ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Kiến thức Marketing

Telesale là gì? Telemarketing là gì?

Telesales là phương pháp bán hàng qua điện thoại. Hình thức bán hàng này giúp điện thoại viên chủ động gọi ra cho khách hàng.

ATPMedia Bởi ATPMedia
20/09/2022
Trong Kiến thức Marketing
0
7 chìa khóa vàng thực hiện những cuộc điện thoại chào hàng thành công bằng telesales
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Telesale Là Gì? Công Việc Của Một Telesale?
    1. Telesale là gì?
    2. Công việc thường ngày của một Telesale
    3. Tố chất để trở thành Telesale giỏi
  2. Telesale Dành Cho Người Mới Bắt Đầu
    1. Trước khi gọi điện – Hãy xây dựng nội dung
    2. Luyện tập kỹ càng
    3. Luôn lắng nghe khách hàng
    4. Xử lý từ chối khéo léo
  3. Những Lỗi Sai Tai Hại Của Telesale
    1. Nói ngọng, nói sai cơ bản, nói tiếng địa phương
    2. Quá thân mật với khách hàng
    3. Giận dữ sai mẹo khi bị KH từ chối
    4. Dùng kịch bản lộ liễu
    5. Ngắt lời khách hàng
  4. Lợi Ích Từ Công Việc Telesale
    1. Cơ hội tăng trưởng bản thân
    2. Thu nhập cạnh tranh
    3. Mở rộng các mối quan hệ
  5. Những Khác Biệt Về Nguồn Gốc Hình Thành.Telesale Có Trước Hay Telemarketing Có Trước?
    1. Telesale khách Telemarketing ở điểm nào ?
5/5 - (3 bình chọn)

Telemarketing là một công cụ hiệu quả cho hầu hết mọi mô hình kinh doanh hiện nay vì nó dễ dàng được triển khai, thời gian đem đến kết quả ngắn, cũng như có tác dụng phủ sóng thương hiệu nhanh chóng.

Telesale Là Gì? Công Việc Của Một Telesale?

Telesale là gì?

Telesales là phương pháp bán hàng qua điện thoại. Hình thức bán hàng này giúp điện thoại viên chủ động gọi ra cho khách hàng. Bằng cách sử dụng linh hoạt một kịch bản gọi ra có sẵn, các thông tin về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp sẽ được trao “tận tai” khách hàng.

Công việc thường ngày của một Telesale

Nhận database: Thông tin khách hàng đổ về từ bộ phận marketing, phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, nhu cầu mua hàng…

Gọi điện thoại (telesale): Cho toàn bộ danh sách các khách hàng đã lọc được theo kịch bản hoặc bài nói được soạn sẵn. Tùy theo từng nhu cầu và sỏ thích của khach hàng mà nhân viên telesales có cách tư vấn, thuyết phục khác nhau sao cho khiến khách hàng yêu thích và muốn mua sản phẩm.

Chốt được lịch hẹn gặp với khách: Đối với một số doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng là dịch vụ hoặc các sản phẩm cần phải đến xem trực tiếp, việc đặt được lịch hẹn với khách hàng là một mục tiêu quan trọng và tiến gần đến bước cuối cùng: Chốt sales.

Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Không chỉ bán hàng, nhân viên telesales giỏi còn cần phải xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng thông qua các cuộc gọi điện thoại hỏi thăm, chăm sóc và tư vấn thêm các dịch vụ mới để khách hàng luôn trung thành với doanh nghiệp.

Tìm kiếm khách hàng mới: Không chỉ dựa vào các nguồn khách hàng có sẵn cung cấp từ bô phận marketing, nhân viên telesales đôi khi còn được giao nhiệm vụ tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua các kênh online, công cụ tìm kiếm…

Trực và nhận điện thoại từ khách hàng: Với một vài mô hình kinh doanh đặc biệt, nhân viên telesales cần luôn trong tư thế sẵn sàng đảm nhận các cuộc gọi đến của khách hàng để tư vấn và giải đáp các thông tin, thắc mắc.

Báo cáo công việc và theo dõi tiến độ công việc của mình: Nhân viên telesales cần thường xuyên theo dõi quản lý báo cáo kết quả công việc của mìn để liên tục cải tiến công việc và đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra. Bên cạnh đó, việc thường xuyên xem xét báo cáo cũng giúp cho nhân viên có cái nhìn tổng quan hơn về chiến dịch bán hàng mà mình đang tham gia.

Tố chất để trở thành Telesale giỏi

1. Ham học hỏi, bổ sung, làm giàu kiến thức
Trước hết, hãy học hỏi và tiếp thu thêm những kiến thức, kĩ năng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. Khi bạn đã hiểu bạn đang bán gì, bạn sẽ dễ dàng vượt qua các câu hỏi của KH và thuyết phục họ. Đây sẽ là một trang bị tuyệt đối không thể bỏ qua của người bán.
Kế tiếp, đừng bao giờ lãng quên đối thủ của bạn.

Hãy học hỏi, quan sát và rút kinh nghiệm từ chính đối thủ của bạn, bổ sung vào các khiếm khuyết của bản thân.
Không những thế, hãy mạnh dạn đăng ký tham dự các khóa học về bán hàng để được các chuyên gia chỉ dẫn bạn, hoàn thiện hơn các kĩ năng của bạn.

2. Nhạy cảm, biết nắm bắt tâm lý KH
Hãy đặt mình vào vị trí KH để tìm và hiểu khách hàng của bạn mong muốn gì và cần gì. Từ đó, bạn có thể mang ra các bí quyết tiếp cận khác nhau thích hợp với từng đối tượng khách hàng.
Ngoài ra, bạn cũng cần nhanh nhạy, nắm bắt được các vướng mắc của khách hàng: KH chưa thoải mái, hài lòng, khó chịu…về một vấn đề nào đó. Từ đây, bạn có thể thuyết phục KH của mình dễ dàng hơn.

3. Kiên trì, bền bỉ
Tâm lý của khách hàng luôn muốn được theo dõi, được sử dụng thử sản phẩm. Nhưng bạn lại là người bán hàng qua ĐT. vì thế, bạn cần là một nhân sự tư vấn kiên trì, kể cả khi khách hàng từ chối sản phẩm của bạn, hãy tỏ ra ân cần phục vụ, sẵn sàng support bất kì lúc nào để khiến KH tin tưởng bạn, dùng sản phẩm dịch vụ của bạn.

4. Thích ứng cao với mọi môi trường, đối tượng khách hàng
Bạn sẽ phải giao tiếp với nhiều đối tượng KH khác nhau nên đòi hỏi bạn cần có sự thích nghi cần thiết để thích hợp với từng đối tượng KH.

Điều này tạo cho khách hàng cảm giác bạn là một người rất thiện chí. Vậy nhưng bạn không nên hiểu lầm sự thích nghi này là không chân thật. Sự thích nghi này nhằm giúp KH cảm thấy thoải mái khi làm việc với bạn thôi.

5. Xác định rõ ràng mục đích công việc
bán hàng là một công việc đòi hỏi sự cố gắng không ngừng nghỉ với nhiều thách thức mới. cho nên nên bạn cần đề ra được mục tiêu rõ ràng cho mình từng ngày, từng tháng, từng quý hay thậm chí là trước mỗi cuộc cuộc; như vậy sẽ giúp bạn có động lực để làm việc, tăng trưởng theo sát mục tiêu của mình.
Hãy luôn cố gắng để phá vỡ kỷ lục của bản thân và mục đích bản thân đã đặt ra.

6. Sale có tâm
Bán hàng là mục đích của nhân viên telesale nhằm giúp thỏa mãn các nhu cầu của KH nhưng không có nghĩa là bạn ép buộc khách hàng mua sản phẩm của bạn bằng mọi phương pháp.

Hãy tư vấn, bàn bạc và giải thích để khách hàng nhận biết được lợi ích, giá trị của sản phẩm và mua hàng cho bạn; thay vì nài nỉ hay ép buộc họ.

Thành công của bạn là khiến KH tin sử dụng sản phẩm của bạn.

7. Làm việc với đam mê
Những nhân sự telesale thành công là vì họ làm việc với hết đam mê của mình chứ chẳng phải làm do ép buộc, chống đối.
Chính cho nên, hiệu quả công việc của họ sẽ luôn tốt hoen với những người khác.

 

TÀI LIỆU MARKETING CĂN BẢN 
INBOUND MARKETING
Tài liệu marketing căn bản Customer Insights Nghiên cứu thị trường 
Hành vi khách hàng Phân khúc thị trường  Định vị thương hiệu 
Định tính và định lượng  4p trong marketing 7p trong marketing
4c trong marketing Customer Journey Phân tích swot
Mô hình AISAS Mô hình AIDA Chiến lược Marketing 
Marketing Automation Social Media  Google Search
Inbound Marketing  Phần mềm CRM Google Analytics
Social Marketing  Landing Page  Content Marketing
OUTBOUND MARKETING 
Chăm sóc khách hàng  Telesale  Banner 
Tờ rơi

 

Telesale Dành Cho Người Mới Bắt Đầu

Trước khi gọi điện – Hãy xây dựng nội dung

Đối với những nhân viên telesales còn non kinh nghiệm có thể vẫn lúng túng khi mới bắt đầu cuộc gọi, cần giữ thái độ bình tĩnh đúng đắn với KH. Đừng lo lắng, vì nó sẽ tác động đến all quá trình telesales.

Thật tĩnh tâm, vì trong tay bạn lúc này đã nắm rõ về: thông tin sản phẩm & khách hàng, đối thủ cạnh tranh và mục đích xác định rõ ràng trong mỗi cuộc gọi.Đối với những nhân sự telesale còn non kinh nghiệm có thể vẫn lúng túng khi mới bắt đầu cuộc gọi, cần giữ thái độ tĩnh tâm đúng đắn với khách hàng.

Đừng sợ, vì nó sẽ tác động đến tất cả quá trình telesale. Thật tĩnh tâm, vì trong tay bạn lúc này đã nắm rõ về: thông tin sản phẩm & khách hàng, đối thủ cạnh tranh và mục đích xác định rõ ràng trong mỗi cuộc gọi.

Luyện tập kỹ càng

Nếu bạn là người mới vào nghề thì đây là bước vô cùng cần thiết. Ngay khi khởi đầu gọi điện cho khách bạn đã là người đại diện cho thương hiệu của công ty nên không thể để xảy ra bất kỳ lỗi nào cả.

Bạn còn có thể học hỏi kinh nghiệm cách gọi ĐT cho KH hiệu quả từ cộng sự, những người dày dặn kinh nghiệm trong công ty hay nhờ họ đóng giả làm khách hàng để luyện tập và chuẩn bị tốt nhất bất kỳ trường hợp nào có thể xảy ra khi gọi điện.

Luôn lắng nghe khách hàng

Lắng nghe KH là điều không thể thiếu của một nhân sự tư vấn bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp, bởi nó chứng tỏ rằng bạn tôn trọng và thấu hiểu nhu cầu của người khác. Khi khách hàng nhận được tôn trọng, cảm nhận được sự chân tình cũng như đồng cảm của bạn thì ham muốn mua hàng sẽ được tối ưu.

Đây chính là đòn bẩy để bạn có thể bán được hàng, kết thúc một cuộc telesale thành công.

Xử lý từ chối khéo léo

Sự từ chối khi telesale là điều không thể tránh khỏi, có người từ chối nhẹ nhõm nhưng cũng không ít trường hợp tỏ ra cáu gắt. Để xử lý sự từ chối một phương pháp khéo léo là cả nghệ thuật, khách hàng thường lấy lý do bận, hay không có tiền hoặc gia đình không có phép…

Nếu là một người thông minh và dày dặn kinh nghiệm, ngay lập tức bạn sẽ biết hướng dẫn đặt câu hỏi khéo léo kéo dài cuộc nói chuyện hay đưa ra những hướng xử lý thêm vào đánh bại tâm lý “không mong muốn mua” của KH.

Những Lỗi Sai Tai Hại Của Telesale

Nói ngọng, nói sai cơ bản, nói tiếng địa phương

Giọng nói của bạn sẽ tiếp cận trực tiếp với khách hàng, cho nên điều tối kỵ trong telesales là không nói ngọng, nói tiếng địa phương gây khó chịu là điểm trừ rất lớn đối với người nghe. Không chỉ vậy những lỗi cơ bản giống như đọc sai tên doanh nghiệp cũng là một ấn tượng xấu khiến khách hàng không tin tưởng.

Quá thân mật với khách hàng

Bạn luôn được dạy rằng hãy gần gũi, tạo thiện cảm với khách hàng, điều đó không sai, nhưng hãy tiết chế đừng quá thân mật. Một số nhân sự sẽ cố gắng hết sức để làm quen, thân thiện với khách hàng nhất nhưng họ quên mất rằng mục tiêu cuối cùng của mọi cuộc gọi là bán được hàng. Nếu bị lún sâu vào vấn đề này quá bạn sẽ khó mở lời mời khách mua hàng của mình và thấy bế tắc không hiểu vì sao mình và khách rất thân thiết nhưng vẫn không bán được sản phẩm.

Giận dữ sai mẹo khi bị KH từ chối

Khi KH từ chối nhưng bạn lại lúng túng không biết mẹo xử lý chứng tỏ bạn không lắng nghe khách hàng hoặc chưa đủ kỹ năng cũng giống như sự khéo léo để xử lý những trường hợp giống như thế này. Từ chối là điều không tránh khỏi nhưng hãy tinh ý nắm bắt tâm lý KH để đánh vào đó, đặt những câu hỏi kéo dài cuộc hội thoại cũng giống như mang ra gói dịch vụ thêm vào để dần dần thuyết phục KH. Hãy luôn khéo léo, đừng quá thiển cận nếu không khách hàng sẽ rất khó chịu và khả năng quay lại lần sau là rất thấp.

Dùng kịch bản lộ liễu

Để hiểu rõ cách tiếp cận KH qua ĐT một hướng dẫn tường tận nhất chẳng phải dễ. nhân sự nào cũng có một kịch bản sale qua ĐT sẵn, ngoài ra đừng quá phụ thuộc vào đó. Bạn đừng lầm tưởng người khác không Nhìn thấy tức là họ không biết được bạn đang đọc. khách hàng có thể nhận biết dễ dàng thông qua những dấu hiệu như: Bạn khởi đầu trò chuyện bằng tốc độ nhanh, tông giọng thiếu tự nhiên hoặc sự feedback thắc mắc quá nhanh giống như đã được chuẩn bị trước và học thuộc lại vậy. do đó, hãy rút kinh nghiệm và giảm tốc độ nói của mình, để tông giọng thích hợp, vừa phải giống như là đang nói chuyện trực tiếp với khách vậy.

Ngắt lời khách hàng

Trước khi quyết định mua sản phẩm, KH sẽ có khoảng trống thời gian để suy nghĩ. Lẽ ra nhân viên telesales nên lắng nghe để khách có thắc mắc sẽ giải đáp thì lại vội vàng tư vấn thêm gây cảm giác khó chịu cho người nghe. Hay khi khách hàng phản hồi không tốt về sản phẩm thì giận dữ thái quá, gay gắt tạo ấn tượng xấu và không chuyên nghiệp.Từ đó có thể làm mất lòng thêm friends,họ hàng, đồng nghiệp… Của họ. Đây là một trong những kỹ năng sale qua ĐT mà nhân sự cần đặc biệt lưu tâm.

 

Lợi Ích Từ Công Việc Telesale

Cơ hội tăng trưởng bản thân

Công việc telesale sẽ chịu sức ép doanh số từ phía doanh nghiệp, tiếp xúc với vô vàn kiểu khách hàng khác nhau đòi hỏi sức chịu đựng áp lực của bạn, khả năng giao tiếp linh động, chủ động và cầu tiến trong công việc. chông gai, gian khổ bao nhiêu thì bạn sẽ được đền đáp xứng đáng về mức lương thưởng, các mối quan hệ, kỹ năng giao tiếp, phản xạ nhanh và tính kiên trì bấy nhiêu.

Thu nhập cạnh tranh

telesale là công việc thể hiện tính chủ động của bản thân qua doanh số. Với vị trí này, lương cứng của bạn sẽ không cao nhưng chiết khấu và lợi nhuận thì sẽ là con số khổng lồ mà bạn có thể tự mình cố gắng để có được.

Mở rộng các mối quan hệ

Giao tiếp với nhiều người trong khoảng thời gian ngắn giúp bạn có mối quan hệ đa dạng ở nhiều đẳng cấp trong xã hội. Chính do đó, nếu khéo léo và tận tâm chăm sóc thì bạn sẽ có được tệp KH trung thành luôn hỏi mua sản phẩm nếu có nhu cầu, thậm chí là giới thiệu thêm cho bạn bè hay gia đình người thân. Không chỉ vậy, nếu bạn cầu tiến thì có thể học hỏi được rất nhiều skill tốt cũng giống như kinh nghiệm trong công việc, cuộc sống từ họ.

nhân sự telesales là vị trí cần thiết trong giai đoạn sale để tạo ra doanh thu, chính do đó đây là công việc có mức lương đáng mơ ước đặc biệt đối với người có tham vọng, cầu tiến và luôn cố gắng vượt qua giới hạn của bản thân. Ngần ngại gì mà không cho bản thân mình một cơ hội để phát triển những tiềm năng của mình cùng với thu nhập xứng đáng với vị trí telesale!

Telesales là hình thức bán sản phẩm trực tiếp đến khách hàng qua điện thoại trong khi Telemarketing lại là giải pháp giúp doanh nghiệp thu thập thông tin, phản hồi của khách hàng để tạo ra các cơ hội bán hàng trực tiếp hoặc gián tiếp. Như vậy, Telemarketing giúp doanh nghiệp tìm kiếm các khách hàng tiềm năng, nắm được đặc điểm, nhu cầu của khách hàng dựa trên cơ chế đáp ứng tình hình thực tế của doanh nghiệp. Telemarketing giúp doanh nghiệp tạo ra các tương tác với khách hàng và telesales là khâu cuối cùng thực hiện hình thức chốt sales và bán hàng

Những Khác Biệt Về Nguồn Gốc Hình Thành.Telesale Có Trước Hay Telemarketing Có Trước?

Rất nhiều người lầm tưởng Telesale và Telemarketing là tên gọi chung cho việc chào mời khách hàng qua điện thoại nhưng không hẳn thế, 2 mảng này có những vai trò, sứ mệnh hoàn toàn khác nhau. Vậy Telesales là gì? Telemarketing là gì?

Telesale khách Telemarketing ở điểm nào ?

Về lịch sử hình thành, Telesale là thuật ngữ ra đời trước, vào khoảng những năm 1979, khi chiếc điện thoại đầu tiên ra đời, những bà nội trợ ở Mỹ muốn bán những chiếc bánh quy của họ và bắt đầu gọi điện thoại và tìm cho mình những người mua tiềm năng. Sau này, họ bắt đầu mở rộng thêm các mặt hàng bánh ngọt, bánh kem và nghiên cứu kịch bản cuộc gọi một cách bài bản hơn. Từ đó các ngành kinh doanh khác bắt đầu ứng dụng việc gọi điện thoại vào mục đích bán hàng. Telesales ra đời từ đó.
Telemarketing được ra đời gần đây sau khi Telesales đã khá mạnh và định hình được vai trò của mình trong kinh doanh. Telemarketing xuất hiện dựa trên những yêu cầu mới và tình hình ngày càng phức tạp của việc bán hàng qua điện thoại. Doanh nghiệp muốn thành công trong việc bán hàng qua kênh này cần có quá trình nghiên cứu hành vi, nhu cầu của khách hàng để tập hợp thông tin, dữ liệu cho hoạt động Telesale hiệu quả hơn.
Như vậy, Telesales và Telemarketing là hai chu trình của kênh kinh doanh qua điện thoai. Hai quá trình này tiếp nối và hỗ trợ lẫn nhau, tạo ra những tương tác hiệu quả cho hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Mỗi doanh nghiệp, ở một giai đoạn khác nhau nên tận dụng những mảng này để đem lại hiệu quả tối ưu.
ATP Software tổng hợp

Tổng hợp mẫu kịch bản Telesales ngành Bất Động Sản năm 2019

3 mẫu kịch bản telesales để hiệu quả – Lời mở đầu khác biệt với giải pháp của ATP Software

Tâm lý khách hàng khi bán hàng bằng Telesale

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

kling ai

Cách sử dụng Kling AI tạo video từ văn bản miễn phí

02/09/2024
373
Phần mềm đăng reels Facebook hiệu quả

Phần mềm đăng reels Facebook hàng loạt tốt nhất hiện nay

02/12/2024
411
Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google

Cách gỡ đánh giá 1 sao trên Google không phải ai cũng biết

02/12/2024
1.2k
Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

Review khoá học Khánh Hùng Academy – Giải mã case tạo ra 1,7 tỷ doanh thu sau 80 ngày ra mắt

23/06/2024
297
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. VN Follow

Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube

2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube

7. Simple Replay

App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo