ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

10 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NGÀNH DƯỢC

ATPHoldings Bởi ATPHoldings
30/05/2019
Trong Facebook Marketing, Email Marketing, Kiến thức Marketing, Kinh doanh - Khởi nghiệp
0
10 CHIẾN LƯỢC MARKETING CHO NGÀNH DƯỢC
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Chúng ta cùng xem qua 10 chiến lược Marketing công nghệ số chiến thắng cho các bác sĩ.
    1. 1. Trang web dễ điều hướng
    2. 2. Marketing qua thư điện tử
    3. 3. Sức mạnh của Facebook
    4. 4. Sản xuất video của riêng bạn
    5. 5. Khuyến khích đánh giá bệnh nhân
    6. 6. Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp
    7. 7. Viết blog thường xuyên
    8. 8. SEO địa phương và xây dựng thương hiệu cá nhân
    9. 9. Danh sách thư mục
    10. 10. Bảo hiểm sự kiện
5/5 - (1 bình chọn)

Marketing công nghệ số cho bác sĩ? Nghe có vẻ kỳ quặc? Nhưng sau đó với sự phát triển vượt bậc của người dùng internet, Marketing công nghệ số ngày nay là cần thiết cho mỗi và mọi lĩnh vực. Có nhiều chiến lược Marketing công nghệ trực tuyến khác nhau cho các bác sĩ có thể được lên kế hoạch với nghiên cứu sâu. Khi ngành công nghiệp chăm sóc sức khỏe đang đến với công nghệ mới hơn mỗi ngày, nó trở nên quan trọng để cho mọi người biết về nó. Marketing công nghệ qua Internet cho các bác sĩ có rất nhiều tầm quan trọng. Nhưng nó có thể là một nhiệm vụ khó khăn đôi khi.

Marketing công nghệ khuôn mặt của một bác sĩ theo cách mà các bệnh nhân sẽ thấy nó đủ đáng tin cậy để thực hiện một chuyến thăm. Theo Patient Gain , chỉ có 4,3% bác sĩ và bác sĩ đang sử dụng các chiến lược Marketing công nghệ số để quảng bá bản thân. Số lượng chắc chắn là ít hơn. Có rất nhiều bác sĩ ngoài kia, nhưng bệnh nhân thậm chí không biết. Vì vậy, để làm cho bản thân nhận dạng, sự hiện diện trực tuyến là cần thiết.

Chúng ta cùng xem qua 10 chiến lược Marketing công nghệ số chiến thắng cho các bác sĩ.

1. Trang web dễ điều hướng

Nếu bạn đang có kế hoạch có sự hiện diện trực tuyến thì đó là điều cơ bản để có một trang web. Marketing công nghệ số mà không có trang web giống như một chiếc bánh pizza không có phô mai. Vì vậy, có, xây dựng một trang web và làm cho nó dễ dàng điều hướng để bất cứ điều gì bệnh nhân đang tìm kiếm sẽ có thể tìm thấy nó một cách nhanh chóng. Có thể là đặt một cuộc hẹn hoặc đọc một blog hoặc biết về các điều kiện y tế khác nhau. Giữ nó tiện dụng.

Nếu bạn xem trang web của Tiến sĩ Batra , thì mọi thứ đều hiển thị ngay trên trang nhất. Ông cũng đã bao gồm tùy chọn trò chuyện trực tiếp trên trang web.

Cung cấp địa chỉ chính xác của phòng khám để bệnh nhân có thể tìm thấy nó dễ dàng.

dễ dàng điều hướng trang web

Liên quan: Phân tích Case Study kinh doanh thời trang online hiệu quả với thương hiệu thời trang HNOSS

2. Marketing qua thư điện tử

Bệnh nhân luôn cần thông tin và ý kiến. Và Marketing qua email là công cụ tốt nhất để thông báo cho họ về những điều khác nhau. Bao nhiêu là tốt nếu một bệnh nhân tìm thấy một phần thông tin ngay trong hộp thư đến mà không cần tìm kiếm nó? Vâng, lập kế hoạch bản tin email hai lần một tuần có thể gặt hái kết quả tốt cho bác sĩ hoặc bác sĩ.

Đó cũng là một ý tưởng khôn ngoan để cá nhân hóa email dựa trên sự quan tâm của khán giả. Điều này sẽ khiến họ nhận được thông tin liên quan mỗi lần. Luôn lên kế hoạch cho các chiến dịch Marketing email trước.

bản tin email

3. Sức mạnh của Facebook

Phương tiện truyền thông xã hội là chìa khóa để quảng bá bất kỳ thương hiệu hoặc khuôn mặt. Nếu một bác sĩ nhảy vào nhóm phương tiện truyền thông xã hội và tạo ấn tượng tốt với khán giả thì có nhiều khả năng nhận được khuyến nghị. Facebook giúp các bác sĩ dễ dàng chia sẻ thông tin với bệnh nhân. Tất cả các cập nhật phòng khám có thể được chia sẻ trên Facebook.

Theo  Infographics Archive , khoảng 60% người dùng phương tiện truyền thông xã hội rất có thể tin tưởng các bài đăng và hoạt động trên mạng xã hội của các bác sĩ hơn bất kỳ nhóm nào khác. Vì vậy, là một bác sĩ, bạn đã chiến đấu trong nửa trận chiến Marketing công nghệ số.

Dưới đây là ảnh chụp màn hình của một bác sĩ phẫu thuật tim nổi tiếng có trụ sở tại Pune, Tiến sĩ Rahul Patil. Anh ấy đã duy trì trang Facebook của mình một cách rất đàng hoàng. Trang này có tất cả các bản cập nhật.

sức mạnh của facebook

Liên quan: 20 công cụ truyền thông xã hội (Social Media Tools) hàng đầu thế giới năm 2019

4. Sản xuất video của riêng bạn

Các bác sĩ luôn bận rộn do lịch làm việc của họ. Nhưng để có một danh tiếng tốt và một mệnh giá trên thị trường, họ phải sử dụng các chiến thuật như vậy. Tạo video hấp dẫn và nhiều thông tin. Khán giả ngày nay đang chuyển sang nội dung trực quan, vì vậy hãy cung cấp cho họ điều đó. Ví dụ, một bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình nói về sức khỏe xương và chia sẻ chuyên môn của mình với khán giả, khán giả sẽ thấy thú vị.

video

5. Khuyến khích đánh giá bệnh nhân

Phản hồi của bệnh nhân rất nhiều. Nó giúp xây dựng niềm tin giữa các bệnh nhân. Đó là một thực tế thông thường của mọi người để hỏi về một bác sĩ cụ thể trước khi đến thăm họ. Họ đang làm gì? Họ đang lấy ý kiến ​​từ khách hàng. Vì vậy, nếu là một bác sĩ, bạn có thể đưa ra các đánh giá từ bệnh nhân của mình và đưa nó lên trang web, thì các bệnh nhân tương lai sẽ có thể đọc và quyết định phải làm gì.

Ngoài ra, quay video các đánh giá có thể tạo ra một tác động mạnh mẽ đến khán giả. Nếu bệnh nhân của bạn sẵn sàng đối mặt với máy ảnh và chia sẻ kinh nghiệm của họ thì bạn chỉ cần quay video và đưa nó lên trang web hoặc YouTube hoặc bất kỳ kênh truyền thông xã hội nào.

phản hồi của bệnh nhân

Liên quan: 10 mẹo Cách tự tăng lượt xem YouTube

6. Quảng cáo trả cho mỗi lần nhấp

Là một bác sĩ và lĩnh vực của bạn có liên quan, bạn có thể tin tưởng rất nhiều vào các quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp của Google. Nó cho phép bạn chỉ hiển thị quảng cáo cho những người đang sử dụng các từ khóa mà bạn đã nhắm mục tiêu. Điều này cho phép bạn tránh công chúng nói chung và nhắm mục tiêu vào người apt.

Đảm bảo sử dụng các thuật ngữ và thuật ngữ tìm kiếm mà bệnh nhân của bạn sẽ sử dụng trong khi tìm kiếm.

7. Viết blog thường xuyên

Điều này hoạt động như một cầu nối giữa bạn và bệnh nhân của bạn. Viết blog một cách thường xuyên có thể giúp tăng khối lượng bệnh nhân. Tạo nội dung mà người dùng muốn đọc và họ sẽ chia sẻ. Viết blog không phải là viết bất cứ điều gì, viết một cái gì đó liên quan đến cập nhật gần đây trong lĩnh vực chuyên môn của bạn.

Bạn cũng có thể chia sẻ kinh nghiệm khác nhau của các bệnh nhân mà bạn đã gặp. Nếu bạn đang viết về một số bệnh nghiêm trọng thì hãy chắc chắn rằng bạn làm cho bệnh nhân không sợ hãi hoặc lo lắng sau khi đọc nó. Nói nếu bạn đang viết về ung thư thì hãy chắc chắn rằng bạn đề cập đến việc giữ ý chí mạnh mẽ để chiến đấu với nó.

viết blog

Liên quan: Những kỹ năng cần trang bị khi muốn viết lách giỏi

8. SEO địa phương và xây dựng thương hiệu cá nhân

Điều cần thiết là phải có một SEO địa phương mạnh mẽ vì những người từ thành phố của bạn sẽ tìm kiếm phòng khám của bạn. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng bạn có Trang Doanh nghiệp của tôi có tất cả thông tin ngay từ địa chỉ, số liên lạc, v.v. cùng với các đánh giá.

Ngoài ra nếu bạn đang làm việc trong bệnh viện thì đừng bao giờ quên làm thương hiệu cá nhân vì mọi người tìm bác sĩ chứ không phải bệnh viện. Đó là thứ yếu đối với họ. Một khi mọi người biết về bạn thì bạn sẽ tự động bắt đầu nhận thêm bệnh nhân.

google trang kinh doanh của tôi

Liên quan: SERIES KHÓA HỌC: XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN TRÊN INTERNET 2019

9. Danh sách thư mục

Điều quan trọng là bạn phải được liệt kê trong tất cả các thư mục địa phương như Justdial, Sulekha, v.v. Điều này không chỉ giúp xây dựng một sự hiện diện tốt mà bạn sẽ có thể tiếp cận từ mọi nơi.

10. Bảo hiểm sự kiện

Các bác sĩ thường tham dự rất nhiều hội nghị nhưng không ai biết họ nói gì ngoài tình huynh đệ y khoa. Vì vậy, là một bác sĩ, bạn có trách nhiệm phải cho mọi người biết bạn đã đi đâu. Do đó, cung cấp một phạm vi phù hợp của sự kiện hoặc hội nghị thông qua các cập nhật hoặc blog của Facebook .

Bạn cũng có thể bắt đầu một cuộc sống trực tiếp trên Facebook hoặc Instagram để gửi thông điệp trực tiếp đến khán giả. Chia sẻ hình ảnh của các sự kiện trên phương tiện truyền thông xã hội. Điều này giúp xây dựng danh tiếng và sự tin tưởng của bạn trong khán giả. Khán giả cũng nghĩ rằng bạn đang cập nhật các công nghệ mới.

Một chiến lược Marketing công nghệ số mạnh mẽ cho một bác sĩ được xác định rõ khi tất cả các yếu tố trên có sự kết hợp đúng đắn. Marketing một bệnh viện hoặc một tổ chức y tế là khác nhau và thương hiệu bác sĩ là khác nhau. Vì vậy, các chiến lược cũng khác nhau ở đây. Do đó, với tất cả các gợi ý trên, nếu được thực hiện đúng cách, hoạt động y tế của bạn sẽ thu hút sự chú ý của khán giả và bạn sẽ bắt đầu nhận được những dẫn dắt tốt.

Trong thời đại ngày nay, Marketing công nghệ số cho các bác sĩ đã trở thành một điều bắt buộc. Bác sĩ luôn thiếu thời gian, vì vậy hãy thuê một công ty Marketing công nghệ số tốt . Các cơ quan này rất giỏi trong việc tạo ra các chiến lược Marketing trực tuyến cho các bác sĩ. Các bác sĩ được coi là ngang hàng với các đáng tối cao đối với bệnh nhân, vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn giữ đúng lời hứa và làm việc chăm chỉ!

Nguồn: staenz.com

Phương Duy – Dịch và Edit

Có thể bạn quan tâm: 

Xây dựng thương hiệu cá nhân – tấm thẻ quyền lực khi thương hiệu doanh nghiệp bão hòa

30 công cụ SEO tuyệt đỉnh giúp website của bạn đứng top Google nhanh chóng

Bí quyết SEO Fanpage lên top #1 Google năm 2019

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

Cách Tạo Dòng Chữ Đầu Email (Preheader) Hấp Dẫn Để Kích Thích Người Đọc Trong Email Marketing

11/09/2024
39
10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

10 Bí Quyết Viết Email Marketing Hấp Dẫn Để Tăng Tỷ Lệ Mở Email

11/09/2024
8
Cách Viết Email Marketing Thành Công: Tăng Tỷ Lệ Mở, Tạo CTA Mạnh Mẽ Và Tối Ưu Nội Dung

Cách Viết Email Marketing Thành Công: Tăng Tỷ Lệ Mở, Tạo CTA Mạnh Mẽ Và Tối Ưu Nội Dung

11/09/2024
14
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo