ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
  • Sản Phẩm
    Simple FB PRO

    Simple FB PRO

    Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, xây dựng profile Facebook.

    Simple Chat Pro

    Simple Chat Pro

    Phần mềm quản lý chat trên nhiều tài khoản Social & sàn TMDT.

    ATP Link

    ATP Link

    Tạo Bio Link nhanh chóng chỉ với vài click chuột

    Simple Tikdown

    Simple Tikdown

    Công cụ giúp bạn tải video Tiktok không có logo nhanh chóng.

    Simple UID

    Simple UID

    Quét UID Facebook: UID profile, UID group, danh sách tương tác

    Simple Zalo

    Simple Zalo

    Hỗ trợ kết bạn, gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng trên Zalo.

    Auto Viral Content

    Auto Viral Content

    Công cụ đặt lịch, đăng bài tự động cho hàng loạt Fanpage.

    Simple Instagram

    Simple Instagram

    Phần mềm gửi follow, nhắn tin, nuôi nick Instagram.

    Simple Live

    Simple Live

    Phần mềm tạo kịch bản bình luận livestream Tiktok

    Simple Replay

    Simple Replay

    App ghi hình tự động quy trình đóng gói hàng hoá Shopee, Lazada, Tiktokshop

    Combo ATP Mobile

    Combo ATP Mobile

    Combo phần mềm mềm Marketing dành cho điện thoại.

    Combo ATP

    Combo ATP

    Giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ KDOL.

    Combo Special

    Combo Special

    Combo 3 phần mềm tự chọn: chương trình bán hàng mà ATPTeam triển khai.

    Xem thêm phần mềm khác
    Xem thêm phần mềm khác
  • Bảng Giá
  • Thanh Toán
  • Kiến Thức Marketing
    Công Cụ Marketing

    Công Cụ Marketing

    1,066 bài viết

    Thủ Thuật Facebook

    Thủ Thuật Facebook

    536 bài viết

    Kiếm Tiền MMO

    Kiếm Tiền MMO

    1,422 bài viết

    Kiến Thức Website

    Kiến Thức Website

    309 bài viết

    Bán Hàng Online

    Bán Hàng Online

    2,632 bài viết

    New
    Zalo Marketing

    Zalo Marketing

    104 bài viết

    New
    Facebook Marketing

    Facebook Marketing

    2,804 bài viết

    New
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    Trí Tuệ Nhân Tạo AI

    136 bài viết

    New
    Thương Mại Điện Tử

    Thương Mại Điện Tử

    894 bài viết

    Kiến Thức Marketing

    Kiến Thức Marketing

    1,910 bài viết

    Công Nghệ Thông Tin

    Công Nghệ Thông Tin

    535 bài viết

    Xem thêm chuyên mục khác
    Xem thêm chuyên mục khác
  • Giới Thiệu
    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    Đăng ký làm đối tác (Affiliate/ Partners)

    NEW
    Chính sách bảo mật

    Chính sách bảo mật

    Điều khoản sử dụng

    Điều khoản sử dụng

    Chính sách cài đặt

    Chính sách cài đặt

No Result
View All Result
ATP Software
Trang chủ Công Cụ Marketing Facebook Marketing

Mô hình SWOT là gì? Phân tích SWOT – Áp dụng kinh doanh online hiệu quả nhất

ATPMedia Bởi ATPMedia
11/03/2023
Trong Bán hàng online, Kinh doanh - Khởi nghiệp, Kinh doanh online
0
Mô hình SWOT là gì? Phân tích SWOT – Áp dụng kinh doanh online hiệu quả nhất
Chia sẻ bài viết nàyChia sẻ
Nội dung bài viết
  1. Mô hình SWOT là gì?
  2. Ứng dụng của mô hình phân tích SWOT vào việc kinh doanh online
    1. Điểm mạnh:
    2. Ví dụ về điểm mạnh:
      1. 4 cách phân tích page đối thủ trên facebook: 
    3. Weaknesses – Điểm yếu
    4. Opportunities- Cơ hội
    5. Thách thức- Threat
  3. Các công cụ phân tích SWOT phổ biến
    1. Smartsheet
    2. MindTools 
    3. Grapholite
    4. SWOT
  4.  Kết luận
3.7/5 - (3 bình chọn)

Bán hàng online hiệu quả đang là xu hướng trong thời buổi hiện nay. Phân tích SWOT là công việc hết sức cần thiết đối với những người làm marketing cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp, phân tích SWOT sẽ giúp cho doanh nghiệp nhận ra được điểm yếu, điểm mạnh, cơ hội cũng như thách thức từ sản phẩm, đối thủ và thị trường. Mô hình này rất hữu ích và được sử dụng phổ biến ở hầu hết các doanh nghiệp. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu kỹ hơn về khái niệm của mô hình Phân tích SWOT và làm sao để ứng dụng mô hình SWOT hiệu quả. Biết người biết ta, trăm trận trăm tháng đó là câu mà ngàn đời luôn đúng.

Mô hình SWOT là gì?

Mô hình SWOT là tập hợp viết tắt những chữ cái đầu tiên của các từ tiếng Anh: Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức) – là một mô hình nổi tiếng trong phân tích kinh doanh của doanh nghiệp.

Việc sử dụng khung phân tích SWOT có thể giúp bạn nhìn nhận được chính mình và những đối thủ cạnh tranh, bắt đầu vẽ ra chiến lược giúp bạn khác biệt so với đối thủ để có lợi thế cạnh tranh trên thị trường

Mô hình phân tích SWOT là kết quả của một cuộc khảo sát trên 500 công ty có doanh thu cao nhất do tạp chí Fortune bình chọn và được tiến hành tại Viện Nghiên cứu Standford trong thập niên 60-70, nhằm mục đích tìm ra nguyên nhân vì sao nhiều công ty thất bại trong việc thực hiện kế hoạch. Nhóm nghiên cứu gồm có Marion Dosher, Ts. Otis Benepe, Albert Humphrey, Robert Stewart và Birger Lie.
Và ngày nay nó còn áp dụng rỗng rãi trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, tiếp thị….
Bây giờ chúng ta hãy bắt tay vào việc xây dựng 1 kế hoạch Marketing cho doanh nghiệp của mình với 1 tờ giấy và vẽ ra trên đó thành 4 ô S, W, O, T sau đó bắt đầu ghi ra những nhận định và ý kiến chủ quan của cá nhân hay của nhóm vào các ô tương ứng.
Phan tich SWOT 02 02
Mình sẽ lấy ra 1 ví dụ giúp các bạn mới dễ hiểu bằng cách lên kế hoạch marketing quảng cáo onlien cho công ty.

Ứng dụng của mô hình phân tích SWOT vào việc kinh doanh online

Trong mô hình kinh doanh bạn phải biết mình ở đâu, thế mạnh là gì, yếu là gì, cơ hôi, thách thức ra sao

Gi ờ mình sẽ lấy ví dụ:

Điểm mạnh:

Ví dụ về điểm mạnh:

Chọn sản phẩm bán là rất quan trọng, nếu chọn sai với thế mạnh của bạn thì bạn sẽ thất bại.Tùy thuộc vào năng lực của bạn , thế mạnh, tầm hiểu biết ,và khả năng tài chính

Nếu bạn là một người nổi tiếng, hay được biết đến là có làng sa đẹp, biết cách chăm sóc da, ggu thời trang tuyệt thì bạn có thể chọn bán mỹ phẩm, thời trang,

Nếu bạn là người am hiểu điện thoại thì bạn có thể chọn bán điện thoại qua tay

nếu bạn là người yêu thích thú cưng có thể bán sản phẩm thời trang cho thú cưng….

Tùy thuộc vào tài chính:  ví dụ bạn không xinh, nhưng bạn hiểu về thời trang, bạn có nhiều tiền thì bạn có thể đi lấy sỉ  chọn cách bỏ sỉ( Tuyển cộng tác viên, đại lý ) cho những em xinh tươi bán và lấy lời.

Hoặc có thể :Tìm ra điểm mạnh của sản phẩm sẽ hiệu quả hơn rất nhiều việc bạn có thể đẩy mạnh quảng cáo mà chả tìm ra hay không biết sản phẩm mình có ưu điểm gì nổi trội. Đây là bài học khá sương máu của mình mà mất không ít tiền bạc để học được bài học này.

Những câu hỏi sau đây có lẽ sẽ giúp bạn phần nào định hình cách viết ra điểm mạnh trong kế hoạch marketing online của bạn:

  • Gía sản phẩm của bạn định bạn có ưu thế gì
  • chức năng công dụng sản phẩm của bạn có ưu điểm gì trên facebook
  • Dịch vụ chăm sóc của bạn có gì nổi bật hơn đối thủ…

Vậy đối với anh chị bán hàng trên facebook thì hãy tìm ngay những đối thủ liền kề trên facebook để xem họ có gì nổi bật hoặc điểm yếu từ đó rút ra cho mình để tăng giá trị sản phẩm

4 cách phân tích page đối thủ trên facebook: 

cách 1: Hướng dẫn cách Sử dụng Simple UID để nghiên cứu Page đối thủ

Simple UID là một công cụ miễn phí của ATP Software giúp marketer có thể thu thập Bigdata khách hàng một cách dễ dàng trên FB như EMAIL, SDT, vị trí, năm sinh,…

5 - Tổng hợp 4 cách phân tích Page đối thủ để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn
4 cách phân tích Page đối thủ

Tương tự như cách 2, bạn có thể xem được bài viết nào có nhiều lượt like/share/cmt và tìm hiểu xem Page đối thủ đã làm cách nào.

Các thông tin mà phần mềm quét ra như là năm sinh, giới tính, vị trí, mail, sdt,…Bạn hoàn toàn có thể xuất ra file excel để tiến hành phân tích nhân khẩu học của khách hàng trên Page đối thủ.

6 - Tổng hợp 4 cách phân tích Page đối thủ để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn
4 cách phân tích Page đối thủ

Ngoài ra Simple UID sẽ giúp bạn lọc ra ID Facebook của khách hàng, bạn có thể ứng dụng ID này để áp dụng trong các phần mềm kết bạn tự đông theo ID như Simple Facebook hoặc hệ thống target Ads theo UID – Simple Ads

 

Cách 2: Phân tích Post Ads của Page đối thủ

Việc cần làm là bạn hãy tương tác thật nhiều ở Page đối thủ như like,cmt,inbox,… để bạn được nằm trong tệp đối tượng mà Page đối thủ quảng cáo đến. Khi đó bạn sẽ thấy nội dung như trong ảnh :

1 - Tổng hợp 4 cách phân tích Page đối thủ để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn
4 cách phân tích Page đối thủ

Nhấp vào icon 3 chấm góc phải để hiện ra các chức năng : Lưu bài viết, Tại sao tôi nhìn thấy quảng cáo này hay Tạo quảng cáo tương tự.  Khi đó bạn sẽ biết được target cơ bản của Page đối thủ như nhóm tuổi, vị trí, giới tính.

Vậy là bạn đã có cho mình một gợi ý target cực hay từ đối thủ rồi !

2 - Tổng hợp 4 cách phân tích Page đối thủ để chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hơn
4 cách phân tích Page đối thủ

Cách 3 : Sử dụng Audience Insight

Một số Fanpage nổi tiếng có tầm ảnh hưởng đến cộng đồng và được tick xanh sẽ được Facebook thu thập và chọn là một mục sở thích nào đó trong quảng cáo Facebook. Vì vậy, công việc của bạn cần làm là tìm ra thương hiệu mạnh nhất cùng bán sản phẩm tương tự mình để nghiên cứu khách hàng. Hoặc tìm ra các Page tương tự bạn và sử dụng Cách 2 và Cách 3 để tiếp tục phân tích target

 

audience insights
audience insights

Đây là 3 cách mà ATP Software thường dùng để tư vấn cho khách hàng khi sử dụng các giải pháp marketing của công ty. Bạn hãy áp dụng ngay nhé !

Hướng dẫn sử dụng Simple UID để phân tích quảng cáo Facebook đối thủ

Weaknesses – Điểm yếu

Bạn hãy liệt kê ra những điểu còn tồn tại theo sự đánh giá khách quan nhất với những câu hỏi như:
– Sản phẩm của bạn có nhược điểm gì so với đối thủ?
– Giá bán sản phẩm của có có đắt hơn so với các sản phẩm khác cùng loại trên thị trường?
– Kênh quảng cáo online, marketing online  mà bạn đang sử dụng có thực sự đang bán hàng hiệu quả?
Ngày nay, ví dụ trong ngành thời trang mỹ phẩm thì có những kênh marketing online cực kỳ hiệu quả bạn có thể sử dụng:

1. Facebook profile

Đây là kênh bán hàng cực kì hiệu quả nếu anh/chị nào biết cách khai thác và làm nó ngay thời điểm hiện tại, để bán hàng tốt trên kênh này bạn cần phải biết cách xây dựng hình ảnh Facebook cá nhân của mình thật chuyên nghiệp và tương tác thường xuyên với bạn bè, khách hàng tiềm năng của mình trên Facebook.

 Chi tiết cách làm : 

  1. Xây dựng hình ảnh Facebook cá nhân chuyên nghiệp

Xem tham khảo 2 phần mềm xây dựng facebook cá nhân , thương hiệu cá nhân, kiểm soát tương tác, kiểm soát lịch đăng bài, tối ưu công việc duy nghĩ phải làm gì với nick, từ động đăng bài, kết bạn.,..

  1. Kết bạn nhóm khách hàng tiềm năng có khả năng mua hàng cao ở những group/fanpage/profile

Tham khảo phần mềm auto kết bạn với khách hàng tiềm năng nhanh nhất, hiệu quả thời gian nhất:

 

  1. Tương tác với bạn bè, khách hàng. Đã bán hàng online thì bạn phải online
  2. Livestream thường xuyên và liên tục, đây là hoạt động tạo ra hàng chục đơn hàng mỗi ngày nếu bạn đã làm tốt trước đó. Chỉ cần livestream là bán được hàng ngay.
  3. Xây dựng nhiều tài khoản để nhân rộng sự hiệu quả

Xem thêm : Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook cá nhân

Để liệt kê chi tiết từng hoạt động thì rất dài nên mình chỉ nêu ra ý chính để anh/em có thể tìm kiếm thông tin và làm nó, tối ưu từng chút sẽ giúp anh/em đạt được kết quả tốt hơn mỗi ngày.

 

TÀI LIỆU MARKETING CĂN BẢN 
INBOUND MARKETING
Tài liệu marketing căn bản Customer Insights Nghiên cứu thị trường 
Hành vi khách hàng Phân khúc thị trường  Định vị thương hiệu 
Định tính và định lượng  4p trong marketing 7p trong marketing
4c trong marketing Customer Journey Phân tích swot
Mô hình AISAS Mô hình AIDA Chiến lược Marketing 
Marketing Automation Social Media  Google Search
Inbound Marketing  Phần mềm CRM Google Analytics
Social Marketing  Landing Page  Content Marketing
OUTBOUND MARKETING 
Chăm sóc khách hàng  Telesale  Banner 
Tờ rơi

 

2. Facebook fanpage

Với kinh nghiệm cá nhân của mình, để phát triển được fanpage bán hàng thời trang tốt thì anh/chị phải có hình ảnh bắt mắt, biết thiết kế hình ảnh hoặc thuê 1 ai đó thiết kế, đây là yếu tố tạo lợi thế lớn nhất cho shop của bạn, hình ảnh càng đẹp tỉ lệ mua hàng càng cao và tương tác thì luôn luôn tốt. Hãy chú trọng vào nội dung hình ảnh.

Để chạy quảng cáo cho Fanpage thì chúng ta cần 1 kiến thức nền tảng, chúng ta hãy vào quảng cáo của Facebook làm thử 1 – 2 chiến dịch đầu tiên để hiểu trong đó chúng ta sẽ có những gì ? Đối với mảng thời trang thì chúng ta chạy quảng cáo với đối tượng có khả năng chi trả ở mỗi dòng sản phẩm là khác nhau nên bạn hãy tự tối ưu đối tượng chạy quảng của mình nhé.

Gợi ý cho anh/em nếu đã xác định được khách hàng của mình hoạt động ở đâu trên Facebook ? ( group/fanpage/profile ) thì hãy sử dụng công cụ Simple Ads để có thể chạy quảng cáo trực tiếp vào nhóm đối tượng tiềm năng này thôi, giúp bạn giảm chi phí và nâng cao hiệu quả của mỗi chiến dịch.

3. Facebook group

Bán hàng trên group đã không còn xa lạ với nhiều anh/chị kinh doanh trên Facebook chúng ta viết bài về thông tin và sản phẩm của mình vào group, nhưng để thực sự làm nó hiệu quả thì chúng ta cần chắt lọc những group để đăng bài tránh tình trạng mất thời gian của bạn. Xem group nào có tương tác, mọi người có nhiều mặt hàng khác nhau để kinh doanh, dành thời gian lọc những group chất lượng nhất cho mình nhé.

Xem thêm :  Data danh sách 4300 group Facebook đăng bài không cần ” DUYỆT ” 2018

Chiến lược để đi group nếu bạn là người tuyển sỉ thì hãy tạo ra cộng động của mình luôn, chia sẽ những giá trị về cách bán hàng, chọn mặt hàng, tư vấn, chiến lược bán ,… Đây là cách đi nếu bạn thực sự là người có kinh nghiệm và muốn phát triển kênh đối tác của mình ngày càng lớn mạnh và phát triển.

4. Zalo profile

Ưu điểm kinh doanh trên Zalo :

  • Tương tác trên newfeed > 80%
  • Tỉ lệ read inbox trên Zalo > 70%
  • Kênh cskh cũ hiệu quả nhất
  • Giao diện dễ sử dụng và được update liên tục
  • Có khả năng phân loại trạng thái khách hàng ( CRM )
  • User sử dụng cao > 80 Tr , ở độ tuổi 18 – 35 có khả năng mua hàng

Cách tạo ra hàng trăm leads khách hàng tiềm năng : 

Leads khách hàng tiềm năng để kết bạn dường như là vấn đề khó khăn nhất đối với nhiều người kinh doanh trên kênh này, chúng ta phải quét khách hàng theo khu vực, vậy trường hợp sản phẩm của bạn có thể bán cho các tỉnh thành lân cận hoặc cả nước sẽ như thế nào ?

 Đừng lo ATP sẽ hỗ trợ bạn phần mềm SIMPLE ZALO với tính năng : 

  • Kết bạn bằng UID Facebook
  • Kết bạn tự động với tệp SĐT thoại ( nếu bạn có sãn )
  • Gửi tin nhắn tự động
  • Quản lý content tất cả các tài khoản Zalo

Tham khảo phần mềm Zalo : Tại đây

5. Youtube

Nếu bạn chưa làm thì hãy nghĩ đến nó ngay đi, hãy review và cung cấp hình sản phẩm thật cho khách hàng của mình để tạo uy tín lớn cho bản thân, đây cũng là kênh tạo ra doanh thu thụ động cho bạn. Những kiến thức cơ bản thì có thể search google để tìm hiểu nhé!

Ngoài ra bạn có thể học theo những channel nổi tiếng trên youtobe từ cách quay video, làm nền video, hiệu ứng trong video và tối ưu dần nhé.

Hãy xem tham khảo kênh của ATP SOFTWARE trên youtube nhé!

– Dịch vụ hỗ trợ bán hàng cho khách hàng đã thực sự nhanh và đáp ứng được yêu cầu của khách hàng?
– Content đăng bán hàng trên mạng xã hội chưa thu hút người xem
-Bạn chưa biết nhiều về cách thức bán hàng => Hãy học hỏi những cách thức bán hàng trên mạng xã hội từ những người đi trước, thành công, hoặc học hỏi từ đối thủ, những người cạnh tranh

Xem ngay: Hướng dẫn bán hàng online hiệu quả nhất năm 2019

– Tại sao khách hàng lại lựa chọn sản phẩm của đối thủ thay vì sản phẩm của bên bạn?( do content bạn yếu, hay là do sản phẩm chưa đáp ứng nhu cầu khách hàng, hay là nội dung chưa đánh vào trọng tâm khachs hàng cần gì) để từ đó bạn điều chỉnh update content chạy quảng cáo hiệu quả. lục sùng những page  có content ngon copy edit, thêm chút hiểu biết, đán trọn tâm lý khách hàng.
– Chương trình quảng cáo trước đó có hiệu quả hay không?
v.v

Opportunities- Cơ hội

Về những cơ hội mà bạn nhìn nhận thấy khi triển khai bản kế hoạch marketing online này bạn nên đặt ra những câu hỏi như dưới đây và hãy ghi nó vào ô cơ hội :
– Đối thủ của bạn đã biết vận dụng kênh quảng cáo online để bán hàng hiệu quả hay chưa ?
– Bạn có cơ hội gì khi sử dụng các công cụ quảng cáo như Google, Facebook, báo điện tử …?
– Chi phí quảng cáo online có rẻ hơn quảng cáo truyền thống bao nhiêu ?
Tham khảo  SIMPLE ADS – phần mềm mà có thể bạn chưa biết nhằm tối ưu quảng cáo tiết kiệm chi phí đến 10 lần –
– Bạn có tiếp cận được những khách hàng mua hàng tiềm năng mà các công cụ quảng cáo offline không tiếp cận được ?
– Các công cụ quảng cáo online có giúp bạn tiếp cận khách hàng mục tiêu dễ dàng và bao quát hơn không ?

Thách thức- Threat

– Như trong kinh doanh cà phê thách thức lớn nhất của bạn là cận nhiều vốn, và có thể lỗ trọng thời gian đầu
– Chi phí quảng cáo bạn bỏ ra có thu lại hòa vốn với số sản phẩm bạn bán được hay không ?
– Khách hàng mục tiêu mà bạn hướng tới có chính xác là khách hàng tiềm năng mua sản phẩm của bạn hay không ?
Vậy bạn phải bán hàng online trên facebook, zalo, instagram , kinh doanh bất động sản làm sao để tiếp cận với khách hàng mục tiêu nhanh nhất thì đó là cách giải quyết thách thức
Xem tham khảo những công cụ giải quyết thách thức của bạn trong việc tìm kiếm khách hàng mục tiêu:

– Phân khúc thị trường bạn đặt ra có thực sự đúng với những gì sản phẩm bạn mang lại cho họ ?. Như kinh doanh bất động sản ph

v.v

Các công cụ phân tích SWOT phổ biến

Trên lý thuyết là vậy, tuy nhiên không phải ai cũng có kỹ thuật phân tích SWOT đúng nhất. Chính vì vậy, sau đây ATP Software sẽ giới thiệu đến bạn 3 công cụ dùng để phân tích mô hình SWOT hiệu quả nhất. Bạn tham khảo nhé.

Smartsheet

Smartsheet là một trang web cung cấp các mẫu phân tích SWOT miễn phí. Tại đây bạn có thể tìm thấy những template phù hợp với doanh nghiệp và công việc của mình. Ngoài ra Smartsheet còn có một số mẫu mô hình SWOT được trang bị sẵn các câu hỏi tập trung vào đối thủ cạnh tranh. Bên cạnh đó để giúp người dùng nhìn nhận vấn đề một cách tổng quan hơn, công cụ này còn có các danh mục để tạo ra không gian xác định chiến lược SWOT.

mo-hinh-swot-la-gi
Smartsheet

MindTools 

MindTools là công cụ giúp người dùng phân tích SWOT bằng cách cung cấp các bản tính miễn phí cùng các tài nguyên khác như các video giải thích, đồ họa thông tin, danh sách các câu hỏi dành cho người mới sử dụng. Với sự hỗ trợ của MindTools doanh nghiệp, người bán hàng có thể hoàn thành một bảng phân tích SWOT hoàn chỉnh nhất, giúp bạn đưa ra những quyết định đúng đắn và tốt nhất.

mo-hinh-swot-la-gi
MindTools

Grapholite

Grapholite là công cụ phân tích SWOT tương thích với Windows 10 và hệ điều hành Android. Bản chất của phần mềm này là một công cụ lập biểu đồ dòng chảy, nhưng Grapholite có tất cả các tính năng để tạo ra một sơ đồ phân tích SWOT. Với các công cụ vẽ, khả năng kéo và thả, chế độ ngoại tuyến và trực tuyến cũng như các tùy chọn xuất người dùng có thể sáng tạo ra mô hình SWOT hoàn chỉnh nhất.

mo-hinh-swot-la-gi
Grapholite

SWOT

Đúng với tên gọi của mình SWOT là một công cụ hỗ trợ  người dùng phân tích SWOT trực tuyến hàng đầu cung cấp các mẫu phân tích SWOT miễn phí với nhiều bố cục khác nhau. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh hoặc xây dựng các mẫu SWOT của riêng mình để phù hợp với sở thích cá nhân.

mo-hinh-swot-la-gi
SWOT

 Kết luận

Phân tích SWOT rất đơn giản nhưng hữu ích cho việc phân tích điểm mạnh và điểm yếu của công ty, đồng thời cho thấy các cơ hội và mối đe dọa mà bạn phải đối mặt. Điều này giúp bạn tập trung vào điểm mạnh của mình, giảm thiểu các mối đe dọa, cũng như tận dụng lợi thế có sẵn.

5 1 đánh giá
Đánh giá bài viết

Cùng chuyên mục

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

Kiếm tiền với temu affiliate cách kiếm 10tr trong 3 tiếng siêu dễ

23/10/2024
306
Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

Hướng Dẫn Đăng ký affiliate Temu Từ A – Z

25/10/2024
155
Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

Xây Dựng Mối Quan Hệ Với Khách Hàng: Từ Người Lạ Đến Bạn Bè và Khách Hàng Trung Thành

11/09/2024
64
phần mềm quản lý chat đa kênh

5 phần mềm quản lý chat đa kênh được ưa chuộng nhất hiện nay

02/12/2024
141
guest
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận

🔥 Phần mềm Marketing nổi bật

1. Hệ thống tăng like, follow Facebook, Tiktok, Youtube
2. Phần mềm nuôi nick Facebook 5000 bạn bè
3. Phần mềm đăng bài nuôi Fanpage vệ tinh
4. Phần mềm gửi kết bạn, nhắn tin trên Zalo
5. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
6. Phần mềm đăng video Reels, Tiktok, Youtube
7. App quay video gói hàng Shopee, Lazada, Tiktokshop

SIMPLE FB PRO

Xem chi tiết

Phần mềm hỗ trợ kết bạn khách hàng tiềm năng, nuôi nick Facebook, xây dựng trang cá nhân bán hàng trên Facebook.

COMBO ATP

Xem chi tiết

Bộ giải pháp Combo ATP là tổng hợp tất cả các sản phẩm hỗ trợ kinh doanh online đa kênh hiệu quả của ATP

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

ĐIỀU KHOẢN CHÍNH SÁCH

THANH TOÁN

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực kinh doanh: Phần mềm Marketing
  • 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • info@atpsoftware.vn
  • Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Số tài khoản: 117002912179
  • Ngân hàng: VIETIN BANK
  • Chi nhánh: CN2 TP HỒ CHÍ MINH
  • CTK: CÔNG TY TNHH ATPSOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE

  • www.atpsoftware.vn
  • Mã số thuế: 0314344065
  • Lĩnh vực: Phần mềm Marketing
  • Hotline: 0931.9999.11 - 0967.9999.11
  • Thời gian làm việc: 08:00-22:00
  • Số 18 Đường 12, Khu Dân Cư Jamona, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Điều khoản và chính sách

  • Chính Sách Bảo Mật
  • Chính Sách Cookie
  • Điều Khoản Sử Dụng
  • Chính Sách Cài Đặt
  • Chính Sách Bảo Hành
  • Hướng Dẫn Thanh Toán
  • Liên kết: Elearning.vn

Sách Sale 30-50%

Facebook Youtube
No Result
View All Result
  • Trang chủ
  • Bảng giá
  • Thanh toán
  • Hướng dẫn sử dụng
    • HDSD Simple FB PRO
    • HDSD Simple UID
    • HDSD Autoviral Content
    • HDSD Simple Zalo
    • HDSD Simple Ads
    • HDSD Simple Shop
    • HDSD ATP SEO
    • HDSD Simple Seeding
  • Kiến Thức Marketing
  • Giới thiệu
    • Về chúng tôi
    • Liên hệ
  • Tài Liệu ATP SOFTWARE

CÔNG TY TNHH ATP SOFTWARE - 160 ĐƯỜNG SỐ 2, KĐT VẠN PHÚC, P. HBP, TP THỦ ĐỨC
Mã số doanh nghiệp: 0314344065 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 24/06/2014
HOTLINE: 0931.9999.11 - ĐT: 0967.9999.11 - Email: info@atpsoftware.vn

ĐẶT MUA

ĐẶT MUA

Đăng ký tải phần mềm
ATP Software

(Anh/chị vui lòng nhập đúng định dạng số điện thoại đang sử dụng)

wpDiscuz
Hotline
Zalo ATPSoftware Tư vấn kinh doanh Zalo ATPSoftware
Hotline
0967.9999.11

Xin chào! ATP Software muốn tìm hiểu nhu cầu sử dụng phần mềm của bạn, từ đó chúng tôi có thể tư vấn chính xác giải pháp mà bạn cần.

*Có thể chọn nhiều kết quả

Nhận thông báo từ ATP SOFTWARE và cập nhật những kiến thức mới nhất từ chúng tôi!

Kiến thức Marketing

1611 bài viết

Kinh doanh Online

1360 bài viết

Facebook Marketing

996 bài viết

Kiếm tiền MMO

720 bài viết

Kinh doanh Online

810 bài viết

Thủ thuật Facebook

215 bài viết

Không, cảm ơn
Nhận thông báo