ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing

Công cụ Google Analytics là gì? Cách khai thác Công cụ Google Analytics?

ATP Bởi ATP
20/09/2022
Trong Công Cụ Marketing
0
Công cụ Google Analytics là gì? Cách khai thác Công cụ Google Analytics?
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. 1. Google Analytics là gì?
  2. 2. Hệ thống cấp bậc trong Google Analytics (Hierarchy)
  3. 3. Quy trình hoạt động của Google Analytics
  4. 4. Home, Reporting, Customization và Admin
  5. 5. Metrics và Dimensions
    1. Đố vui:
      1. Trong Google Analytics, “Age” là Metrics hay Dimensions?
    2. Tổng kết:
5/5 - (2 bình chọn)

Nếu bạn Chưa biết Google Analytics (GA) là gì ? Hay chưa từng sử dụng GA cho trang web của bạn ? Hoặc đã cài đặt GA nhưng chưa bao giờ tận dụng những tính năng tuyệt vời của nó? Thì bài viết này dành cho bạn.

Kể cả khi bạn chưa từng nghe tới GA, đừng tuyệt vọng, bởi vẫn còn hàng triệu websites ngoài kia chưa khai thác được công cụ đa năng trên.

Nhưng ngay lúc bạn biết tới GA, hãy nhanh chóng gắn nó vào website của bạn như một vũ trí chiến lược cho mọi campaign marketing của bạn.

Bài viết này sẽ cung cấp những thông tin cơ bản và cô đọng cho người mới bắt đầu như: tại sao bạn cần nó, làm thể nào để có được nó, sử dụng nó thế nào và cách giải quyết các vấn đề thường gặp.

Nhưng trước hết bạn cần phải hiểu

>> Những công cụ tuyệt vời kết nối với Google khi làm SEO

1. Google Analytics là gì?

Google Analytics là một dịch vụ miễn phí cung cấp bởi Google nhằm đánh giá hiệu quả của các hoạt động Online Marketing (bao gồm SEO và các hoạt động marketing khác)

Tất cả mọi người đều có thể sử dụng dịch vụ này

Trang chủ: http://www.google.com/analytics/

Google Analytics cung cấp cho người sử dụng các dữ liệu về traffic, nguồn traffic, các dữ liệu nhân khẩu học, hành vi của người tiêu dùng trên website…

Google Analytics có thể tích hợp với nhiều sản phẩm khác của Google như Google Adwords, Google Adsense, Google Webmaster Tools…

Các tính năng chính của Google Analytics gồm có (rất nhiều):

  • Tùy chỉnh Dashboard để xem những dữ liệu cần thiết
  • Sử dụng Advanced Segment để theo dõi các chiến dịch cụ thể
  • Xem dữ liệu  nhân khẩu học (Demographic) của nguồn traffic: Nhóm tuổi, địa điểm, chủ đề ưa thích…
  • Xem khách hàng tìm kiếm gì trên website
  • Hình ảnh hóa các nội dung được ưa thích nhất
  • Funnel Visualization: Người sử dụng thường rời bỏ shopping cart tại bước nào
  • Theo dõi doanh thu của các sản phẩm
  • Theo dõi hành vi người sử dụng (Multi-Channel Funnels)
  • Tạo các mô hình so sánh mức độ tham gia của các kênh marketing (Model Comparision)

Mặc dù có rất nhiều đối thủ, song, vì các lợi ích đồ sộ mà Google Analytics mang lại, đồng thời lại cung cấp miễn phí nên Google Analytics là công cụ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới

Theo dữ liệu tính đến ngày 9/7/2014, hiện đang có 26.477.082 website đang cài đặt Google Analytics (Nguồn: Builtwith)

Rất nhiều website của các tập đoàn lớn như Puma, Nissan, BuildDirect… đang sử dụng Google Analytics

Quan trọng hơn cả, Google Analytics rất dễ sử dụng ?

Bạn đã biết Google Analytics là gì rồi chứ?

Nếu là người mới toanh, bạn có thể bắt đầu cài đặt Google Analytics với hướng dẫn cực kì chi tiết ngay trong Blog này

Còn nếu bạn đã biết sử dụng Google Analytics ở mức cơ bản thì hãy đọc tiếp để hiểu sâu sắc hơn nhé ?

2. Hệ thống cấp bậc trong Google Analytics (Hierarchy)

Một tài khoản Analytics sắp xếp theo thứ tự từ lớn đến bé sẽ là: Account –> Property –> View

Với mỗi một email bạn dùng để đăng kí sẽ có nhiều Account, mỗi Account quản lí các nhóm Property. Dưới mỗi Property sẽ có các View khác nhau.

Tham khảo: Cài đặt Google Analytics toàn tập

Tất cả chúng đều được hiển thị ở phần Home

Hierarchy of Google Analytics | Nguyễn Cao Minh

 

Nếu bạn tinh ý thì sẽ thấy rằng Google Analytics của mình có tận 3 bản View: All Web Site Data, Master View và Test View

Q: Tại sao lại có tận 3 bản View thế kia?
A: Google khuyến cáo mỗi Properties Analytics nên có ít nhất 3 bản View:

  1. All Web Site Data: Bản View mặc định khi tạo tài khoản. Chúng ta không nêncan thiệp bất cứ điều gì ở bản View này nhằm mục đích có được dữ liệu nguyên bản (Raw data). Tránh trường hợp nhỡ chỉnh sửa gì có sai sót thì còn có bản View này để khôi phục dữ liệu.
  2. Bản Master View: Bao gồm các Dashboard, Segment, Custom Report đã được tinh chỉnh. Rõ ràng chúng ta chỉ thường xem xét các chỉ số cần thiết nhất. Bản View này giúp ta truy cập được các số liệu được nhanh chóng và thuận tiện
  3. Test View: Là bản View để chúng ta tha hồ thử nghiệm và áp dụng các kiến thức đọc được trên mạng. Giả sử bạn muốn áp dụng một số bộ lọc như “Bỏ tất cả IP nội bộ của công ty”, hoặc “Loại bỏ một trang referral”, hoặc “Không đo traffic đến từ HitLeap.com/Addmefast.com” mà chưa biết được kết quả (hậu quả) nó mang lại như thế nào thì hãy áp dụng vào bản Test View này.

Và chắc chắn, bạn sẽ thắc mắc…

Q: Tạo bản View mới như thế nào?
A: Mục Admin (cùng hàng với nút Home) cho phép chúng ta quản lý được các yếu tố trong Account, Property và View level.

Để tạo bản View mới, bạn vào Admin –> View –> Create New View.

 

Để nhanh chóng và thuận lợi về sau, bạn nên cài đặt hoàn chỉnh cho một bản View,(khuyến nghị là bản All Web Site Data) sau đó copy bản View hoàn chỉnh thành nhiều bản View khác.

Bản View hoàn chỉnh này dùng để lưu trữ dữ liệu gốc và chúng ta sẽ không cần đụng đến nó nữa. Các thay đổi hay thử nghiệm thì sẽ thực hiện trên các bản View copy.

Đối với website này, mình để bản All Website Data là bản View gốc (Raw Material), không dùng bất cứ một bộ lọc nào.

Đương nhiên là bản All Website Data này đã được cài đặt Goal và bật các tùy chọn tracking nâng cao như Site search tracking, Demographic, Enhanced In-page Analytics, liên kết với tài khoản Adwords và Webmaster Tools.

Đọc bài này để biết cách làm tất cả những thứ mình vừa nói: Cài đặt Google Analytics

Hai bản Master View và Test View là 2 bản copy của All Website Data. Nên tất cả những cài đặt kể trên đều được giữ nguyên.

Tuy vậy, mỗi bản có những bộ lọc, Advanced Segment riêng biệt, phụ thuộc vào mục đích và các thử nghiệm mình đang phát triển.

Việc Copy View có lợi thế là nhanh chóng (chỉ việc copy bản View cũ rồi rename), giúp bảo toàn các Goal Set và các cài đặt nâng cao (Site Search Tracking, Demographic Setting, In-Page Analytics) mà bạn đã đặt cho bản View gốc.

Nếu bạn tạo View mới, bạn sẽ phải cài đặt lại Goal (và nhiều thứ khác) lại từ đầu.

 

Để copy một bản View, bạn vào mục View Setting của bản View muốn copy, sau đó kéo xuống dưới cùng tay bên phải, nhấn Copy View rồi đặt tên cho bản View mới. (Xem hình trên)

 

TÀI LIỆU MARKETING CĂN BẢN 
INBOUND MARKETING
Tài liệu marketing căn bản Customer Insights Nghiên cứu thị trường 
Hành vi khách hàng Phân khúc thị trường  Định vị thương hiệu 
Định tính và định lượng  4p trong marketing 7p trong marketing
4c trong marketing Customer Journey Phân tích swot
Mô hình AISAS Mô hình AIDA Chiến lược Marketing 
Marketing Automation Social Media  Google Search
Inbound Marketing  Phần mềm CRM Google Analytics
Social Marketing  Landing Page  Content Marketing
OUTBOUND MARKETING 
Chăm sóc khách hàng  Telesale  Banner 
Tờ rơi

 

3. Quy trình hoạt động của Google Analytics

Từ lúc thu thập dữ liệu cho đến khi xuất ra báo cáo, Google Analytics trải qua 4 công đoạn:

Data Collection –> Configuration –> Processing –> Reporting
  • Data Collection: Khi một người truy cập vào trang web của bạn, tất cả thông tin của họ được Google thu thập bằng một đoạn mã Java Script. Thông tin của họ được khai thác từ Cookie. Cookie lưu trữ các dữ liệu như họ từ đâu đến (vùng miền, ngôn ngữ), giới tính, dùng trình duyệt gì, độ phân giải màn hình bao nhiêu…Mỗi khi họ thực hiện một hành động trên website của bạn, đoạn code đó cũng ghi lại và gửi lên server của Google (gọi là một hit).
  • Configuration: Bạn có thể tưởng tượng được một lượng dữ liệu khổng lồ sẽ được gửi lên server của Google. Chúng cần được đóng gói lại. Các thông tin thu thập được sẽ được phân loại và điều chỉnh để giữ lại các thông tin cần thiết và loại bỏ thông tin thừa.
  • Processing: Tại quy trình này, thông tin được xử lí “theo yêu cầu của bạn”. Điều đó có nghĩa là, ví dụ, bạn sử dụng bộ lọc để loại bỏ traffic đến từ IP nội bộ, thì tất cả các traffic được đánh dấu đến từ IP nội bộ sẽ bị loại bỏ. Một khi đã xử lí, dữ liệu không thể được lấy lại. Đó chính là lí do vì sao Google khuyên mọi người nên sử dụng 3 bản View và cẩn thận với các bộ lọc.
  • Reporting: Sau khi thông tin được xử lí từ dạng thô sang dạng tinh khiết, chúng sẽ được xuất ra dưới dạng Report mà bạn và tôi vẫn thường xem

4. Home, Reporting, Customization và Admin

  •  Home: Lưu trữ tất cả Account, Property, View của bạn. Lưu ý rằng bạn có thể sử dụng tính năng search hoặc đánh dấu sao (*) cho những phần tử quan trọng để dễ dàng theo dõi
  • Reporting: Là trái tim của Google Analytics. Bấm vào bản View nào, ta sẽ được xem report của bản View đó. Đây chính là phần mình sẽ làm việc rất nhiều về sau.
  • Customization: Các bản report chuyên biệt sẽ được lưu trữ ở đây. Ví dụ mình quan tâm về SEO, Social, Adwords thì mục Customization của mình trông sẽ như thế này:
    Lưu ý rằng mục này có phần Import from Gallery rất hay. Có rất nhiều report mẫu đã được cộng đồng Google Analytics up lên, bạn chỉ việc chọn một cái mình thích rồi tải về.

    • Mục customization này rất hay, mình sẽ dành riêng một bài viết ở phần sau.
  • Admin: Giống như phần Customization, bạn cần có hiểu biết sâu rộng. Từ các hoạt động cơ bản như lấy tracking code, quản lý người dùng, set goals đến nâng cao như Attribution Model, Custom Alerts, Custom Segment đều được thực hiện trong phần Admin này. Xem thêm: Các setting cần có khi cài đặt Google Analytics

5. Metrics và Dimensions

Tất cả các dữ liệu trong bản report đều được trả về dưới dạng Metrics và Dimensions.

Q: Cụ thể hơn đi? Khác nhau như nào?
A: Dimensions được gọi là yếu tố đo lường. Metrics là các chỉ số để đo cho Dimension, bắt buộc phải là con số.

Để cho dễ hiểu, bạn nhớ như này: “Dimension – Describe data; Metric – Measure data“

Metrics được thể hiện dưới 3 dạng: Tổng (sum), trung bình (average), tỉ số (ratio)

Ví dụ:

Metrics: Session, Bounce Rate, Goal Value, Time on site, %New User, Page/Session, %New Sessions…

Dimension: Source, Medium, Landing Page, Exit Page, Country, Location, Region, Metro, Browser & OS…

Đố vui:

Trong Google Analytics, “Age” là Metrics hay Dimensions?

Câu trả lời ở cuối bài

Report của chúng ta được tao ra bởi sự kết hợp giữa các Metrics và Dimensionskhác nhau. Trong mỗi mục báo cáo luôn luôn tồn tại 1 Primary Dimension và các Metrics đi kèm. Các Metrics luôn được đặt theo nhóm. Nhóm Acquisition, nhóm Behavior và nhóm Conversion.

Ví dụ:

Primary Dimension là Landing Page sẽ bao gồm các Metric: Session, %New Session, New Users, Bounce Rate, Page/Session, Avg. Duration, Transaction, Revenue và Conversion Rate

Trong các mục, mình luôn có thể lựa chọn thêm Secondary Dimension để xem thêm chi tiết về 1 Primary Dimension trước đó. Như ví dụ ở đây mình chọn Secondary Dimension là Source/Medium

 

Q: Các Metrics và Dimensions kết hợp bừa bãi với nhau được không?

A: Không hề bừa bãi một tí nào. Google Analytics hoạt động để đo 3 yếu tố chính:

  1. Users – Người dùng
  2. Sessions – Thời gian
  3. Interactions – Các hoạt động

Để bạn dễ nhớ, bạn cứ hình dung là có một người truy cập vào trang web của bạn (User), anh ta sẽ có một thời gian nhất định ở trên trang web (Sessions) và trong khoảng thời gian đó, anh ta sẽ có các hoạt động tương tác với website (Interaction). Google Analytics đo lường và lấy số liệu về 3 cái đó.

Bạn cứ để ý mà xem, thứ tự 3 phần report chính ở cột bên trái cũng đặt theo đúng thứ tự mình nói ở trên: Audience để đo User, Acquisition để đo Session, Behavior để đo Interaction.

Đối với 3 phần này, chỉ có các Primary Dimension là khác nhau, Secondary Dimension với các Metrics giống nhau hết.

Riêng phần cuối, Conversion, chúng ta sẽ gặp các Dimension và Metric hoàn toàn khác biệt hẳn với 3 phần trên. Rõ ràng điều đó cho thấy các Metrics và Dimension không kết hợp với nhau bừa bãi mà chỉ trong phạm vi nhất định.

Bạn nên xem thêm video sau đây để hiểu hơn về Dimensions và Metrics trong Google Analytics

 

Tổng kết:

Mới đầu làm quen với Google Analytics, cần nhớ một số thứ căn bản:

  1. Cấu trúc giảm dần: Account –> Property –> View
  2. Cách GA hoạt động: Collection –> Configuration –> Processing –>Reporting
  3. Có 4 mục lớn nhất toàn bộ là: Home – Reporting – Customization – Admin
  4. Cơ sở để Google Analytic đo đạc: User – Session – Interaction
  5. Để đo đạc dùng: Dimensions và Metrics
  • Dimensions có: Primary Dimensions và Secondary Dimensions
  • Metrics: 3 nhóm chính: Acquisition – Behavior – Goal Conversion

Phần tổng quan về Google Analyics chỉ có mấy ý chính như vậy thôi, các bài sau mình sẽ đi vào từng chi tiết, cố gắng làm sao để giúp các bạn nắm vững và áp dụng được vào công việc của mình. Google Analytics hay lắm, các bạn chịu khó học hành là sẽ thành người có tư duy sâu sắc, biết nói chuyện dựa trên con số và cơ sở rõ ràng.

Chúc các bạn thành công!

Tổng hợp

 

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Hướng dẫn nhận tài khoản ElevenLabs Creator miễn phí trong 3 tháng

Hướng dẫn nhận tài khoản ElevenLabs Creator miễn phí trong 3 tháng

25/02/2025
10
nâng cấp danh bạ zalo

Hướng dẫn nâng cấp tài khoản Zalo lên 3000 bạn bè miễn phí

21/02/2025
38
Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

Hướng dẫn cách nâng thành viên nhóm zalo từ 100 người lên 1000 người

20/02/2025
26
Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

Hướng dẫn tăng thành viên nhóm zalo nhanh chóng

07/01/2025
28
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo