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Cách xác thực số điện thoại cho nick facebook để tránh bị khóa tài khoản

Cách xác thực số điện thoại cho nick facebook để tránh bị khóa tài khoản

24/12/2024
216
Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo